Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phong thủy biệt thự - những lưu ý không thể bỏ qua

Thứ Tư, 05/02/2020 15:48 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Biệt thự là tổ hợp nhà phức tạp hơn nhà ở thông thường bởi diện tích rộng, kết cấu lớn. Vì vậy, phong thủy biệt thự cũng có những điểm cần lưu ý thận trọng hơn, hãy ghi nhớ để áp dụng cho đúng. 


► Xem thêm: Phong thủy nhà ở chuẩn giúp phát tài phát lộc, tránh tai ương

Phong thuy biet thu - nhung luu y khong the bo qua hinh anh
1. Biệt thự có trước không sau là đặc biệt không hợp phong thủy. Khi thiết kế biệt thự nên bố trí cửa sau nhà, không chỉ có một cửa ra vào để hợp phong thủy biệt thự. Ngoại trừ yếu tố an toàn, thoát hiểm ra thì cửa sau còn có tác dụng về phong thủy, theo nguyên tắc có nạp khí cũng phải có thoát khí. Đây là đạo lý bỏ cũ lấy mới.
Nơi ở không có cửa sau thì khí uế không thoát ra được nên khí mới không có chỗ dung nạp, giống như thân thể không có sự trao đổi chất, lâu dần dẫ tới hung hiểm. Ở biệt thự như vậy tình cảm vợ chồng kém hài hòa, bất lợi cho hôn nhân.
2. Khi lựa chọn nơi xây dựng biệt thự, chủ nhân nên xem kĩ hình đồ địa thế, quan sát toàn độ khu đất, dựa theo Hậu Thiên Bát Quái để xác định phương vị. Phương Bắc là Khảm, phương Nam là quẻ Ly, phương Đông là quẻ Chấn, phương Tây là quẻ Đoài, Đông bắc là quẻ Cấn, Đông Nam là quẻ Tốn, Tây Nam là quẻ Khôn.
3. Phong thủy biệt thự khuyết góc chính Nam thì tuy không đại họa nhưng ở lâu người nhà có nhiều tranh châp, cãi vã, không được hòa thuận yên ổn. Nếu vợ chồng mới cưới dọn tới ở thì đặc biệt không nên.

Phong thuy biet thu - nhung luu y khong the bo qua hinh anh
4. Biệt thự khuyết góc chính Bắc là đại hung, họa đến liên tục, không có tháng ngày bình an, tuyệt đối phải tránh.
5. Biệt thự khuyết góc Tây Nam thì quẻ Khôn bị hao tổn. Trong ngũ hành, quẻ Khôn thuộc Thổ, đại diện cho ngũ tạng trong cơ thể nên khuyết góc này người nhà có bệnh về tiêu hóa, dạ dày và sự nghiệp cũng không thuận lợi.
6. Biệt thự khuyết góc Tây là thế nhà đại hung, tuyệt đối người không thể ở. Thế nhà này phạm đủ loại hung hiểm, tai họa, không an ổn mà cư trú, tốt nhất là đổi nhà khác. Nếu chọn đất xây nhà hoặc chọn biệt thự để mua thì tránh xa trường hợp này.
Thái Vân
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X