Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nhớ kỹ! Đừng NHẶT những thứ này ở ngoài đường mang về nhà nếu không muốn gặp HỌA!

Thứ Bảy, 21/10/2023 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Có thờ có thiêng, có kiêng có lành, bạn đừng động vào những thứ không nên nhặt ngoài đường sau đây và mang chúng về nhà nếu như không muốn rước xui xẻo.

1. Đồ của người đã mất


nhung thu khong nen nhat ngoai duong

Đồ của người mất là một trong những thứ không nên nhặt ngoài đường


Ở một số nơi, đồ đạc của người quá cố sẽ bị bỏ lại ở các ngã ba đường để phơi nắng, mưa hoặc một số sẽ bị đốt cháy.

Nhiều bộ đồ trông khá đẹp, điều này sẽ khiến một số người tham lam lợi nhỏ cảm thấy ngứa ngáy tay chân tiếc của mang về nhà để sử dụng trực tiếp.

Nữ trang cũ, trang sức hay đồ đính đá cũng là vật có khả năng hút sinh khí của người chủ, sau một thời gian dài nó có thể chứa cả cát khí và hung khí, đây cũng là một trong những thứ không nên nhặt ngoài đường mang về nhà.

Bạn nên biết rằng những thứ của người chết sẽ lại mang lại xui xẻo, khả năng cao nó còn dính vi khuẩn của những người ốm đau lâu ngày hoặc ai hợp vía người đã mất sẽ gặp phải những chuyện không hay.

Truyền thuyết kể lại, kể rằng nếu bạn nhặt được đồ vật mà người chết đã sử dụng thì linh hồn (hồn ma) của người chết sẽ theo đồ vật đó vào nhà và ám theo bạn.

Tốt nhất là dù thấy ở ngoài đường hay được cho thì bạn cũng không nên mang đồ của những người đã mất về nhà dù nó có đẹp đến đâu đi chăng nữa, đây là điều cấm kỵ.
 

2. Lễ vật cúng tế


Khi đi dạo ở một số địa phương, thỉnh thoảng bạn có thể nhìn thấy những chiếc kéo, dao làm bếp, ô hoặc những đồ vật có hình dáng đặc biệt khác được đặt ở ven đường, đôi khi còn có bánh quy, trái cây, thịt,...

Người tu hành có thể nhặt những đồ cúng tế này. Nhưng nếu người khác nhặt những món đồ này rất có thể sẽ mang những tà khí bị đàn áp vào nhà, dễ dẫn đến hoảng sợ, mất hồn, bệnh tật, mất việc và các tai họa khác...

Các bạn không nên mang lễ vật cúng tế của những lễ hội mà mình không biết rõ ở ngoài đường, ở một địa phương xa lạ về nhà, càng không nên ăn những đồ ăn được cúng tế nếu như bạn không biết gì về lễ cúng đó nếu như không muốn bản thân gặp xui xẻo.
 

3. Quần áo bị cán qua

 
Người ta nói rằng mỗi bộ quần áo bị nghiền nát đều có linh hồn ở đó, và điều mà những linh hồn này cần nhất chính là tìm được vật thay thế, đó chính là vật không nên mang vào nhà, rất xui.

Trong dân gian có rất nhiều câu chuyện kể về những người nhặt quần áo bên đường sau đó gặp tai họa, đặc biệt là những người mặc quần áo màu đỏ.

Cũng có một số quần áo chưa nhàu nát hoặc chưa mặc thì không thể nhặt mang về nhà vì bạn không thể chắc chắn quần áo đó là của người nào, nhiều loại vi khuẩn, vi rút không thể bị tiêu diệt khi tiếp xúc với ánh nắng Mặt trời.
 

4. Tượng Thần, tượng Phật bị bỏ rơi

 
Tượng Thần Phật gặp nạn từ lâu đã rời bỏ chấp trước, khi đó ma quỷ sẽ lợi dụng tình thế nhập vào đó để trú ẩn.

Vì vậy, một số người sau khi cúng dường tượng Thần Phật nhặt ở ngoài đường mang về sẽ gặp những tai họa khôn lường, nếu thấy tượng rơi ở lề đường thì nên mang lên chùa, đền nhờ sư thầy thỉnh giúp, không nên tùy ý sử dụng, thờ cúng.

Nhiều người thời gian đầu mang tượng về thờ thấy rất thiêng, may mắn, nhưng bạn đã bị lừa vì đó là chiêu trò ma quỷ bày ra để lấy được lòng tin của bạn, nhưng đời này không ai cho ai miễn phí cái gì hết, chúng cho bạn cái gì thì bạn cũng phải trả lại gấp đôi, rất nguy hiểm.

Giải pháp là đón tượng Thần Phật bị vứt bên đường và gửi về Chùa cho các sư thầy, cao tăng giúp đỡ, tìm ra giải pháp.
 

5. Bất cứ vật gì được cột kèm tóc

 
Bat cu vat gi duoc cot kem toc
 
Ở một số nơi, người ta sẽ lấy một chiếc ví, bỏ một ít tiền lẻ vào đó, buộc một ít tóc vào đó và quấn quanh đồng tiền, sợi tóc này thực chất là của người chết, mục đích ban đầu là để người chết đi theo người đó. Người đã nhặt được chiếc ví này sẽ bén duyên âm với người đã mất.

Cũng có nơi lấy tóc của đàn ông quấn vào vật gì đó màu đỏ rồi bỏ lại trên đường.

Dù thế nào đi nữa, những đồ vật của những người làm như vậy là để xua đuổi vận rủi, hoặc có một mục đích không tốt, ai tham lam sẽ nhặt lấy rồi chuốc họa vào thân.

Cách giải quyết là nếu bạn lỡ tay nhặt được tiền hoặc vàng buộc kèm tóc bên đường thì nên quyên góp số tiền nhặt được để xây cầu, mở đường, hoặc để giáo dục hoặc mang lên nhà chùa nhờ sư thầy giúp.
 

6. Tiền lẻ, vàng bạc 


Tất nhiên cũng có trường hợp là người ta làm rơi đồ đạc, vàng bạc hay tiền bạc, nhưng cũng có thể đó là tiền hoặc vàng người ta cố tình bỏ lại trên đường để giải hạn, giải xui.
 
Nếu bạn đem thứ đó về nhà mình chẳng khác gì rước xui xẻo của người khác, sẽ gặp điều không hay, đây là điều có thật nên hãy đề phòng, nhặt được thì nên đem tiền hoặc vàng đó đi làm công đức, bạn nên hiểu ở đời này không có gì là miễn phí cả.

Những vật dụng trên đều tiềm ẩn những năng lượng tiêu cực, khả năng mang lại những điều xấu là rất lớn, vì vậy bạn nên cân nhắc và tuyệt đối không nên đưa những vật này về nhà để mang lại xui xẻo cho gia đình bạn, hãy nhắc nhở cả người thân nữa nhé.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X