Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng phong thủy cơ thể phụ nữ: Đâu là những vị trí top đầu?

Thứ Sáu, 03/06/2016 09:38 (GMT+07)
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Cùng khám phá phong thủy cơ thể phụ nữ để nhận ra rằng bộ phận nào cũng có ảnh hưởng tới vận thế của một người dù chúng ta có quan tâm đến điều đó hay không.

Phong thủy nhà ở phụ thuộc rất nhiều vào phụ nữ. Gia đình có thể hạnh phúc, bình an hay không, thế hệ sau có thể thành tài hay không, tất cả đều liên quan tới hành vi xử thế của nữ chủ nhân trong nhà.

Trong khi đó, các bộ phận trên cơ thể phụ nữ lại ảnh hưởng tới phong thủy của họ. Do đó, muốn biết tương lai của người phụ nữ như thế nào, ảnh hưởng tới con cháu họ ra sao thì có thể dựa vào những điều sau. 
 

Số 1. Ngực 

phong thuy co the phu nu - vi tri nguc
 

Trong phong thủy cơ thể phụ nữ, ngực được đánh giá là vị trí quan trọng nhất vì nó ảnh hưởng rất lớn tới vận thế một người. 

Bởi vì phần bụng và ngực được coi là phần chứa đựng thần Khí của toàn thân, kho đựng của lục phủ ngũ tạng.

Theo đó, ngực ngay thẳng rộng rãi chắc chắn thì thần Khí an hoà, phú quý khả kỳ, trí cao tài lớn. Ngực hẹp, lệch lạc thì bụng cũng ảnh hưởng theo, nên thần Khí bế tắc, nội tạng nghiêng lệch, tâm tính thất thường, khó có thể trường thọ, mưu cầu công danh cũng khó thành đạt.

Nhìn tướng ngực có thể phán đoán về sức khỏe, tài trí của một người. Để xem tướng ngực, chúng ta tập trung nhìn vào độ dày, độ rộng, độ chắc để phán đoán. Nếu ngực mềm mại, trắng hồng thì theo phong thủy được đánh giá là tốt nhất.

Hầu hết mọi người thích người có ngực lớn, thường là những người sống phóng khoáng, đầu óc cởi mở và rất dễ hòa hợp với những người xung quanh. Không chỉ vậy, họ còn rất tốt tính.

Trong nhân tướng học, phụ nữ có vòng một khiêm tốn lại chính là nét phúc tướng, không chỉ đem lại may mắn cho bản thân mà còn mang lại vận khí tốt chung cho cả gia đình. Đàn ông có vợ sở hữu tướng ngực này là người thành công, dễ làm nên nghiệp lớn.

Không những vậy, theo khoa học, vòng ngực nhỏ giúp các dây thần kinh không chịu áp lực khi bị kéo căng nên vùng cổ và đầu ít bị đau nhức hơn. Ngực nhỏ còn giúp bạn ngăn ngừa và phát hiện ung thư vú dễ dàng hơn.
 

Số 2. Môi


So với những vị trí kín đáo thì môi có tác dụng phong thủy lớn hơn rất nhiều. Có thể bạn không biết nhưng môi mang tính thể hiện, lộ ra ngoài nên tác dụng phong thủy của nó cao hơn.

Miệng, môi trong nhân tướng học khá quan trọng, nhìn vào sắc diện đôi môi, hình dáng khuôn miệng bạn sẽ phần nào đoán định được tính cách, sự nghiệp và cuộc đời của một người.

Miệng tròn, môi dày, nhỏ và vuông, khóe miệng hướng lên trên, sắc môi đỏ tươi, răng như hạt lựu, khi cười giống hoa sen nở. Người có miệng này thông minh, nhân hậu, sống có tình có nghĩa. Phụ nữ có miệng anh đào nhất định sẽ gặp được chồng phú quý.

Theo nhân tướng học trong kinh dịch, phụ nữ có miệng rộng, hình thể đẹp, môi rắn chắc thường là những người hoạt động tích cực, sống thân thiện và được nhiều người yêu mến.
 
Vì họ thường quan tâm đến công việc xã hội nên ít có thời gian chăm sóc chu đáo cho gia đình. Chính vì thế đời sống vợ chồng khó hòa hợp. Hầu hết phụ nữ nổi tiếng trong các hoạt động dân sự đều có miệng rộng, môi rắn chắc. Phụ nữ có tướng mệnh này có thể khiến nam giới nể sợ.
 
Bề ngoài các chàng đều thán phục những người phụ nữ mạnh mẽ và cá tính như thế, nhưng nghĩ đến chuyện quan hệ lâu dài, họ lại e ngại và thường tìm cách lẩn tránh. Đây phải chăng là lý do khiến “đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà”? 
 

