Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Giải mã 4 điểm CỰC HUNG trong phong thủy 2018

Thứ Năm, 22/03/2018 16:11 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong phong thủy 2018, có 4 vị trí được coi là cực hung, là sát khí vị, gồm có Thái Tuế vị, Nhị Hắc tinh phương vị, Ngũ Hoàng tinh phương vị và Tam Sát vị.
 
Sát khí vị trong nhà không nên có cửa ra vào, cửa phòng ngủ, cửa phòng bếp, cửa nhà vệ sinh, sofa, bàn làm việc… bởi nó sẽ ảnh hưởng xấu đến vận trình của người trong nhà, khiến cho vận khí sa sút, tài lộc kém sắc, tình duyên ảm đạm, dễ gặp tai họa bất ngờ…
 
Theo phong thủy 2018 thì có 4 vị trí cực hung dưới đây, nếu không để tâm lưu ý mà phạm phải thì tất sẽ gây ra những tác động xấu đến vận trình của con người.

vi tri cuc hung trong phong thuy 2018
 

1. Thái Tuế Vị

 
Thái Tuế là gì ? Trong phong thủy, người ta kị nhất là động thổ ở ngay trên đầu Thái Tuế. Ví dụ như năm nay là năm Mậu Tuất 2018, Thái Tuế là Mậu, phương vị của Mậu là hướng Tây Bắc, như vậy ta có phương vị Thái Tuế của năm 2018 là Tây Bắc, tuyệt đối không nên tiến hành các hoạt động xây sửa, động thổ ở vị trí này, nếu không sẽ gây ra tai họa.
 
Đây là lời người xưa đúc kết lại qua hàng ngàn năm nghiên cứu và tìm hiểu cũng như chắt lọc từ kinh nghiệm thực tế, nếu không tin mà phạm phải thì dễ xảy ra chuyện không hay. Đặc biệt là phương vị Tây Bắc còn là phương vị đại diện cho nam giới, nếu phạm Thái Tuế thì sẽ gây bất lợi cho đường công danh sự nghiệp của nam mệnh, vận trình bị ngáng trở liên tục.
 
Thái Tuế ở đây là 12 địa chi, 12 địa chi này đều có phương vị cố định. Chính vì thế mà còn có một kiểu phạm Thái Tuế nữa là phạm Thái Tuế ở từng phương vị. Thông thường mọi người sẽ không mấy chú ý đến điểm này, nhưng nếu phạm phải Thái Tuế của phương vị nào đó thì cũng sẽ chẳng có chuyện gì tốt lành, cũng tương tự như hậu quả của việc con giáp phạm Thái Tuế vậy.
 
Điều này cũng lý giải cho nguyên nhân tại sao có những người rõ ràng theo tử vi 12 con giáp thì không hề phạm Thái Tuế nhưng trong năm làm việc gì cũng trắc trở khó thành, hay gây hấn, bất đồng với đồng nghiệp và cấp trên, thậm chí còn vì thế mà mất việc hay thất bại nặng nề trên con đường sự nghiệp.
 
Vậy theo phong thủy đời sống thì như thế nào sẽ có thể nhìn ra được là phạm Thái Tuế? Ví dụ như ở văn phòng thì phải xem vị trí của cửa ra vào và bàn làm việc. Còn nếu ở nhà ở thì chủ yếu là xem vị trí của cửa ra vào và giường ngủ. 
 
Nếu cửa chính hay cửa phòng ngủ của nhà bạn nằm ở phương vị Thái Tuế, cũng chính là phương vị Tây Bắc thì chính là dẫn động hung khí Thái Tuế, từ đó gặp phải những điều bất lợi. Vị trí đặt giường ngủ cũng vậy, cần phải để tâm lưu ý nếu không muốn vận trình của gia chủ bị ảnh hưởng. 
 

2. Nhị Hắc Cự Môn Tinh


phuong vi cua nhi hac hung tinh
 
Theo phong thủy 2018 thì năm nay Nhị Hắc Cự Môn tinh bay vào phương vị Chính Tây. Sao Nhị Hắc là sao Bệnh Phù, sao thoái vận, mang ý nghĩa bệnh tật, đau đớn, ảnh hưởng đến sức khỏe của gia chủ. Nhị Hắc lưu niên ảnh hưởng đến phong thủy nhà ở, chính vì thế cần phải chú ý phương vị Chính Tây trong nhà. Năm nay nhà hướng Tây, cửa chính, giường ngủ, bếp… đặt ở hướng này đều không tốt, dễ khiến cho gia chủ bệnh tật đầy mình, ốm đau liên miên.
 
