Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mẹo phong thủy cuối năm giúp gia chủ tiền về như nước, đón Tết an vui

Thứ Hai, 04/12/2017 15:32 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn đã chuẩn bị gì cho năm mới hay chưa? Trước tiên hãy tham khảo mẹo phong thủy cuối năm để có tài lộc dồi dào đã nhé.
 
Chẳng mấy nữa là một năm mới lại sang, có lẽ mọi người ai ai cũng đang bận rộn hoàn thành công việc trong năm để đón năm mới nhiều điều hứa hẹn.

Biết mẹo phong thủy nhà cửa cuối năm, gia chủ có thể giúp cho căn nhà mình sạch sẽ gọn gàng mà còn dọn đường cho Thần Tài vào nhà, tiền bạc ùn ùn kéo tới. Cùng tìm hiểu xem đó là những mẹo phong thủy gì nhé.

 
phong thuy cuoi nam tai loc doi dao
 

1. Trang trí cửa ra vào

 
Cửa ra vào chính là nơi mà gia chủ đón cát khí, tài lộc vào nhà. Chính vì thế, muốn gia đình an khang thịnh vượng thì phong thủy cửa ra vào không thể không coi trọng.

Bố trí cửa ra vào không hợp lý chẳng những chẳng có may mắn ghé thăm mà còn vô tình chiêu gọi điềm xui rủi vào nhà, ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tài lộc của gia chủ.
 
Cuối năm bận rộn nhưng bạn đừng quên dọn dẹp trước nhà cũng như trang trí cửa ra vào nhà mình nhé. Đây là cách đơn giản để gia đình có phong thủy cuối năm thịnh vượng.

Cửa ra vào thường xuyên được mở ra, tựa như lời mời gọi năng lượng tích cực, cát khí, Thần Tài… vào nhà. Ngoài ra, không khí lưu thông giúp xua tan khí xấu, sức khỏe gia chủ cũng tốt hơn.

don dep cua truoc
 
 
Bạn cũng cần chú ý dọn dẹp sạch sẽ những thứ không cần thiết ở khu vực mặt tiền căn nhà hay cửa trước.

Nếu trước cửa nhà có vũng nước đọng thì tốt nhất nên sắp xếp thời gian xử lý, bởi nước đọng là “tử thủy”, tài lộc không sinh sôi mà ứ đọng, chết đi, không tốt cho tài vận của gia đình.

Thêm nữa, nên sơn sửa lại cửa, lau dọn cũng như lắp thêm đèn sáng hơn nơi cửa ra vào, khiến cho cửa ra vào của nhà mình sáng sủa, đẹp đẽ hơn, giúp cho năng lượng tốt ào ào đổ về, tài lộc cuối năm chắc chắn cũng không thể ít được.
 

2. Treo chuông gió ngoài cửa trước

 
Có thể bạn chưa biết, nhưng ngoài tác dụng trang trí thì chuông gió còn là vật phẩm phong thủy được nhiều người ưa chuộng bởi sự may mắn mà nó mang lại. Treo chuông gió ngoài cửa trước, khi gió về tiếng chuông rung lên, là nguồn năng lượng vô hình cực tốt cho gia chủ, chiêu gọi những điều may mắn cát lành vào nhà.
 

3. Trồng cây xanh trong nhà hoặc trước nhà


trong cay canh
 
Theo phong thủy đời sống, cây xanh có nhiều tác dụng, vừa làm đẹp, tốt cho sức khỏe mà còn mang tới may mắn cho gia chủ. Nếu trồng cây trong nhà, bạn nên chọn những loại cây không có gai nhọn hay lá kim để tránh mang sát khí vào nhà.

Có thể đặt chậu xanh ở phía Đông, Đông Nam căn nhà hoặc trong nhà để thúc đẩy vận trình sự nghiệp, tăng tuổi thọ. Cây xanh như cây kim tiền, kim ngân… còn có thêm tác dụng gia tăng tài khí trong nhà.
 

4. Sửa sang, thu dọn nhà cửa


don dep nha cua
 
Theo phong thủy nhà ở, nếu nhà cửa bừa bộn, nhiều đồ cũ hỏng thì phong thủy không tốt, không khí ứ đọng, tạo ra nhiều trường khí xấu cho gia chủ.

Căn nhà gọn gàng sạch sẽ không chỉ giúp gia chủ thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn mà còn giữ cho nguồn năng lượng tích cực trong nhà không bị tiêu tan, mang tới thịnh vượng, cát lành cho gia chủ. Cuối năm dù bận rộn nhưng cũng đừng quên điều này nhé.
 

5. Trưng bày vật phẩm phong thủy may mắn

 
Đây không phải là điều mà năm hết Tết đến chúng ta mới làm, mà mọi thời điểm trong năm đều cần trưng bày vật phẩm phong thủy may mắn để hút tài lộc về nhà. 
 
Tuy nhiên, bạn có thể chọn một số vật phẩm có tác dụng và ý nghĩa tốt với phong thủy cuối năm, cầu tiền tài, may mắn đến với mình như quả cầu phong thủy, đá phong thủy, tượng Phúc – Lộc – Thọ, mèo Thần Tài…
 

6. Đặt bể cá trong nhà


be ca vang
Bạn gặp nhiều điều kém may mắn trong năm và muốn thay đổi không gian nhà cửa, đón Thần Tài về nhà ư? Hãy tham khảo những mẹo phong thủy cuối năm và lựa chọn cách nào phù hợp với gia đình mình nhé. Một trong những mẹo được nhiều người ưa chuộng đó là đặt một bể cá nhỏ trong nhà.
 
Bể cá có nước là Thủy, tượng trưng cho tài lộc. Cá vàng là con vật may mắn, tượng trưng cho tài lộc dồi dào. Sự kết hợp hoàn hảo này sẽ giúp cho gia đình bạn tiền bạc ào ào đổ về túi, chẳng phải lo lắng Tết đến Xuân về lắm chuyện tổn hao tiền của.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X