Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phán định và chiêu nạp đào hoa

Thứ Tư, 12/05/2010 08:42 (GMT+07)

Đào hoa có 2 thuộc tính: tích cực và tiêu cực vì vậy có đào hoa tốt, đào hoa xấu. Làm thế nào để thu hút đào hoa tốt về mình, tránh được đào hoa xấu?

Lam the nao de thu hut dao hoa tot, tranh dao hoa xau hinh anh
Ảnh minh họa

Đào hoa thuộc về một vòng của mệnh lý và cũng là bộ phận của vận mệnh. Vì thế, sự phán đoán, phân định nó phải xuất phát từ 4 bộ phận: tứ trụ, chính danh, âm trạch và dương trạch.

Để dễ hình dung phương thức và phạm vi ảnh hưởng của 4 nhân tố này đối với đào hoa, ta có thể so sánh nó với việc lái xe, cụ thể như sau:

Tứ trụ (giờ, ngày, tháng và năm sinh) giống như điều kiện địa hình sẵn có. Nó có thể là đoạn đường bằng phẳng, thẳng tắp cũng có thể đó là con đường ngoằn ngoèo, khúc khuỷu không theo quy luật nào. Trong dự đoán tứ trụ, sự kết hợp của thiên can và địa chi của tứ trụ theo một điều kiện nào đó sẽ xuất hiện sao Đào Hoa.

Tính danh (tên họ) được xem như chất lượng của con đường. Đó là con đường cao tốc, đạt tiêu chuẩn hay chỉ là đoạn đường nhỏ, hẹp, gập ghềnh, lởm chởm đá sỏi. Một cái tên được xem là hợp, là cát phụ thuộc vào nhiều yếu tố, đặc biệt là con giáp cầm tinh và mệnh theo ngũ hành của chủ nhân.

Âm trạch (mộ phần của tổ tiên) ví như khí hậu, thời tiết khi người ấy lái xe. Có thể là ngày đẹp trời hoặc ngược lại.

Dương trạch (nhà ở) giống như chất lượng của chiếc xe mà ta đang điều khiển.

Để phán đoán, phân định đào hoa của ai đó, cần căn cứ vào 4 yếu tố nêu trên. Tứ trụ - bát tự và âm trạch là những yếu tố có mức ảnh hưởng lớn. Vì thế, muốn cải biến hay thay đổi chúng là điều rất khó. Tính danh là yếu tố có ảnh hưởng nhỏ nên dễ nắm bắt và khống chế.

Theo Phong thủy trong nhân duyên

 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X