Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nuôi rùa tạo vận may

Thứ Ba, 16/07/2013 17:00 (GMT+07)

Theo phong thủy, rùa là con vật mang lại may mắn cho gia đình. Vì vậy, việc nuôi rùa tạo vận may để thu hút tài lộc, may mắn vào nhà được người xưa hết sức coi trọng.


Thời phong kiến tại Trung Quốc, những gia đình giàu có, quan lại đều có ao rùa. Rùa được xem là con vật linh thiêng mang lại điềm lành và có năng lực bảo vệ rất mạnh. Vì vậy, bất cứ ai nuôi rùa cũng đều có thể được hưởng sự may mắn do rùa mang lại.


Nuôi rùa mang lại may mắn cho gia chủ

Muốn nuôi rùa, hãy mua 1 cái chậu bằng gốm sứ có đường kính khoảng 20cm. Đổ nước đến nửa chậu và đặt 1 hòn đá nhỏ ở giữa để rùa vừa có thể ở trong nước, vừa bò lên hòn đá trên mặt nước.


Nên thay nước 3 lần mỗi tuần. Nếu sử dụng nước máy thì nên để nước ra ngoài 1 thời gian giúp cho chlorine bốc hơi hết trước khi thay nước trong chậu. Thức ăn của rùa bao gồm các loại cá nhỏ hoặc rau xanh.


Về số lượng, chỉ nuôi 1 con là được vì số 1 là số của hướng Bắc, hướng hợp với rùa. Nếu rùa chết, bạn không nên lo lắng. Hãy thay ngay con khác. Có thể hiểu về mặt tâm linh lý do là rùa chết tức đã làm xong nghĩa vụ bảo vệ gia đình bạn.

(Theo Phong thủy để thành công trong công việc và kinh doanh)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X