Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mẹo phong thủy giúp bà bầu có thai kì khỏe mạnh, sinh con thông minh

Thứ Sáu, 20/07/2018 11:16 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bên cạnh những lưu ý về sức khỏe, việc tránh phạm phải những điều kiêng kị theo phong thủy cũng giúp bà bầu có một thai kỳ nhiều may mắn, tốt lành.
 
Meo phong thuy tot cho ba bau
 

Quá trình mang thai kéo dài 9 tháng 10 ngày là một hành trình kỳ diệu, trong đó, tất cả các khía cạnh của cuộc sống sẽ ảnh hưởng đến thai nhi.

Do đó, bạn nên chú ý đến mọi khía cạnh trong chế độ ăn uống và cuộc sống.

Ngoài ra, một số mẹo phong thủy cho bà bầu dưới đây cũng sẽ giúp bạn có một thai kì khỏe mạnh và gặp nhiều may mắn.
 

Không di chuyển nhà hoặc đồ nội thất lớn trong thời gian mang thai
 

Đây là một trong những điều kiêng kỵ phong thủy cho bà bầu rất quan trọng, bởi căn nhà bạn ở trong thời gian dài sẽ có khí trường hài hòa và nhiều dương khí hơn, nếu bạn chuyển sang một căn nhà mới bạn sẽ phải làm quen với những luồng khí lạ, dương khí thiếu, khiến tinh thần không ở trong trạng thái không thoải mái lại thường lo âu, bất an.

Điều đó không hề tốt cho sức khỏe bà bầu, cũng như sự phát triển của thai nhi.
 
Không di chuyển hành lý, bàn ghế, tủ, giường và đồ nội thất lớn khác trong trong thời gian mang thai vì nó sẽ ảnh hưởng đến thai nhi và dẫn đến sảy thai hoặc gây ra khuyết tật trên khuôn mặt của em bé.
 
Việc chuyển nhà đòi hỏi phải lao động chân tay, ảnh hưởng tới cả tâm trí và cơ thể. Khi mang thai, bạn sẽ dễ bị tai nạn hơn.

Ngoài ra, theo phong thủy nhà ở, ngôi nhà mới chưa chắc đã mang lại lợi ích cho bạn và em bé nhiều như trong ngôi nhà cũ. Vì vậy, bạn nên không di chuyển căn nhà của bạn trong khi mang thai. 
 
Nếu bắt buộc phải di chuyển, bạn nên chọn một ngày tốt lành theo ngày sinh nhật của bạn và tránh những ngày hắc đạo khi chuyển nhà.

Ngoài ra, bà bầu cũng không nên tham gia hoặc chứng kiến quá trình chuyển động; chỉ nên mua một cây chổi mới, dọn dẹp ngôi nhà mới với những hoạt động nhẹ nhàng.
 

Không trang trí và lắp đặt vật dụng trong nhà trong thời gian mang thai
 

Theo phong thủy cho bà bầu, trong suốt thai kỳ, nhà ở của bà bầu không nên tiến hành động thổ hay hoạt động lắp đặt như: khoan tường, di dời bếp lò, chuyển đổi vị trí giường ngủ… Bởi những thay đổi này có thể làm tổn thương em bé. 
 
Ngoài ra, trường khí, âm thanh và ánh sáng của môi trường sẽ thay đổi sau khi trang trí, làm cho em bé của bạn không thể thích nghi hoặc gây ra các tác động tiêu cực khác.
 
Phong thuy tot cho ba bau
 

Không in hình bàn tay, móng tay lên tường hay cửa sổ
 

Khi mang thai, bạn không nên in hình móng tay, bàn tay trên cửa, tường hoặc cạnh giường.

Vì khi bạn làm vậy, cánh cửa sẽ mất chức năng ngăn chặn các linh hồn ma quỷ xâm nhập vào phòng của bạn, điều này sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và gây ra cảm giác khó chịu.

Do đó, nó cũng ảnh hưởng không tốt đến em bé.
 

Giữ gìn vệ sinh giường ngủ, không di chuyển và để những vật sắc nhọn trên giường
 

Phong thủy cho bà bầu quan niệm, những vật sắc nhọn sẽ mang đến cảm giác sợ hãi, bất an. Nếu phụ nữ có thai sử dụng kéo hoặc bất kỳ vật sắc nhọn nào trên giường, điều đó có thể gây ra những dị tật bẩm sinh cho thai nhi.
 
Bên cạnh đó, vị trí giường khá quan trọng đối với sức khỏe của thai nhi, vì vậy, bạn nên tránh di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác đến khi sinh.
 
Luôn giữ cho khu vực dưới giường của bạn sạch sẽ và ngăn nắp để mang lại giấc ngủ thoải mái. Nếu phòng ngủ của bạn quá ẩm ướt hoặc có quá nhiều không khí, nó sẽ có hại cho thai kỳ của bạn.
 

Hạn chế tham dự đám cưới hoặc tang lễ
 

Trong văn hóa Trung Quốc, người mang thai tham dự đám cưới sẽ tăng nguy cơ bị bệnh tật, điều đó rất tệ cho em bé. 
 
Bên cạnh đó, người xưa quan niệm rằng phụ nữ mang thai không nên đi dự đám ma vì có thể sẽ bị nhiễm âm khí khiến cho thai nhi bị ma ám sau này, kém minh mẫn và dễ ốm yếu. 
 
Theo khoa học hiện đại, kiêng kị này cũng chính xác một phần. Các nhà khoa học cho rằng âm khí chính là dấu hiệu nhiễm khuẩn do thân thể người chết phát tán ra.

Ngoài ra, khi mang thai, bầu nên kiêng đi dự đám ma vì có thể làm ảnh hưởng đến tâm trạng, sức khỏe của cả mẹ và con.
 
Đồng thời, đám tang thường mang theo tâm trạng buồn, gây nên những tiêu cực và bất lợi cho bạn và thai nhi.

Nhung dieu kieng ki tot cho ba bau
 
 

Đừng để người khác chạm vào vai của bạn
 

Theo quan niệm về phong thủy của người Trung Quốc, chạm vào vai có nghĩa là phá hủy và làm tiêu tan sự may mắn.

Vì vậy, nếu người phụ nữ mang thai bị ai đó chạm vào vai, may mắn của bạn sẽ biến mất và em bé của bạn có thể bị tổn thương.

 

Không nên trồng hay cắm hoa tươi trong phòng
 

Hoa tươi có thể giúp căn phòng của bạn rực rỡ hơn nhưng trồng hay cắm hoa tươi trong phòng sẽ làm ảnh hưởng đến sự lưu chuyển không khí bởi hương thơm của hoa thường gây khó ngủ, giấc ngủ bồn chồn không yên. 
 
Đặc biệt, một số bà bầu mẫn cảm có thể bị dị ứng với phấn hoa, do đó bạn chỉ nên đặt những chậu hoa tươi ở ban công, hay cắm hoa trong phòng khách.

Ngoài ra, cần quan tâm đến phong thủy phòng bếp nhằm giúp bà bầu khỏe mạnh suốt thai kỳ. 
 

Màu sắc của phòng ngủ
 

Khi mang thai, bà bầu thường rất nhạy cảm, nên những yếu tố xung quanh, như màu sắc của phòng ngủ cũng ảnh hưởng rất lớn cảm xúc.

Phòng ngủ dành cho bà bầu nên tránh sơn màu quá mạnh hoặc chói lóa.

Tốt nhất nên chọn lựa những gam màu dịu và ấm áp để tạo cảm giác thư thái hơn cho người mẹ.
 
Thủy Nguyễn
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X