Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phong thủy văn phòng 2018: Người tuổi Sửu chọn chỗ ngồi thế nào để công việc hanh thông, tiền đồ rộng mở

Thứ Năm, 11/01/2018 14:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Người tuổi Sửu năm Mậu Tuất nên ngồi làm việc ở đâu, phương vị nào thì tốt cho đường công danh sự nghiệp? Cùng xem phong thủy 2018 để tìm câu trả lời nhé.

Công danh thăng tiến hay không, sự nghiệp phát triển ra sao… những điều này có mối quan hệ mật thiết với phong thủy văn phòng. Người tuổi Sửu vận trình sự nghiệp trong năm Mậu Tuất có khá nhiều thăng trầm, tuy nhiên nếu biết cách lợi dụng phong thủy, xem xét phương vị vượng tài trong phong thủy 2018 thì vẫn có thể tạo thêm nhiều cơ hội để thành công trong sự nghiệp.
 
Cùng xem người tuổi Sửu nên bố trí văn phòng như thế nào cho phù hợp để có một năm đại cát đại lợi, thăng tiến ầm ầm như diều gặp gió nhé.

phong thuy 2018 cho nguoi tuoi suu sap xep van phong
 

1. Phong thủy 2018: người tuổi Sửu nên ngồi ở hướng Tây

 
Phương Tây rất có lợi cho người tuổi Sửu. Nếu có thể sắp xếp chỗ ngồi thì bạn nên cố gắng ngồi càng gần hướng Tây càng tốt, sẽ giúp cho con giáp này kiên nhẫn và bền bỉ hơn, công việc cũng nhờ thế mà suôn sẻ, thuận lợi. Bản mệnh dễ dàng giành được nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình, cũng dễ được cấp trên chú ý và cất nhắc.
 

2. Phong thủy văn phòng 2018: người tuổi Sửu nên cách xa Sơn

 
Người tuổi Sửu tính cách thẳng thắn, không biết vòng vo, càng chẳng biết đến chuyện luồn cúi. Họ là những người tôn trọng lẽ phải, đứng về lẽ phải, dù điều đó khiến cho họ phải chịu nhiều tổn thương, thiệt thòi. Khi người tuổi Sửu đã quyết chuyện gì thì không ai có thể ngăn cản họ. 

khong tua son
 
 
Trong công việc, người tuổi Sửu cũng thể hiện rõ ràng nét tính cách này của mình. Theo phong thủy, bàn làm việc ở vị trí tựa sơn, tựa núi thì tốt nhưng riêng với người này, nếu chọn được chỗ ngồi cách xa núi được càng nhiều thì càng tốt. Cả phía trước và phía sau chỗ ngồi của con giáp này đều không nên có vật chắn tựa núi, nếu không sẽ khiến cho công việc dễ lâm vào bế tắc như bị núi chắn đường, tài lộc cũng kém phần hanh thông, tiền đồ khó bề rộng mở.
 

3. Người tuổi Sửu năm 2018 nên ngồi làm việc ở nơi thoáng đãng


phong lam viec thoang dang
 
Thời cổ đại, con trâu là đầu cơ nghiệp, mọi người không được tùy tiện giết trâu, nếu không sẽ bị xử tội rất nặng. Con trâu được coi là người bạn của nhà nông, nông dân thường thả trâu ăn cỏ thoải mái để trâu đủ sức cày cấy trên đồng ruộng bao la.
 
Xem phong thủy 2018, người tuổi Sửu năm nay nên ngồi làm việc ở chỗ thoáng đãng, có thể mới chiêu vời càng nhiều tài khí đến bên mình, nhất là những người làm trong ngành dịch vụ thì càng phải chú ý điều này, sẽ giúp cho con đường sự nghiệp phía trước thêm hanh thông.

4. Phương vị hung cát trong phong thủy văn phòng cho người tuổi Sửu

 
Theo phong thủy đời sống, phương vị vượng tài mà người tuổi Sửu nên dành để đặt phòng làm việc, bàn làm việc là tọa Bắc hướng Nam, tọa Nam hướng Bắc, tọa Đông hướng Tây.

phuong vi vuong tai
 
 
Tuy nhiên, những hướng này sẽ mang tới điềm hung, con giáp này nên tránh: tọa Nam hướng Bắc, hướng Đông, hướng Bắc.
 
Nam mệnh nên ngồi ở vị trí tọa Bắc hướng Nam, tọa Tây hướng Đông, tọa Tây Bắc hướng Đông Nam thì sự nghiệp sẽ không ngừng tăng tiến.
 
Nữ mệnh nên chọn chỗ ngồi làm việc tọa Đông hướng Tây.
 
Ngoài ra, để bổ khuyết phong thủy khuyết thiếu với người tuổi Sửu mệnh khuyết Hỏa, nam mệnh có thể ngồi ở vị trí tọa Nam hướng Bắc, nữ mệnh ngồi ở vị trí tọa Đông Nam hướng Tây Bắc.
 

5. Tài vị của người tuổi Sửu

 
Theo phong thủy bát trạch, có thể xác định được phương vị vượng tài cho người tuổi Sửu, chia rõ cho nam mệnh và nữ mệnh.
 
Nam mệnh tuổi Sửu: 
 
Nam tuổi Sửu sinh năm 1973: Tài vị nằm ở hướng Đông.
Nam tuổi Sửu sinh năm 1985: Tài vị nằm ở hướng Tây.
Nam tuổi Sửu sinh năm 1997 : Tài vị nằm ở hướng Bắc.
 
Nữ mệnh tuổi Sửu:
 
Nữ tuổi Sửu sinh năm 1973: Tài vị nằm ở hướng Tây.
Nữ tuổi Sửu sinh năm 1985: Tài vị nằm ở hướng Đông.
Nữ tuổi Sửu sinh năm 1997: Tài vị nằm ở hướng Nam.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X