Hung tinh này ưa tĩnh không ưa động, vì thế mà ở phương vị của sao Nhị Hắc trong nhà không nên động thổ, càng không nên đặt những đồ linh tinh bốc mùi, lên mốc ở vị trí này, cũng không được đặt bể cá phong thủy hay những vật có nước lưu động ở đây, nếu không dễ khiến cho sát khí bốc lên, lúc ấy thì người sống trong nhà sẽ ốm mãi không khỏi, khó có thể trị bệnh tận gốc mà còn có thể gặp phải tai họa bất ngờ, bị tai nạn hay họa huyết quang.
 
Nếu muốn hóa giải xung sát, ở phương vị này trong nhà có thể treo hồ lô phong thủy, bởi Nhị Hắc tinh ngũ hành thuộc Thổ mà hồ lô thuộc Kim, có thể hút đi sát khí, làm giảm bớt sát khí do hung tinh này gây ra.
 

3. Ngũ Hoàng Liêm Trinh tinh


vi tri cua sao ngu hoang
 
Luận giải  Cửu cung phi tinh đồ 2018, năm nay Ngũ Hoàng Liêm Trinh tinh bay vào cung Khảm là phương Chính Bắc. Ngũ Hoàng là đại hung tinh, chuyên gây ra những tai họa, xui xẻo, còn được gọi là Đại Sát. Chính vì thế mà phương vị Chính Bắc trong phong thủy 2018 là phương vị hung hiểm nhất, cần phải đề phòng tai họa, bệnh tật, phá tài phá lộc.
 
Ở phương vị này trong nhà, năm 2018 cần phải lưu ý không nên khởi công động thổ, cũng không được xây sửa gì, nếu không sẽ tự chiêu gọi những chuyện xui xẻo ngoài ý muốn tới nhà mình, gây ra nguy hiểm cho các thành viên trong gia đình. 
 
Nếu cửa chính của căn nhà hay phòng ngủ, phòng bếp hay Thần vị, ban thờ được lập ở vị trí này mà thế cục bên ngoài còn có hình sát hoặc thế nhà bất lợi thì trong năm 2018 nhất định phải tiến hành hóa giải về phong thủy. 
 
Ngoài ra, ở phương vị của sao Ngũ Hoàng còn không nên đặt những đồ gia dụng nặng, có công suất cao hay những đồ vật có màu đỏ, cũng không được để những thứ bẩn thỉu, mang uế khí hay ẩm ướt mang hàn khí đặt ở đây. 
 
Nếu thế nhà đang vượng thì sao Ngũ Hoàng chẳng những không làm hại mà ngược lại, gia chủ còn có cơ hội phát tài phát lộc trong năm nay. 
 
Trong trường hợp từ cửa sổ nhà nhìn ra là công trường hoặc nơi đang có công trình động thổ khởi công thì đa phần đều không được cát lợi bởi dễ kích hoạt nguồn năng lượng xung sát của Ngũ Hoàng Liêm Trinh tinh, hậu quả sẽ vô cùng nghiêm trọng. Khi ấy, gia chủ có thể hóa giải bằng cách bài trí các vật phẩm phong thủy như tiền ngũ đế, chuông đồng phong thủy… để giảm bớt sát khí do sao Ngũ Hoàng gây ra.
 

4. Lưu niên Tam Sát vị

 
Tam Sát chỉ Kiếp Sát, Tai Sát và Tuế Sát. Từ xưa, các nhà nghiên cứu Dịch Học và phong thủy đều cho rằng Tam Sát cực kì không tốt cho vận trình của con người. Đây còn được coi là Đại Sát mang hung hạn lớn nhất theo lưu niên, bởi nó sẽ khiến cho vận trình năm bất thuận, dễ xảy ra những sự việc ngoài ý muốn, tai họa từ trên trời rơi xuống, nhất định phải có cách để phòng tránh Tam Sát.
 
Tam Sát mang tính lưu niên, thay đổi theo từng năm chứ không ở vị trí nào cố định, vì thế gia chủ cần phải lưu tâm xem xét và tiến hành hóa giải trước khi hung hạn xảy ra là được.
 
Theo kinh nghiệm đúc rút từ nhiều đời về phong thủy nhà ở, phàm là cửa chính, cửa phòng ngủ hay cửa phòng làm việc của nhà mà nằm ở vị trí lưu niên Tam Sát thì trong nhà hoặc ít hoặc nhiều, sẽ xảy ra những chuyện ngoài ý muốn, bất lợi cho vận trình của gia chủ. Nghiêm trọng nhất là Tam Sát sẽ gây ra họa thị phi, vướng mắc, phiền phức liên quan đến chuyện tố tụng, kiện cáo hay những tai họa to lớn.
 
Tại sao các vị trí cửa trên không được nằm ở vị trí Tam Sát? Đó là vì cửa là nơi thu nạp khí vào nhà, cửa chính là nơi luồng khí lưu động, cát khí, tài khí có vào nhà được không là do cánh cửa, tương tự với các vị trí khác cũng như vậy. 
 
