Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phong cách kệ tivi

Chủ Nhật, 18/03/2012 22:00 (GMT+07)

Trang trí nội thất được coi là trái tim của ngôi nhà. Nó ngày càng được các gia chủ quan tâm, chú ý. Góp mặt trong đó không thể thiếu chiếc kệ tivi.

Kệ tivi đa năng giúp tiết kiệm được diện tích và thể hiện được phong cách bài trí của chủ nhân

Gian phòng khách thường là tiếp khách và là nơi sinh hoạt chung của gia đình. Tại không gian này, chiếc tivi vẫn luôn được xem là trung tâm. Dù là loại màn hình phẳng LCD, Plasma hay đơn giản chỉ là chiếc tivi CRT cũ kỹ, các gia chủ vẫn luôn tìm cách bố trí và phối hợp với các vật dụng trong nhà như bàn ghế, kệ sách, đầu DVD, loa… sao cho tươm tất và hiện đại.

Ngày nay, việc chọn  kệ cho tivi có kèm các ngăn kéo, các hộc chứa đồ hay thậm chí là giá sách để tạo phong cách đã được giành được sự quan tâm đáng kể của các gia chủ. Cách chọn này không chỉ giúp cho phòng khách trở nên thoáng đạt,  hiện đại hơn mà còn thể hiện rõ ý đồ của chủ nhân trong cách bài trí nội thất.

Những chiếc kệ được làm từ chất liệu gỗ và kính vẫn là sự lựa chọn của đông đảo người tiêu dùng. Bởi chúng không chỉ bền mà màu sắc rất đa dạng, phong phú.

Dù nhà phố hay biệt thự, căn phòng chung cư hay chỉ đơn giản là nhà cấp 4 đơn sơ, bạn vẫn có thể tìm kiếm được mẫu kệ tivi trong phòng khách của gia đình.

Kệ tivi đơn giản thích hợp cho những ngôi nhà phố hoặc chung cư

Nếu không đủ khả năng sở hữu chiếc kệ tivi hàng hiệu thì bạn cũng có thể tham khảo mẫu kệ rồi tự thiết kế theo ý tưởng của mình. Bằng cách này, bạn có mẫu kệ hoàn hảo, phù hợp với tình hình tài chính mà vẫn mang đậm phong cách riêng.

Nếu nhà phố hoặc chung cư, bạn chỉ cần loại kệ đơn giản, không có nhiều tầng, ngăn ở trên. Nếu phòng khách nhà nhỏ và ngồi dưới sàn với chiếc bàn vuông kiểu Nhật Bản, thì nên chọn chiếc kệ vuông vức, đơn giản.

Để thêm ấn tượng, gia chủ có thể đặt một vài phụ kiện như lọ hoa hoặc phù điêu, tượng, đèn bàn...

 (Theo Dothi)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X