Số 3. Khuôn mặt


Trong phong thủy cơ thể phụ nữ, khuôn mặt đóng vai trò quan trọng vì chỉ cần qua đó cũng biết được tính cách, cuộc đời của họ ngay từ lần gặp đầu tiên. Khuôn mặt khác nhau thì vận trình sẽ khác nhau, cấp bậc phong thủy cũng sẽ khác nhau. 
 
Những người có phúc, tức là có phúc đức, hậu vận về sau tốt thường có vầng trán rộng và đầy đặn. Để giải thích cho điều này, nhiều sách về nhân tướng cho rằng trán chính là vị trí biểu trưng cho quyền lựa và địa vị. Với vầng trán rộng và đầy, người này thường có tài năng, và nổi bật giữa đám đông.
 
Bên cạnh đó, hai gò má cao và sáng cũng thể hiện đây là người kiên định, có năng lực tốt, đồng thời cũng mang theo nhiều ước mơ về quyền lực và danh vọng.
 
Người có phúc thường có phần cằm hơi tròn, nhìn chung đầy đặn, thể hiện tính cách hiền lành, nhân hậu, luôn đối tốt với mọi người xung quanh.
 
Đặc điểm cuối cùng để nhận diện người có phúc chính là hai hàng lông mày thanh thoát cùng đỉnh tai cao quá lông mày. Điều này cho thấy đây là người rất cởi mở, tốt bụng và sáng suốt. Họ thường thể hiện năng lực vượt trội từ khi còn tấm bé.
 
Người sống thọ thì lông mày dài vượt hơn đuôi mắt được gọi là cung Bảo thọ. Thông thường, người nào có hàng lông mày với hình dáng cao và dài, phần đuôi rũ xuống, tuổi thọ sẽ rất cao. 
 
Với một số người lãnh đạo ở tuổi trung niên, có số năm kinh nghiệm dày dặn, gương mặt họ thường có nếp nhăn Pháp lệnh hình quả chuông (nơi hai cánh mũi đến gần hai khóe miệng), thể hiện sự chín chắn cùng tinh thần trách nhiệm cao
 

Số 4. Vùng kín
 

Phong thủy vùng kín có cấp bậc rất cao nhưng cũng không phải là cao nhất. Tuy nhiên, phụ nữ nên cẩn thận nếu không sẽ bị xâm phạm.
 
Người mà vùng tam giác ít lông được gọi là “Tam chi tiễn”. Còn nếu không có lông, nữ giới được gọi là “Bạch hổ”, còn nam giới được gọi là “Thanh Long”. Bạch Hổ mà gặp Thanh Long thì đại cát đại lợi. Nếu gặp phải Tam chi tiễn thì vô cùng bất lợi, người này có thể hại bạn đến tán gia bại sản, tai họa liên miên.
Lông vừa thẳng, vừa dài, vừa đen là tướng sát chồng hoặc vợ, quan hệ tình cảm bất chính, tuy phú quý nhưng không được lâu dài.

Lông vùng tam giác màu vàng, mềm là tướng quý nhân. Theo tướng số, lông ở vùng tam giác mà rậm rạp như cỏ hay cứng như đinh thì đều là tướng thấp hèn.

Nốt ruồi ở vùng tam giác thì trái chủ quý, phải chủ lộc. Nữ giới là người có số đào hoa, cũng có ham muốn trong chuyện tình cảm cao.

Nam giới có nốt ruồi ở chỗ kín có số sinh quý tử, nếu không có con thì là số đào hoa, tình cảm thay đổi thất thường. Ở "cậu nhỏ" có nốt ruồi dễ lăng nhăng, gửi con khắp chốn.
 
Nữ giới mà có nốt ruồi ở môi thì thường chỗ kín cũng có nốt ruồi, đường tình cảm gặp nhiều trắc trở. 
 

Số 5. Eo 

vong eo trong phong thuy co the
 
Trong phong thủy, eo có cấp bậc khá tốt, bởi khi nam thanh nữ tú ngồi bên nhau thì người con trai thường thích vòng tay ôm eo người phụ nữ để thỏa mãn cảm giác được chiếm hữu.

Những người phụ nữ eo nhỏ còn rất biết vun vén để gia đình luôn êm ấm, biết cách chia sẻ để chồng được nhẹ gánh lo, biết cách yêu thương để con ngoan ngoãn. Đặc biệt, họ biết cách kiếm tiền và không ngại khó ngại khổ để cùng chồng gầy dựng kinh tế gia đình. Đàn ông cưới được người này làm vợ quả là may mắn hơn người.

