Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Muốn kinh doanh, buôn bán vượng phát nhất định phải mua những vật phẩm phong thủy này

Thứ Năm, 06/09/2018 14:48 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu bạn đang muốn áp dụng Phong thủy cầu tài lộc thì nên tìm hiểu kỹ để có sự lựa chọn sáng suốt nhất khi chọn mua vật phẩm phong thủy về trưng trong nhà, công ty của mình.
 
Từ lâu, trong dân gian đã có nhiều cách áp dụng phong thủy cầu tài lộc tốt cho kinh doanh nhưng không phải lúc nào chúng ta cũng biết dùng đúng cách. Thực ra, dù sao quan trọng nhất vẫn là thành tâm, vì khi đó tạo nên sự rung cảm và mọi sự quanh mình cũng vì thế mà thay đổi. 

Quả cầu phong thủy

 
Đá nào cũng được, càng đá quý càng tốt. Tốt nhất là đá ngọc tự nhiên. Không dùng đá nhân tạo, đá cát kết, đá thạch anh, thủy tinh, là những vật liệu không thu tài. 
 
Quả cầu phong thủy được dùng ở nơi âm khí quá vượng, tối tăm, thiếu ánh sáng để chống âm khí gây họa như bệnh tật, tán tài, thị phi, tiểu nhân… Nếu để ở cơ quan, nơi làm việc, thì công việc kinh doanh thuận lợi, phát đạt. Đó cũng là lý do tại sao, rất nhiều logo của các công ty có hình quả cầu. 

Quả cầu trước khi kích hoạt (linh hóa) thì không có tính linh gì cả. Nó chỉ là một sản phẩm hàng hóa chạm khắc đá đơn thuần mà thôi. Sau khi tác giả kích hoạt trên bàn thờ Phật thì quả cầu phát sáng và thu Khí rất mạnh. Quả cầu lúc này lung linh sáng.

Ánh sáng tạo thành một đài sen nở ôm lấy quả cầu. Màu của đài sen gần giống với màu của đá. Trong quả cầu lúc này thấy Khí trắng hút vào rồi chuyển thành màu vàng. Giữa tâm cầu có màu vàng đậm, lan ra xung quanh màu vàng nhạt hơn. Vậy bạn có coi quả cầu đang thu vàng về không? Dưới chân đế cầu cũng sáng vàng, nhưng yếu hơn. Như vậy quả cầu chân đá thì thu tài tốt hơn chân đế gỗ.

Quả cầu càng to thì khả năng thu tài vàng mạnh. Nếu lấy năng lượng thu tài của quả cầu đường kính 10,3cm là 1, thì quả cầu đường kính 20,0cm (tức lớn gần 2 lần) có năng lượng thu tài là 12,2. Cho nên bạn càng đặt quả cầu to thì càng thu tài mạnh. Trước sảnh vào nhà mà đặt một quả cầu to thì vừa đẹp cảnh vừa trợ giúp thu tài tốt.
 
Qua cau phong thuy
 
Trong phong thủy cầu tài lộc, quả cầu thu tài thường được đặt trong sảnh vào nhà, tại góc tụ tài trong các phòng, trên két bạc, trên bàn làm việc.
 
Năng lượng thu tài của quả cầu mạnh hay yếu phụ thuộc vào những yếu tố sau đây: Chất liệu đá: Đá càng quáy càng tốt. Đá ngọc thu tài rất tốt. Quả cầu phải đặc chắc, không làm rỗng hoặc giả đá. Quả cầu thủy tinh hoặc đá thạch anh thì chỉ thu Khí mà không thu tài. 

Kích thước: Quả cầu càng to càng thu tài mạnh, nhưng cũng có giới hạn chứ không thể to mãi.

Khả năng kích hoạt: Mọi quả cầu đều phải qua công đoạn kích hoạt (linh hóa) thì mới thu tài. Người kích hoạt phải có công lực nhất định và có phương pháp khoa học tốt. Việc này không phải ai cũng làm được.

Cóc 3 chân thu tài

 
Hiện nay rất nhiều người sử dụng tượng cóc ba chân trong nhà, cửa hàng cửa hiệu nhằm mục đích hút tài lộc. Trong truyền thuyết, cóc 3 chân ngậm tiền được mô tả là có thể "phun ra của cải" và chỉ sống ở những nơi có sự giàu có. Nó rất nhạy cảm với các "mùi" của sự giàu có.
 
coc ngam tien thu hut tai loc
 
Cóc được ngồi trên đống đồng tiền cổ. Trên đầu cóc có hình Lưỡng nghi. Còn phía trên lưng cóc có những nốt sần gọi là chòm sao Đại Hùng.

Chú cóc trước khi kích hoạt (linh hóa) thì không có tính linh gì cả. Nhưng sau khi kích hoạt trên bàn thờ Phật thì cóc lung linh sáng. Miệng cóc thu Khí sáng rất mạnh. Khí vào đến miệng thì chuyển thành màu vàng, rồi tích vàng vào bụng và lưng. Những đồng tiền cổ lúc này cũng phát sáng màu vàng. 

