Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phong thủy cải thiện công việc

Thứ Tư, 21/01/2015 20:00 (GMT+07)

Chuyền đổi sang công việc mới là thời điểm rất khó khăn đối với mỗi người. Cho dù bạn là 1 chuyên gia hay mới bắt đầu đi làm thì việc gì cũng chịu những áp lực nhất định: thay đổi thu nhập, vị trí, các mối quan hệ,... 

Liệu phong thủy có thể giúp gì chúng ta kiếm được công việc mới phù hợp và thăng tiến nhanh hơn?

Không là tất cả nhưng nó là yếu tố “bổ trợ” quan trọng đối với những người có đủ tiềm năng phục vụ mong ước của mình. Nó sẽ giúp bạn có được công việc phù hợp và ưng ý.

(Ảnh minh họa)

Sau đây là 1 số lời khuyên nhằm tăng cường các yếu tố bổ trợ đó:

- Hướng Bắc luôn là hướng tràn đầy năng lượng và ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp. Hãy treo 1 tấm ảnh lớn về thần tượng hoặc là người bạn ngưỡng mộ trong công việc tại vị trí này.

- Bên cạnh đó, treo 1 vật kim loại phong thủy ở phía Tây Bắc. Đó có thể là chiếc chuông hay đơn giản hơn là tấm ảnh lồng trong khung kim loại.

- Thiết kế yếu tố "nước” hay 1 tấm gương ở phía Bắc căn phòng. Kết hợp trang trí các vật dụng màu xanh (da trời) hoặc đen.

- Thường xuyên mở cửa chính vào phòng. Tủ tài liệu không nên để quá chật, luôn có khoảng trống phía dưới giường nhà bạn; nên để 1 vài đồ đạc nhỏ lộn xộn trong phòng, đặc biệt là phòng ngủ.

- Điều quan trọng nhất là không nên áy náy, hối hận về công việc thay đổi. Sử dụng thời gian giao thoa giữa 2 công việc để tập luyện những bài tập phong thủy ngoài trời.

(Theo Nguoilanhdao)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X