Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phong thủy cho vóc dáng đẹp

Thứ Ba, 24/05/2011 10:53 (GMT+07)

Phong thủy cho rằng, các nguồn năng lượng từ việc trang trí nhà, bếp... cũng góp phần đẩy nhanh quá trình giảm cân của bạn.

Nhà bếp gọn gàng giúp khí lưu thông thuận lợi và giúp bạn giảm cân hiệu quả

Nơi đầu tiên có những tác động phong thủy lên việc giảm cân và ăn kiêng đó là nhà bếp. Bạn cần 1 ngăn kệ thức ăn sạch sẽ, gọn gàng. Sắp xếp lại thức ăn, giữ những đồ ăn ít kalo, loại ra thức ăn không cần thiết ra khỏi ngăn tủ.

Màu sắc bạn nên sử dụng là màu xanh dương hoặc xanh lục. Theo các nghiên cứu, xanh dương giúp hạn chế sự thèm ăn. Nên tránh những màu sắc thuộc Hỏa như đỏ, da cam, tím, vàng đậm, hồng.

Sử dụng nhiều chai nước thông thường hoặc nước từ các loại dược thảo tốt cho sức khỏe. Giữ cho không khí trong nhà luôn được thông thoáng. Điều này tác động không nhỏ đến quá trình hấp thụ và tiêu hóa thức ăn, giúp cho quá trình giảm cân của bạn thực hiện tốt hơn.

Không gian tiếp theo cần để mắt tới là phòng ngủ. Chắc hẳn, bạn không muốn tủ quần áo bừa bộn và 1 không gian chật kín đồ linh tinh mỗi khi cần đến chiếc giường. Lau dọn sạch sẽ và sắp xếp gọn gàng cho cả ngôi nhà, sẽ là cách tốt nhất để khí được chuyển động thuận lợi trong không gian xung quanh.

Nên nhớ rằng, năng lượng phong thủy từ môi trường sống có tác động trực tiếp đến năng lượng trong cơ thể bạn.

Trong ngôi nhà, đặc biệt là khu vực hướng Đông, nên có những bức hình về sức khỏe và cuộc sống tươi đẹp. Bạn cũng có thể sử dụng những trang sức phong thủy như viên ngọc màu xanh, hồng... bằng thạch anh.

Đặt 1 vài viên đá phong thủy vào phòng bếp và phòng ngủ, hoặc để những mẩu đá nhỏ vào trong túi, xe ô tô...

Bạn cũng nên nhớ rằng, sức khỏe là yếu tố quan trọng hơn cả. Vì vậy, bạn cần đảm bảo vẫn khỏe mạnh trong quá trình giảm cân.

(Theo Eva)

 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X