Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nếu có ý định chuyển nhà vào năm 2019, bạn nhất định phải biết ngay 5 điều kiêng kị này

Thứ Hai, 14/01/2019 15:48 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo phong thủy chuyển nhà, trong năm 2019 này, nếu có ý định thay đổi chỗ ở thì bạn cần phải nắm rõ 5 điều kiêng kị dưới đây để giúp các thành viên trong gia đình luôn phát triển thuận lợi, tránh xa ốm đau, trắc trở.
 
Đối với nhân dân ta từ xưa đến nay, việc xây sửa nhà, mua nhà hay chuyển nhà là một trong những việc lớn của gia đình, cần phải chọn được ngày lành tháng tốt, tránh những điều kiêng kị kẻo sẽ ảnh hưởng đến vận khí của chủ nhà sau này.

Vậy nếu trong năm 2019 này bạn có dự định chuyển nhà, bạn có biết mình cần phải lưu ý đến những vấn đề phong thủy gì không?
 
phong thuy chuyen nha 2019
 

1. Bỏ lỡ ngày lành tháng tốt, chuyển nhà vào ngày hung


Đa số mọi người đều nhận thức được tầm quan trọng, ít nhất là về mặt tâm linh của việc chọn ngày tốt để bắt đầu bất cứ một việc gì, chứ không chỉ riêng việc chuyển nhà.

Theo phong thủy chuyển nhà, nếu chọn được đúng ngày lành tháng tốt và giờ hoàng đạo phù hợp với tuổi của gia chủ thì các thành viên trong gia đình sẽ luôn khỏe mạnh, công việc thuận lợi, sự nghiệp phát triển.

Bạn có thể tham khảo: XEM NGÀY TỐT XẤU NĂM 2019 theo từng tháng âm lịch, để chọn ngày lành tháng tốt phù hợp cho việc chuyển nhà suôn sẻ, gặp nhiều may mắn.

Còn nếu chuyển vào ngày xấu thì chuyện gì cũng gặp trắc trở, thậm chí tai ương. Vì thế, nếu đã lựa chọn được ngày phù hợp, bạn nên tiến hành đúng theo kế hoạch, không nên chần chừ, thay đổi nhiều lần làm lỡ dở kế hoạch.

Ngoài ra, dù có bận bịu đến mấy, bạn cũng nên tránh chuyển nhà vào thời điểm tối trời hoặc ban đêm. Phong thủy chuyển nhà kiêng thực hiện việc thay đổi chỗ ở vào thời điểm này, vì khi trời tối, đầu óc con người thiếu minh mẫn, nếu gặp sự cố khó có thể xử lý kịp thời.

Thời điểm lý tưởng nhất để chuyển nhà là vào ban ngày, và chuyển xong trong ngày là tốt nhất. 
 

2. Khi chuyển nhà tránh đi qua những nơi có nhiều sát khí


Thông thường, ta sẽ có rất nhiều cách để đi từ một địa điểm này đến địa điểm khác, mỗi con đường lại có những ưu và nhược điểm khác nhau.

Vì thế, khi chuyển nhà, ta phải lưu ý lựa chọn đường di chuyển thật thuận lợi, hai bên đường thông thoáng, không có những yếu tố gây ảnh hưởng đến vận khí của gia đình.

Nếu không chú ý, chọn đi qua những con đường có nhiều bãi rác, bệnh viện, nghĩa trang, thì những luồng khí không tốt đó sẽ theo ta về đến nhà, gây ảnh hưởng không tốt đến công việc sau này của các thành viên.
 

3. Không nên chuyển nếu nhà ở nằm ở hướng Tây Nam


Trong phong thủy nhà ở, hướng nhà là một trong những yếu tố quan trọng nhất sẽ ảnh hưởng đến vận khí của chủ nhà.

Nếu được ở trong những ngôi nhà đúng hướng, phù hợp với tuổi thì không những sự nghiệp phát triển, tài lộc dồi dào mà các thành viên trong gia đình cũng được khỏe mạnh, yên ổn.

Tuy nhiên, theo phong thủy chuyển nhà, năm 2019 là năm không thuận lợi để thay đổi chỗ ở, nếu như ngôi nhà tương lai của bạn nằm ở hướng Tây Nam.

Chuyển vào những ngôi nhà hướng này rất dễ khiến gia đình gặp nhiều biến cố, tai họa, ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người, đặc biệt là trẻ em, người già.
 
kieng ki khi chuyen nha nam 2019
 

4. Tránh chuyển nhà khi đang mang thai


Nếu bạn đang mang bầu hoặc có ý định sinh con thì tốt nhất không nên quyết định chuyển nhà, bởi việc chuyển nhà phức tạp, nhiều vấn đề, có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người phụ nữ.

Hơn nữa, đây là thời điểm cả người mẹ và thai nhi đều rất yếu đuối, cần có một môi trường sống ổn định, theo phong thủy, nếu dọn vào nhà mới trong thời điểm này thì thai nhi sẽ dễ bị kinh động, ảnh hưởng đến sự phát triển sau này.

Vì thế, theo kiến nghị của phong thủy chuyển nhà, tốt nhất bạn nên dọn nhà vào trước thời điểm mang thai hoặc sau sinh, khi tình trạng của mẹ và con đều đã ổn định. Những lưu ý phong thủy nhà ở tốt cho bà bầu.
 

5. Chuyển nhà trong tâm trạng vui vẻ, tránh mâu thuẫn, làm rơi vỡ đồ


Khi chuyển nhà, mọi thành viên trong gia đình đều phải có một tâm trạng vui vẻ, tránh cãi cọ, mắng mỏ nhau vì như vậy đại diện cho những mối bất hòa, ảnh hưởng đến bầu không khí chung của gia đình.

Lời ăn tiếng nói giữa các thành viên trong gia đình cũng cần phải chú ý nhỏ nhẹ, lựa chọn những lời hay ý đẹp để năng lượng tích cực truyền ra khắp ngôi nhà.

Tránh làm rơi vỡ đồ vì như vậy tượng trưng cho những điều rạn nứt, không vui, dễ khiến các thành viên trong gia đình trở nên mâu thuẫn, hay cãi cọ. 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X