Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tránh ngay lỗi phòng tắm phạm phong thủy kẻo gặp vận rủi

Thứ Ba, 11/12/2018 09:11 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Phòng tắm phạm phong thủy sẽ làm tăng khí xấu và làm giảm bớt đi những năng lượng tốt lành trong ngôi nhà của bạn, vì thế, không được chủ quan khi phòng tắm nhà bạn có những lỗi sau.
Nói đến phong thủy nhà ở, chúng ta thường tập trung chú ý tới phòng khách và thường "xem nhẹ" các phòng khác và đặc biệt là phòng tắm nên ít gia đình trau chuốt, chăm sóc kỹ phòng này.

Thế nhưng phòng tắm cũng đóng vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe và tinh thần của gia chủ, ở đây là nơi chứa nhiều khí âm, có nhiều năng lượng xấu nên nếu không biết cách nó sẽ mang đến nhiều xui rủi. 
 
phong tam pham phong thuy
Lỗi phòng tắm trong phong thủy cần tránh kẻo dễ gặp xui 

Phòng tắm phạm phong thủy khi đối diện chỗ ngồi đọc sách
 

Phòng tắm không được đối diện phòng ngủ, cửa chính mà còn kỵ đối diện với phòng học hay phòng đọc sách.

Ngày nay, nhiều gia đình có điều kiện hơn và họ thường có thêm phòng đọc sách trong nhà mình. Tuy nhiên, một lưu ý mà ít người quan tâm đó là nên tránh phòng tắm đối diện phòng đọc. Phòng đọc đại diện cho trí tuệ rạng ngời trong khi đó phòng tắm là tạp niệm, âm khí.

Đó là lý do gia chủ thường xuyên phiền não, làm ăn không được thuận lợi, con cái học hành yếu kém. Quá nhiều vấn đề cùng xảy đến khiến bạn gặp nhiều khó khăn, khó có được thành công trong cuộc sống.

Còn việc phòng tắm đối diện cửa chính thì hầu như ai cũng hiểu vì cửa chính vô cùng quan trọng, giúp đưa nguồn năng lượng tích cực vào nhà. Hai luồn khí âm và dương đối chọi nhau, không thể hòa hợp đi ra từ phòng tắm và đi vào từ cửa chính sẽ khiến gia đình lục đục, không thể yên ổn làm ăn, tài vận gia chủ bị suy giảm, có thể dẫn đến phá sản.  
 

Nên chú ý đến vị trí giữa phòng tắm và cầu thang 

 
phong tam duoi cau thang
 
Chúng ta thường nói đến phòng tắm không nên bố trí ở gầm cầu thang nhưng bên cạnh đó đặt phòng tắm đối diện cầu thang cũng là điều không nên.

Cầu thang là nơi vận khí chảy qua, nếu nhà vệ sinh đối diện cầu thang thì dòng chảy vận khí không ổn định, uế khí tỏa ra khắp nhà, không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn tác động tới tài vận của gia đình.
 
Cuối cùng, với các nhà cao tầng, khi thiết kế nên bố trí phòng tắm của các tầng cùng nằm trên một trục đường thẳng để việc cấp thoát nước thuận tiện, lại hợp phong thủy. Không nên bố trí theo kiểu phòng tắm ở tầng 2 nằm trên phòng bếp ở tầng 1, vì bếp ngay dưới nhà tắm sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến tràng vị của gia chủ, dễ khiến các thành viên trong gia đình mắc bệnh về dạ dày, tiêu hóa.

Để hóa giải lỗi phong thủy này, bạn có thể dùng một số vật dụng trang trí nhà để tạo ra sự cân bằng năng lượng, chẳng hạn như treo một chiếc chuông hoặc đèn lồng trước cửa chính nhằm "đuổi" năng lượng xấu ra khỏi nhà.

Một cách khác bạn có thể áp dụng đó là bố trí nhiều nguồn sáng gần cầu thang để cân bằng năng lượng, hoặc nếu bản mệnh của gia chủ hợp với yếu tố phong thủy nước thì nên đặt thêm một chiếc gương hoặc một đài phun nước nhỏ gần cầu thang.
 
Ngoài ra, có thể đặt dưới gầm cầu thang (bên dưới mỗi bậc cầu thang bằng bê tông hoặc bậc cuối cùng đối với cầu thang gỗ) 5 lá bùa sẽ giúp thu lại được năng lượng tốt, bảo vệ gia chủ và mang lại may mắn.

Phòng tắm đặt ở trung tâm căn nhà

 
Ví trí trung tâm căn nhà rất quan trọng và chỉ nên tăng cường năng lượng tốt ở đây mà thôi, trong khi đó phòng tắm được xem là năng lượng xấu.

Sai lầm lớn nhất trong thiết kế phòng tắm là đặt nó ở vị trí trung tâm này. Theo phong thủy, phòng thủy là năng lượng xấu khiến “xú uế nhập trung cung”, cả ngôi nhà sẽ bị ô uế.

Trung cung tượng trưng cho Thổ khí nuôi dưỡng tất cả các cung còn lại trong Cửu cung. Khi trung cung bị sát khí hay hung tinh chiếm đóng thì ngay lập tức các phương vị còn lại cũng bị ảnh hưởng theo. Vì vậy, tuyệt đối tránh đặt nhà tắm ở vị trí này vì nó ảnh hưởng xấu đến các sao lành, đến vận may của đất ở, khiến gia chủ liên tiếp gặp chuyện không may.

Ngoài những lỗi phòng tắm phạm phong thủy thường gặp thì bạn có thể lưu ý một trong những cách hay có thể hóa giải những khu vực có vận khí xấu trong nhà bằng cách đặt phòng tắm ở vị trí xấu để biến dữ thành lành:

Khi bố trí phòng tắm, gia chủ nên tuân thủ theo nguyên tắc “tọa hung hướng cát”. Tức là phòng tắm nên đặt ở vị trí xấu (tọa hung) và cửa quay ra hướng tốt (hướng cát). Phong thủy quan niệm, góc Đông Nam là cung tài lộc, góc Tây Nam là cung tình duyên và hôn nhân, góc Bắc là cung sự nghiệp. Nếu bạn đặt phòng tắm ở những hướng này thì mỗi lần tắm là mỗi lần sinh khí bị cuốn trôi. 

Đó cũng có nghĩa là những may mắn, tiền bạc, tình yêu, hạnh phúc gia đình và cả sự nghiệp sẽ bị cuốn trôi theo dòng nước. Vì vậy, gia chủ nên đặt phòng tắm ở vị trí xấu sẽ "lấy độc trị độc" biến dữ thành lành. Các hướng xấu phòng tắm nên đặt là: Họa hại, Tuyệt mệnh, Lục sát, Ngũ quỹ. 

MiMo

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X