Những người này rất yêu cái đẹp nên luôn biết quan tâm tới sắc đẹp và sức khỏe của mình. Do đó, họ chịu khó tập thể dục thể thao để có cơ thể đẹp.

Thế nhưng phụ nữ đừng quá tự ép bản thân giảm cân để giữ vòng eo thon, bởi lẽ trong tử vi phong thủy, vòng eo săn chắc và có phần mỡ màng lại được đánh giá cao. Nhưng tất nhiên, vòng 2 của nữ giới cần cân xứng với cơ thể, trên dưới hài hòa, khi thân hình cân đối thì béo một chút nơi vòng bụng (như hình) lại là quý tướng.
 

Số 6. Đùi
 

Đùi cũng chiếm vị trí quan trọng, đùi được coi là bộ phận “trụ đỡ của kho tiền”. Bắp chân to được xem là quý tướng mặc dù đàn ông vốn thường mê mệt những người phụ nữ chân dài, đùi thon.

Đùi to chính là phúc tướng của người phụ nữ vượng phu ích tử. Đùi to đi kèm với hông nở, đầy đặn là nét tướng của người có tài vận tốt, làm ra tiền nhưng không tiêu xài hoang phí. Đây được cho là những người càng về trung vận càng an nhàn, có của ăn của để.
 
Người mẹ có tướng này cũng là người phụ nữ khéo vun vén, biết chăm lo chồng con nên những đứa trẻ của họ đều là người thông minh, tài giỏi, hiếu thuận. Là hậu phương vững chắc cho chồng con, khéo léo trong đối nhân xử thế nên gia đạo luôn êm ấm, viên mãn, tha hồ hưởng cuộc sống bình yên, an nhàn.

Theo nhân tướng học, những người có đùi to thường từ nhỏ đã sinh ra trong gia đình điều kiện, dễ lấy được chồng có địa vị. Bản thân họ cũng là người có danh vọng, nhất là khi bước vào tuổi trung niên, tiền bạc chẳng khi nào là vấn đề.  
 
Không chỉ vậy, họ còn là người may mắn nhiều đường và lan cả phúc khí sang cho những người bên cạnh. Con cái họ sinh ra khỏe mạnh, lớn lên con đường sự nghiệp cũng hanh thông, chồng thì gặp khó khăn là có người giúp đỡ. 
 

Số 7. Mông
 

Mông là một đường cong quyến rũ bởi vậy, cấp bậc phong thủy rất cao, vòng 3 lớn được xem là mang lại phúc khí cho cả gia đình. Đàn ông cưới được phụ nữ có quý tướng này làm gì cũng giàu có, cả đời chẳng bao giờ lo thiếu tiền. Kể cả sóng gió, trắc trở đến mấy cũng thừa bản lĩnh vượt qua tất cả.
 
Thêm vào đó, phụ nữ có vòng 3 lớn cũng được đánh giá là tốt cho việc sinh nở nên không chỉ chồng mà cả mẹ chồng cũng hết mực yêu thương, cưng chiều.
 
Hậu môn kín, hai mông khép lại không nhìn thấy hậu môn thì là tướng giàu, có của ăn của để. Hậu môn lộ thì nghèo, không giữ được tiền. 
 

Số 8. Hai tay


Người phụ nữ có đôi tay đẹp là một trong những dấu hiệu vận thế may mắn. Tay là bộ phận được rất nhiều phụ nữ để ý đến. Các chị em ai cũng muốn được sở hữu một đôi bàn tay thon dài và trắng trẻo nên nhiều người cảm thấy tự ti, thậm chí là giấu đi đôi bàn tay thô kệch của mình.

Thế nhưng các chị em lại không hề biết rằng, đôi bàn tay tưởng chừng không đẹp, nhiều người chê ỏng eo ấy lại là nét quý tướng, đặc biệt tốt cho chồng con.

Bên cạnh đó, phụ nữ sở hữu đôi bàn tay ngắn, thô là những người dễ gặp may mắn về tiền bạc, danh vọng. Họ mang số mệnh giàu sang phú quý, phát tài được là điều không có gì bất ngờ.
 
Những người sở hữu đôi bàn tay tưởng chừng không đẹp ấy như những viên ngọc thô, trải qua càng nhiều rèn giũa, vất vả sẽ càng sáng, càng già càng được hưởng nhiều phúc đức trời ban.
 
Họ có khả năng chịu đựng giỏi, không hay kêu ca và sẵn sàng đối mặt với nhiều thử thách. Chỉ cần nhìn thấy cơ hội, họ sẽ không ngại mà bước tới. 
 
Nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ nên những người này cuộc sống sung túc giàu sang, tài lộc tăng theo cấp số nhân, càng già tài lộc càng sáng. 
 

