Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phong thủy cho tuổi Tuất trong năm tuổi, xem ngay tránh hạn Thái Tuế

Thứ Hai, 08/01/2018 09:04 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Phong thủy cho tuổi Tuất trong năm tuổi là những lưu ý quan trọng và hữu ích giúp bạn tránh được những điều không may mắn. Xin mời theo dõi và áp dụng!

Phong thuy cho tuoi Tuat trong nam tuoi
 
Thái Tuế là gì ? Năm tuổi hay còn gọi là năm bản mệnh, theo quan niệm về mệnh lý và phong thủy là năm sẽ gặp nhiều rủi ro tai ương, phạm Thái Tuế nên không tránh khỏi nguy cơ. Để hạn chế điều này, Lịch Ngày Tốt đưa ra những gợi ý phong thủy cho tuổi Tuất trong năm tuổi với hi vọng mọi người sẽ không còn lo lắng, an tâm tận hưởng trọn vẹn một năm bình yên. 

1. Không đeo trang sức, bày vật phẩm phong thủy hình Rồng

 
Cầm tinh Tuất thuộc ngũ hành Thổ mà cầm tinh Thìn cũng thuộc ngũ hành Thổ, Tuất Thìn song Thổ xung đột lẫn nhau, tạo ra năng lượng bất hòa nên người tuổi Tuất không nên mang trang sức hoặc bày vật phẩm phong thủy hình Rồng. Đặc biệt trong năm tuổi Mậu Tuất, vận trình có nhiều cản trở, vận khí gặp nhiều điều khó khăn thì càng không nên dùng để hạn chế rủi ro. 
 

2. Không nên ngủ ở phòng hướng Đông Nam

 
Phong thủy cho tuổi Tuất trong năm 2018 báo rằng, năm tới phòng ngủ hay giường ngủ không nên bố trí ở hướng Đông Nam vì theo ngũ hành vị trí này là hướng Thìn, Thìn Tuất tương xung, không hề cát lợi. Nếu nghỉ ngơi ở nơi đây thì chủ nhân dễ bị bệnh tật, sức khỏe sa sút, chất lượng giấc ngủ không đảm bảo.
 

3. Không nên nuôi mèo, động vật bò sát

 
Người tuổi Tuất năm tới có Thái Tuế quấy nhiễu, gặp nhiều điều không thuận, không nên nuôi mèo hoặc động vật bò sát như rắn, kỳ đà,… bằng không dễ xuất hiện phá đào hoa hoặc đào hoa dữ, có thể dẫn tới người thứ ba xen vào hạnh phúc gia đình, vướng mắc vào những chuyện tình cảm phức tạp, khó giải quyết. 

4. Bày hoặc mang vật phẩm phong thủy không phù hợp


Phong thuy cho tuoi Tuat trong nam 2018
 
Vật phẩm phong thủy bày trong nhà, nơi làm việc hoặc mang bên mình với hi vọng tăng phúc tăng may, hóa giải sát khí, nâng cao vận trình nhưng nếu không biết sử dụng đúng cách, chọn loại phù hợp thì sẽ sản sinh tác dụng ngược. Vì thế cần tìm hiểu kĩ càng trước khi có ý định thỉnh về.
 
Bản mệnh Phật của người tuổi Tuất là Phật A Di Đà – giáo chủ thế giới Tây Phương Tịnh Thổ, nguyện tận lực độ tất cả chúng sinh; nguyện không bi quan; lấy ánh sáng vô lượng chiếu độ người độc hành, người nghiệp chướng tội nặng đều có thể tiêu giảm. 
 
Sức cảm ứng của con giáp này với Phật mạnh nhất, thỉnh bản mệnh Phật A Di Đà về dùng, cung dưỡng và học tập tu tập theo gương sáng của người thì tuổi Tuất có thể được sự bảo hộ của Ngài, vượt qua của ải khó khăn, tiêu trừ các loại chướng ngại, hóa giải tai nạn, đạt được bình an hạnh phúc cát tường. 
 
Phong thủy cho tuổi Tuất trong năm tuổi nhắc nhở điểm cần chú ý nhất là bản mệnh Phật cần được khai quang để phát huy sức mạnh, linh lực hóa giải ảnh hưởng của Thái Tuế. Ngoài ra còn một số điều lưu ý khi dùng bản mệnh Phật cũng nên biết để tránh dùng sai.
 

5. Không nên hợp tác với người tuổi Thìn và tuổi Dậu

 
Khi chọn người cùng hợp tác, cộng sự, người yêu thậm chí là bạn bè thì người tuổi Tuất nên cẩn thận với tuổi Thìn và tuổi Dậu. Thìn Tuất tương xung, tổ hợp đối kháng trời sinh; Dậu Tuất tương hại, tổ hợp tổn thương đã được định trước. Vì thế những người này hợp cùng một chỗ sẽ nảy sinh mâu thuẫn, chuyện không tốt lành.
 
Tuổi Tuất năm tới phạm Thái Tuế, vận trình đã không mấy bằng phẳng nếu qua lại với những con giúp có nguy cơ gây thương tổn cho mình thì mọi chuyên sẽ còn tệ hại hơn. Sự nghiệp hay tình cảm đều không nên chọn những người này, cho dù cưỡng cầu, cố tình tạo quan hệ thì cuối cùng cũng hợp tan trong trạng thái không vui. 
 
Phong thủy năm 2018 dành cho người tuổi Tuất nhắc nhở bạn một số điểm quan trọng để tránh làm vận trình xuống dốc. Những ý kiến ở trên mang tính chất tham khảo, chủ yếu vẫn dựa vào chính bản mệnh. Làm việc thận trọng, giữ vững tinh thần thì nhất định có thể an toàn, thuận lợi vượt qua năm tuổi. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X