Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phát tài liền tay với 4 cách vượng vận trong tiết Đông Chí

Thứ Tư, 28/12/2016 14:55 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Tiết Đông Chí đã tới, bạn đã biết cách để cải thiện vận may cho chính mình chưa? Mách bạn những mẹo nhỏ để vượng vận trong tiết Đông Chí cực hay và dễ thực hiện nhé.

 

1. Bày cây xanh ở phương Đông


Phat tai lien tay voi 4 cach vuong van trong tiet Dong Chi hinh anh
 
Đông Chí vượng tài, bố trí cây xanh có thể giúp bạn cải thiện vận trình, mang lại nhiều may mắn tốt lành đấy. Lý giải cho điều này, phong thủy truyền thống cho rằng mùa đông âm sinh dương suy, ẩn tàng bất động, chỉ có sau Đông Chí thì âm cực thịnh mới bắt đầu sinh dương, cơ hội cực tốt để sinh sản tài lộc.
 
Muốn vượng vận trong tiết Đông Chí hãy bày một chậu cây nhỏ có lá xanh tươi, phát triển khỏe mạnh ở hướng Đông để cầu tài phát lộc. Chọn những loại cây hợp phong thủy như trúc phú quý, cây phát tài, hồng môn,… để lấy Mộc sinh Hỏa, vượng dương khí, đầy tài vận. Tham khảo thêm bài viết: Chọn cây cảnh theo phong thủy để có lựa chọn hợp lý. 
 

2. Kê giường ở hướng Nam

Tiết Đông Chí vào tháng 11 âm lịch, ứng với hỉ thần, tài thần ở hướng Nam. Trong phòng ngủ của mình, cần thay đổi hướng giường sao cho đầu giường quay về Nam. Đây là một trong những cách vượng vận trong tiết Đông Chí cực dễ làm đấy.

Bạn có biết: 24 tiết khí trong năm có những tên gọi gì, thời gian tương ứng, đặc điểm, ý nghĩa ra sao?
 

3. Xuất hành về hướng Nam hoặc hướng Đông


Phat tai lien tay voi 4 cach vuong van trong tiet Dong Chi hinh anh
 
Hướng Nam và hướng Đông là hai hướng quan trọng nhất trong Đông Chí nên bạn hãy xuất hành về hai hướng này để gặp hỉ thần, có nhiều may mắn bất ngờ. Có thể là đi du lịch, công tác hay đơn giản là đi dạo chơi về hai hướng này, rất có thể tìm được cơ hội phát tài đấy.
 

4. Bố trí Thủy ở hướng Bắc, Kim ở hướng Đông Bắc

Tháng 11 và 12 âm lịch ứng với thời gian Đông Chí, đại diện là hướng Tý và Sửu tức hướng Bắc và Đông Bắc. Sát khí đến phương Bắc rất bất lợi nên cần bày vật thuộc ngũ hành Thủy để hóa giải. Trồng cây thủy sinh, đặt bể cá, bồn nước hay gương đều được.
 
Tháng 12 âm lịch có hung tinh Nhị Hắc tiến đến hướng Đông Bắc, gây hại cho sức khỏe cho người trong nhà, rất cần bày vật ngũ hành Kim như đồ trang trí bằng kim loại để cản sát khí, bảo hộ bình an.

Tâm Lan
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X