Cũng giống như miệng của con người vậy, ở nơi thu nạp khí có nhận được cát khí thì vận trình của các thành viên trong nhà mới được tốt đẹp như ý, mọi chuyện thuận buồm xuôi gió, không gặp phải nhiều khó khăn, trắc trở mà dễ dàng có được thành công.
 
Còn khi thứ mà căn nhà thu nạp vào toàn là sát khí thì khỏi nói cũng biết mọi chuyện sẽ tồi tệ ra sao. Thay vì những điều tốt đẹp có thể nhận được, các thành viên trong gia đình ít nhiều sẽ bị tác động xấu, những chuyện xui xẻo liên tiếp xảy tới, chuyện tốt đã gần tới thì bỗng tiêu tan, phá tài hao lộc, sự nghiệp sa sút, tình duyên trục trặc, sức khỏe đi xuống…

vi tri cua sao ngu hoang
 
 
Tam Sát cũng hung dữ như hổ vậy, nếu cửa chính hay cửa các phòng được đặt ở vị trí Tam Sát thì cũng giống như mở cửa ra đã nằm trong miệng cọp, vận trình của những người sống trong nhà dù có tốt đến mấy cũng khó bề phát huy được, cả năm thất bát liên miên, chẳng được chuyện gì tốt đẹp như ý muốn.
 
Nếu như phong thủy nhà ở đã không tốt, lại thêm vận trình trong năm của chủ nhân cũng không tốt, nằm trong số những con giáp phạm Thái Tuế năm 2018 như Tuất, Thìn, Dậu, Mùi, Sửu thì càng thêm phần tồi tệ, gia chủ nhất định phải lưu tâm chú ý, cẩn trọng hết mức có thể. Đây là dấu hiệu cho thấy hung càng thêm hung, có thể gây ra hậu quả vô cùng nghiêm trọng. Để hóa giải những điềm hung hiểm, sát khi do Tam Sát mang lại, có thể sử dụng các vật phẩm phong thủy khai vận, cũng có thể dùng túi thơm Thái Tuế để khai vận hóa sát, giữ mình bình an vô sự.
 

Phương vị lưu niên của Tam Sát

 
Năm Thân, Tý, Thìn sát tại phương vị Chính Nam, Đông Nam, Tây Nam (tức phương Tị, Ngọ, Mùi).
Năm Dần, Ngọ, Tuất sát tại phương vị Tây Bắc, Đông Bắc, Chính Bắc (tức phương Hợi, Tý, Sửu).
Năm Hợi, Mão, Mùi sát tại phương vị Chính Tây, Tây Nam, Tây Bắc  (tức phương Dần, Mão, Thìn).
Năm Tị, Dậu, Sửu sát tại phương vị Chính Đông, Đông Bắc, Đông Nam (tức phương Thân, Dậu, Tuất).
 
Năm 2018 là năm Mậu Tuất, chiếu theo nguyên tắc trên thì vị trí Tam Sát năm 2018 là phương vị Tây Bắc, Đông Bắc, Chính Bắc. Bất kể hướng cửa chính, hướng cửa phòng ngủ hay hướng cửa phòng làm việc, hướng cửa phòng bếp, hướng cửa nhà vệ sinh đều không nên phạm những hướng này.
 
Hướng cửa chính phạm sát thì cả nhà bất lợi, ảnh hưởng đến vận trình của tất cả các thành viên trong gia đình.
Hướng cửa phòng ngủ phạm sát thì tình cảm vợ chồng bất lợi, tình duyên trục trặc, yêu đương khó thành.
Hướng cửa phòng làm làm việc phạm sát thì sự nghiệp bất lợi, công danh sa sút. 
Phòng con trẻ ở vị trí sát thì học tập bất lợi, cũng ảnh hưởng đến quá trình trưởng thành của trẻ.
Phòng người già ở vị trí sát thì sức khỏe suy kém, dễ ốm đau bệnh tật.
Cửa phòng vệ sinh phạm sát chú ý tổn hao tài sản, gặp rủi ro về tài chính.
Cửa phòng bếp phạm sát thì có thể gây ra những vấn đề về sức khỏe cho cả gia đình.
 
Tuy nhiên, các bạn cũng không nên quá lo lắng về vấn đề này nếu đã tìm hiểu kĩ càng về vị trí Tam Sát năm 2018 và cách hóa giải, vả lại lưu niên Tam Sát thay đổi theo từng năm, chỉ cần chuẩn bị cách ứng phó trước là được. Mọi chuyện đều có cách giải quyết, chớ nên lo lắng quá mức rồi sinh ra ưu phiền quá độ, ảnh hưởng đến sức khỏe của chính mình.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X