Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phòng tân hôn và những vị trí nên tránh

Thứ Sáu, 28/09/2012 08:47 (GMT+07)

Phòng tân hôn là nơi khởi đầu một cuộc sống mới. Vì vậy, khi chọn vị trí cho căn phòng này, bạn nên lưu ý tránh những hướng xấu có thể gây ảnh hưởng đến quan hệ gia đình về sau.

Không nên chọn phòng chắn bằng vách trong suốt làm phòng tân hôn. Theo phong thủy hiện đại, phòng tân hôn có quá nhiều vách kính trong suốt thì người vợ dễ sinh ngoại tình. Với những người đang nôn nóng kết hôn thì căn phòng dạng đó sẽ dễ sinh những chuyện không hay về tình cảm.

Phòng tân hôn là nơi khởi đầu một cuộc sống mới

Bạn cũng không nên làm cửa phòng tân hôn đối diện gần với cột điện vì như vậy thì vợ chồng sẽ hay xung khắc. Ngoài ra, vợ chồng mới cưới tối kỵ ở trong những ngôi nhà làm bằng vật liệu nhôm, thép vì chúng không có lợi cho tình cảm vợ chồng và việc thụ thai.

Phòng của vợ chồng mới cưới không nên để trụ điện chĩa thẳng vào bởi như vậy thì sát khí rất nặng, gây ảnh hưởng không tốt đến tình cảm vợ chồng và thai nhi.

Ngoài ra, tối kỵ làm phòng tân hôn hay phòng riêng cho những người đang muốn tìm bạn đời nếu nhà ở 2 bên cầu vượt hoặc đường cao tốc trên cao, nhất là ở phía bên ngoài khúc cua như thế lưỡi liềm chắn ngang hông. Các ngôi nhà cao tầng gần trạm xe cao tốc không phù hợp để làm phòng tân hôn. Các công trình này thường được làm từ vật liệu kim loại ảnh hưởng đến từ trường của khu vực lân cận.

Nếu dùng nhà khuyết góc hoặc có nhiều góc nhọn làm phòng tân hôn thì sẽ không cát lợi. Nhà chắn hẻm cụt, cửa chính đối diện với hẻm là hình dáng xung hạng, không thích hợp làm phòng tân hôn bởi kiểu nhà đó khiến dễ sinh mâu thuẫn trong cuộc sống vợ chồng.

(Theo Phongthuy)


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X