Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phong thủy cho phòng của trẻ sơ sinh

Thứ Năm, 07/07/2011 18:00 (GMT+07)

Không giống như truyền thống ở các nước phương Tây, người phương Đông nói chung coi việc chuẩn bị căn phòng cho 1 đứa trẻ sắp chào đời quá sớm là điều kiêng kị.

Nếu làm điều đó, bạn có thể vô tình gây ra những ảnh hưởng không mấy tích cực. Chính vì vậy, thời gian thích hợp nhất chỉ là khoảng vài tuần trước khi sự kiện này diễn ra.

Điều quan trọng nữa là thiết kế 1 không gian hợp phong thủy sẽ mang lại những điều chỉnh hợp lý, ngăn được tác động xấu.

Bước đầu tiên và cũng quan trọng nhất là lau chùi dọn dẹp để tạo nên 1 căn phòng với bộ mặt hoàn toàn mới, đẩy lùi những dấu ấn của quá khứ.

Trong những ngày trời nắng, bạn cần mở rộng cửa sổ để không khí ùa vào. Đây là giải pháp hiệu quả nhất đem lại sức khỏe cho người cư ngụ. Khi đó, ánh sáng, không khí trong lành hòa với cuộc sống của bạn.

Nên thực hiện việc lau chùi nhiều lần, nhất là sau khi sơn tường hoặc dán giấy và trước khi đứa trẻ trở về nhà. Rắc 1 vài nắm muối biển vào các góc phòng và cả toilet sau khi đã lau chùi sẽ giúp căn phòng sạch sẽ hơn.

Màu sắc thích hợp cho phòng của trẻ nhỏ là những màu âm tính, nhẹ nhàng, thanh bình và mang tính chất nghỉ ngơi. Những màu mạnh, quá chói chang, chẳng hạn như đỏ hay vàng tươi sẽ không phải là câu trả lời hợp lý cho không gian sống cần được nâng niu này. Trong trang trí nội thất, những màu sắc năng động thích hợp với các khu vui chơi hơn là phòng ngủ.

(Theo Landtoday)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X