Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nuôi cá cảnh theo phong thủy để thu hút vận may

Thứ Tư, 17/07/2013 01:00 (GMT+07)

Cá cảnh không chỉ là thú chơi tao nhã mà nó còn là một trong những "thuật" mang lại may mắn, tài lộc và thành công cho gia chủ.


Cá chép


Theo tiếng Hán, cá đại diện cho sự sung túc và giàu sang.

Cá chép tượng trưng cho sức mạnh, lòng dũng cảm để mang lại thành công mỹ mãn

Theo truyền thuyết, cá chép còn tượng trưng cho sức mạnh, lòng dũng cảm. Dân gian thường ví việc khổ luyện học hành để cuối cùng có kết quả tốt đẹp giống như việc "cá chép vượt vũ môn hóa rồng". Vì thế, bày tranh hoặc bể cá chép tại bàn học sẽ tốt cho việc học tập.


Cá rồng



Đây là loài cá rất được ưa chuộng hiện nay. Nếu đang tìm kiếm sự may mắn, hạnh phúc và phú quý thì đây chính là loài cá bạn nên nuôi. Tốt nhất là nuôi chú cá rồng trong bể kính cỡ lớn. Nếu không có điều kiện, thì có thể treo bức tranh cá rồng.


Cá chép Nhật



Giống cá này có màu sắc đẹp và đa dạng: đen, đỏ, trắng… Loại cá này không nuôi trong bể kính mà thường được nuôi trong ao nhỏ kết hợp với tiểu cảnh. Nó không chỉ tạo không gian "sơn thủy hữu tình" mà còn có tác dụng thư giãn và mang lại nhiều may mắn cho chủ nhân.


Cá La Hán


Loại này được người Trung Quốc rất ưa thích. Chúng có nhiều màu sắc. Các màu hồng điểm xuyết đốm màu xanh, đen tựa như các ký tự chữ Hán. Điểm đặc biệt là nó có bướu lớn ở trên đầu tựa như các vị La Hán.


Các loài cá thường mang lại may mắn. Có một số loài cá thường đi thành đôi. Vậy nên nếu chúng hiện diện trong cuộc sống của bạn thì sẽ mang lại nhiều điều tốt lành cho hôn nhân.

(Theo Dothi)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X