Số 9. Tóc

 
Mai toc trong phong thuy co the
 
 
Vẻ đẹp của mái tóc có liên quan chặt chẽ tới vấn đề phong thủy. Một mái tóc tốt là mái tóc không quá dày cũng không quá mỏng, không quá cứng cũng không quá mềm vì mọi thứ đều phải cân bằng âm dương.

Mái tóc đen bóng mượt  là biểu hiện cho sự sung túc, âm dương cân bằng. Người có mái tóc đen bóng mượt thường là người có trí lực tốt. Họ giỏi tính toán cả trong suy nghĩ nên giàu mưu kế. Họ làm việc rất nhanh nhẹn nhưng khá kín đáo.

Những người có mái tóc dày thường có cuộc sống tình cảm đa dạng, thay đổi liên tục. 
 
Người có mái tóc dày và thô thường có nhiều cơ hội để thành công trong cuộc sống. Tuy nhiên để đạt được điều này, bạn phải trải qua không ít thăng trầm. Nếu giữ được màu tóc bóng đẹp, thành công sẽ đến với bạn dễ dàng hơn.
 
Người có mái tóc mỏng, ngoại hình cao lớn thường không đủ can đảm đấu tranh để đạt được thành công trong cuộc sống. Điều này không có nghĩa là bạn sẽ thất bại. Tuy nhiên trong những trường hợp công việc quan trọng, bạn thường thiếu đi sự quyết đoán.
 
Không nên để tóc mái quá dày che lấp trán vì vầng trán được coi là đại diện cho đường quan lộ rộng mở, không nên bị che chắn. Cũng có trường hợp ngoại lệ, nếu bạn sinh vào tháng 4 âm lịch (bản tính cứng cỏi) thì nên để tóc mái để cuộc sống thuận lợi hơn. Tóc mái sẽ giúp bạn kiềm chế tính nóng nảy và mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng hơn.
 
Phụ nữ có nhiều tóc con, mọc dày, mềm mại ắt là người có quý tướng. Tướng tóc ngắn, nhỏ thường thọ và giàu sang. Hơn nữa, những người phụ nữ này sẽ có đường con cái thuận lợi, con cháu đông và tương lai có chức quyền.
 
Con gái tóc nhiều có chí hướng rõ ràng trong công việc. Họ chăm chỉ và tập trung để phát triển sự nghiệp nên người có tướng tóc này thường có sự nghiệp thành đạt.
 
Tóc mỏng và thưa có là do những người này hay suy nghĩ nhiều, căng thẳng, lâu dài do đó ảnh hưởng tới gan khí dẫn tới tình trạng rụng tóc dần dần tóc ít và thưa thớt. Nhân tướng học cho biết người sở hữu tóc thưa, mỏng có tính cách hai mặt, họ thường không chủ động tiếp xúc hay nói chuyện trước mặt người khác.

Nên để tóc ngắn hay tóc dài để dễ phát tài phát lộc
Không ngẫu nhiên các cụ xưa từng nói: “Cái răng các tóc là góc con người”. Mái tóc không chỉ liên quan đến vấn đề thẩm mỹ mà còn có quan hệ mật thiết với tài

 Số 10. Cổ 

Theo quan điểm của Á Đông, cổ được coi là điểm tựa quan trọng của con người. Xét một cách tổng quát thì cổ nảy nở, tròn đầy, cứng mạnh là tướng tốt, nhiều phú quý.

Cổ cũng có cấp bậc khá quan trọng trong phong thủy, dù cổ có thể chịu ảnh hưởng của khuôn mặt nhưng khi xem vận thế tuyệt đối không thể bỏ qua yếu tố này.

Tùy vào độ dày, hẹp, ngắn, dài của cổ, sẽ có những ý nghĩa khác nhau về số mệnh con người.
 
- Cổ nhỏ, dài : Người có tướng cổ này thể hiện một con người bần tiện, nếu lại thêm lệch lạc nữa thì tính nết, số mạng không ra gì.
 
- Cổ lớn và mập: Không nên có tàn nhang và tạp sắc. Nếu có khuyết điểm này thì tính nết bỉ ổi, tầm thường. Vận mạng không được hanh thông.
 
- Tướng cổ như hướng về phía trước nhưng không được quá lộ liễu, chủ về tính nết hòa ái phong nhã.
 
- Tướng của cổ hướng về sau chủ về cá tính nhu nhược, số kiếp hay gặp sóng gió bất ngờ. 
 
Nói chung nếu cổ vừa vặn, tương xứng với mặt và đầu là tướng người cao quý, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Tuy nhiên nếu một người có tướng cổ không đẹp nhưng cả đời sống tu tâm dưỡng tính thì vẫn sẽ gặp được đại phúc, đại cát.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X