Loại cóc này đặt ở vị trí sạch sẽ, sáng sủa, có thực vật xanh. Cóc thường được đặt trong nhà dưới bàn thờ Thần linh Gia tiên (không đặt trên bàn thờ), hoặc đặt cạnh ban thờ Thần tài để thu tài. Cóc có thể đặt trông theo hướng bất kỳ, không cứ gì trông ra cửa hay trông vào trong.
 
Cóc có thể làm bằng đồng, bằng gỗ đều được, nhưng bằng đá ngọc thì thu tài rất tốt. Dù là chất liệu gì thì cũng phải đặc chắc, vật liệu tự nhiên đồng nhất, không làm giả đá, không làm rỗng. 

Quả đu đủ phong thủy

 
Qua du du phong thuy
 
Quả đu đủ biểu trưng cho sự sung túc đầy đủ. Người đời dùng quả đu đủ trạm khắc đá với hy vọng giúp thu tài về.

Trước khi kích hoạt, quả đu đủ cũng giống các sản phẩm trạm khắc đá khác, không có tính linh gì cả. Nhưng sau khi được kích hoạt thì nó phát sáng và thu Khí vào. Khí vào quả đu đủ thì chuyển thành màu vàng lung linh rất đẹp.

Màu vàng đậm ở đuôi quả đu đủ, và nhạt dần về phía đầu cuống. Cả đĩa đặt quả đu đủ cũng phát sáng, nhưng yếu hơn. Quả đu đủ càng to thì nó thu tài càng mạnh.

Quả đu đủ đá phong thủy có thể đặt tại góc tụ tài trong nhà, trên bàn thờ, trên bàn làm việc để trợ giúp ta thu tài về.
 

Phối hợp Cóc + Đu đủ để cầu tài

 
Cạnh bàn thờ Gia tiên hay bàn thờ Thần tài đặt một Cóc bên phải và  Đu đủ bên trái (tả đủ hữu cóc) sẽ thu tài rất mạnh. 
 

Tỳ hưu giúp thu hút tài lộc

 
Trong phong thủy cầu tài lộc nhất là đối với những gia đình làm ăn, kinh doanh mọi người tin dùng tỳ hưu.

Tỳ hưu là một linh thú được nhiều thế hệ loài người cho là có thể giúp ta thu tài về. Đó là một linh thú có ức to, mông to, có sừng, có cánh. Người đời cho rằng linh thú này chỉ ăn vàng, nên đặt nó trong nhà thì nó sẽ thu vàng về cho ta. 

Sau khi chế tác xong, Tỳ hưu được khảo sát bằng nhãn thần thì thấy nó chỉ là một sản phẩm trạm khắc đá đơn thuần, không có tính linh gì cả. Nhưng khi Tỳ hưu được kích hoạt (linh hóa) trên bàn thờ Phật để án sức mạnh phần linh cho Tỳ hưu.

Thông thường, để tăng tính linh nghiệm, có thể mang Tỳ Hưu lên chùa nhờ làm lễ khai quang nhưng để tiện lợi thì khai quang tại nhà cho Tỳ Hưu cũng không hề khó. 
 
Ty huu hut tien bac
 
 
Kết quả thấy Tỳ hưu phát sáng và thu Khí rất mạnh. Một dòng Khí trắng được hút vào miệng Tỳ hưu. Khí vào đến ức thì chuyển thành màu vàng, rồi màu vàng giữ ở bụng và mông mà không thoát ra ngoài.

Dải đồng tiền cổ ở miệng Tỳ hưu, đồng bạc cổ dưới chân Tỳ hưu và những đồng tiền cổ quanh bệ Tỳ hưu đều phát sáng màu vàng. Khi đứng cạnh Tỳ hưu, âu yếm vuốt ve động viên nó thì thấy nó liếc mắt xanh nhìn ta.

Tham khảo: 
Hướng dẫn cách khai quang điểm nhãn cho Tỳ Hưu rước lộc vào nhà
Lịch Ngày Tốt hướng dẫn cách khai quang điểm nhãn cho Tỳ Hưu đúng chuẩn. Bạn đọc tham khảo để biết cách sử dụng đúng thụy thú này.
 
Khả năng thu tài của Tỳ hưu phụ thuộc vào kích cỡ (càng to thu tài càng mạnh), hình dáng, loại đá (đá ngọc rất tốt), và phương pháp kích hoạt. Tỳ hưu có thể đặt ở nhà ở hoặc nơi làm việc.

Tỳ hưu được đặt trước cửa nhà, trên két bạc hoặc trong góc tụ tài trong phòng. Đặt Tỳ hưu sao cho miệng hướng ra cửa đi hoặc cửa sổ.

Minh Minh (Tổng hợp)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X