Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phòng ngủ trên garage rất xấu về mặt phong thủy

Thứ Hai, 06/08/2012 11:00 (GMT+07)

Phòng ngủ trên garage là không tốt vì 2 lý do chính:

- Nguồn năng lượng ở garage luôn không ổn định do có sự chuyển động của xe. Điều này trái ngược với nguồn năng lượng tĩnh cần có trong phòng ngủ. Phòng ngủ trên garage vì thế mà không có sự vững chắc, khiến bạn khó có thể nghỉ ngơi và ngủ ngon, cũng không cảm nhận được sự ổn định trong cuộc sống.

Garage không nên đặt dưới phòng ngủ

 
- Những chiếc ô tô trong garage sẽ phát ra bức xạ còn phòng ngủ lại cần mức khí thải ở mức thấp nhất. Thêm vào đó, việc thải khí của ô tô cũng khiến sức khỏe bị ảnh hưởng.

Để khắc phục vấn đề này, hãy tìm cách tạo ra năng lượng vững chắc và ổn định trong phòng ngủ, cũng như cải thiện được chất lượng không khí và mức độ điện từ.

Bạn có thể sử dụng 1 tấm thảm với màu chủ đạo là vàng hoặc nâu (thuộc Thổ) hoặc dùng các vật dụng trang trí mang yếu tố Thổ. Nếu phòng ngủ rộng, hãy trưng bày cây xanh có tác dụng lọc khí độc. Nhớ đừng đặt cây gần giường của bạn. Đồng thời, hãy giữ cho garage ngăn nắp.

Ngoài ra, hãy đặt 1 tấm vải đỏ hình vuông bên dưới đệm. Hỏa (màu đỏ) sẽ có tác dụng làm biến mất những độc hại. Bạn cũng nên bổ sung thêm 1 tượng rồng chạm khắc bằng gỗ ở phía Đông của căn phòng, để duy trì sức khỏe tốt.

(Tổng hợp)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X