Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phong thủy để cải thiện công việc

Thứ Hai, 18/02/2013 16:03 (GMT+07)

Đôi khi bạn rất phiền lòng với công việc của bản thân. Hãy khai thông bế tắc bằng các liệu pháp phong thủy sau đây:

Cách 1: Tập trung điều chỉnh cung Quan Lộc (hướng Bắc). Có thể sử dụng các vật thể và màu sắc khác nhau như xanh sẫm, đen. Màu trắng (thuộc Kim) cũng phát huy tác dụng với vai trò là yếu tố phụ.

Nên sử dụng các vật thể tượng trưng cho những gì bạn coi là hạnh phúc và thành công trong công việc. Cố gắng sử dụng những thứ tuyệt có ý nghĩa nhất đối với bạn. Có thể đặt ở đây những biểu tượng như cá, tranh về biển hoặc các biểu tượng mang ý nghĩa cá nhân. Ví dụ, 1 bức tranh bằng giấy, hay vài dòng chữ về lương bổng, điều kiện làm việc, chương trình làm việc… Hãy mô tả chung chung về chất lượng và giá trị công việc bạn mong muốn.

Yếu tố chủ đạo của cung Quan Lộc này là Thủy. Cho nên, bạn có thể đặt 1 đài phun nước nhỏ hoặc 1 bát nước trắng ở đây.

Cách 2: Điều chỉnh cung Quý Nhân (hướng Tây Bắc) để nhận được sự trợ giúp từ bên ngoài không những cho sự nghiệp mà còn cho tình yêu cuộc sống, sức khỏe… của bạn.

Bạn có thể đặt các vật thể có màu trắng, xám, đen hoặc những vật thể mang đặc điểm mà bạn đang mong muốn về người sẽ giúp đỡ mình. Hãy sử dụng biểu tượng nào có ý nghĩa nhất. Có thể đặt ở đây chuông gió, hoa tươi, tranh ảnh có giá trị về mặt tâm linh như thiên thần, chúa Kitô, Đức Phật, những giáo viên, nhà tư vấn hoặc các nhà thông thái... Đồng thời, có thể đặt những vật mang tính cá nhân như mảnh giấy hoặc những dòng chữ về loại hình giúp đỡ mà bạn đang mong muốn. Trong đó, bạn nhớ ghi thật chi tiết về sự giúp đỡ đó.

Yếu tố chủ đạo của cung Quý Nhân là Kim. Bạn có thể sử dụng bất kỳ đồ vật nào làm bằng kim loại cho góc này (tránh dao hoặc các vật sắc nhọn).

Chú ý, không được nhầm lẫn về phương hướng, hãy sử dụng la bàn và xác định chính xác cung bạn cần thay đổi để đạt hiệu quả cần thiết.

(Theo Articlesbase)


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X