Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nhà có 3 thứ này NGHIÊNG LỆCH là phước báu đang dần CẠN KIỆT, sửa ngay còn kịp!

Thứ Năm, 25/07/2024 10:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hãy cẩn thận nếu trong căn nhà bạn có những thứ này nghiêng lệch. Theo các chuyên gia phong thủy, đây là điềm báo không tốt, dấu hiệu cho thấy phước báu của gia đình đang dần cạn kiệt. Cần tìm cách khắc phục ngay trước khi quá muộn.
 
Đừng xem nhẹ khi thấy những thứ nghiêng lệch trong nhà này, chúng có thể là nguyên do khiến gia đình bạn lục đục, hao tài tốn của và gặp nhiều xui xẻo đấy.  
 

1. Bàn thờ bị nghiêng lệch


Điềm báo hao tài, tốn của, trong nhà dễ có người đau ốm 


Nhung thu nghieng lech trong nha gay ton phuoc

Những thứ nghiêng lệch trong nhà gây tổn phước


Bàn thờ là chốn linh thiêng nhất trong nhà, nơi thể hiện sự thành kính và lòng biết ơn của gia chủ đến tổ tiên và các vị thần. Không những thế, còn là nơi để gia chủ mong cầu sự may mắn, hạnh phúc và tiền bạc.

Nếu quan sát thấy bàn thờ bị nghiêng lệch, một trong những tín hiệu điềm báo không may mắn trên bàn thờ, bạn cần khắc phục ngay để tránh hao tài, tán lộc.
 
Có thể do lỗi thiết kế, sử dụng chất liệu gỗ không tốt, bị mối mọt mà dẫn đến tình trạng bàn thờ bị lệch trái, lệch phải hoặc chếch xuống đất. Điều này gây ra sự mất cân bằng, là lời cảnh báo cho tình hình tài chính và sức khỏe của gia đình.
 
Gia chủ gặp phải khó khăn trong việc tích lũy và chi tiêu tiền bạc, gần như chẳng tiết kiệm được đồng nào. Sức khỏe cũng gặp phải vấn đề, vừa mệt mỏi lại còn tốn tiền chữa trị.
 
Nếu thấy bàn thờ nhà mình bị nghiêng lệch, gia chủ cần phải sửa sang lại ngay. Gia cố để bàn thờ được chắc chắn và luôn giữ ở thế cân bằng. 
 
Bên cạnh đó, cũng cần để ý thêm một số dấu hiệu không tốt sau: Bàn thờ có vết nứt, bị xê dịch, lọ hoa trên bàn thờ bị đổ vỡ một cách ngẫu nhiên… đây đều là điềm báo xấu, cẩn thận tai họa ập đến.
 

2. Ảnh thờ bị treo nghiêng lệch

 

Dễ nảy sinh mâu thuẫn gia đình, vợ chồng “khắc khẩu”

 
Trong văn hóa thờ cúng Việt, ảnh thờ là thứ giúp người thân đã mất định vị được vị trí của mình trên bàn thờ, không để đồ cúng bị cô hồn cướp mất. Vậy nên, ảnh thờ cần phải để ở vị trí cố định, sắp xếp ngay ngắn. 
 
Nếu vì lý do chủ quan, gia chủ treo ảnh thờ của người thân lên tường mà không quan sát kĩ càng khiến ảnh bị nghiêng lệch, thì điều này thể hiện sự thiếu tôn trọng, không thành kính trong việc thờ cúng. 
 
Nhiều người tin rằng, việc này sẽ khiến cho chủ nhà bị quở trách, gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Gia đạo thường xuyên lục đục, vợ chồng cãi vã tối ngày.
 
Còn nếu vì lý do khách quan, ảnh thờ đột nhiên bị nghiêng lệch, không đúng vị trí, đây có thể là điềm báo cho chuyện xui xẻo sắp xảy ra. 
 
Thậm chí, khi thấy ảnh thờ bị “chảy nước mắt”, nghĩa là có những giọt nước đọng trên bề mặt thì hãy nhanh chóng điều chỉnh lại. Nguyên nhân thường là do thời tiết nồm ẩm, khiến khung ảnh bị đọng nước, nhìn qua như thể tổ tiên đang khóc. 
 

3. Cửa chính bị nghiêng lệch

 

Tài lộc tụt dốc, công danh khó thăng tiến 


Nhung thu nghieng lech trong nha
 
Trong phong thủy, cửa chính của ngôi nhà là nơi vô cùng quan trọng, giúp đón Thần Tài ghé thăm. Nếu cửa chính vẫn kiên cố sau nhiều năm sử dụng thì đó điều tốt. Ngược lại, cửa chính bị nghiêng ngả, cong vẹo, bong sơn, thậm chí có tiếng cọt kẹt thì cần sửa chữa ngay bởi đây là điềm cực xấu.
 
Để cửa chính nghiêng lệch thì con đường tài lộc của gia đình sẽ không bao giờ thuận lợi. Công danh sự nghiệp khó thăng tiến, bị kẻ tiểu nhân hãm hại, quấy phá.
 
Không những thế, cửa chính cong vẹo sẽ tạo ra những khe nứt khiến cho từ trường quanh nhà hỗn loạn, vận may của gia đình ngày càng đi xuống, trăm bề khó khăn.
 
Bên cạnh đó, cũng nên lau chùi cánh cửa thường xuyên, có như thế mới thu hút được nhiều điều may mắn, tài lộc đến dồi dào.

Tin bài dành cho bạn:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X