Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những thói quen dù nhỏ nhưng gây hao tiền tốn của không ít

Thứ Ba, 05/04/2016 12:01 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Người có thói quen nhăn mặt, trợn mắt thường hướng nội, làm việc dễ cực đoan, không biết nắm bắt cơ hội, hay bồn chồn lo lắng, bi quan, suy nghĩ không thông suốt. Nếu không nhanh chóng từ bỏ thói quen xấu này, e rằng tiền tài, sự nghiệp hay tình yêu của bạn sẽ không có cơ hội phất lên được.


1. Ngồi hay đứng đều rung chân


Cổ ngữ có câu: “Rung cây thì lá rụng, rung người thì phúc mỏng, nam rung thì bần hàn, nữ rung thì hèn hạ”. Vì thế, nếu bạn có thói quen này, cần phải nhanh chóng loại bỏ, tránh tình trạng hao tiền tốn của hoặc gặp trở ngại trong tình yêu, hôn nhân.

Nhung thoi quen gay hao tai ton cua can phai bo ngay hinh anh
2. Thường xuyên nhăn mặt, trợn mắt


Người có thói quen nhăn mặt, trợn mắt thường hướng nội, làm việc dễ cực đoan, không biết nắm bắt cơ hội, hay bồn chồn lo lắng, bi quan, suy nghĩ không thông suốt.

Đây là một trong những thói quen gây hao tài tốn của, nếu không nhanh chóng từ bỏ thói quen xấu này, e rằng tiền tài, sự nghiệp hay tình yêu của bạn sẽ không có cơ hội phất lên được.

3. Thường liếm môi

Người thường xuyên liếm môi thường có dục vọng cao, công việc sự nghiệp ở mức khá, nhưng chuyện tình cảm lại dễ gặp trục trặc, chú ý tiết chế.

Nhung thoi quen gay hao tai ton cua can phai bo ngay hinh anh 2
4. Nhổ nước bọt bừa bãi


Thói quen này không chỉ gây mất vệ sinh mà còn khó tụ tài, dù có tiền cũng giữ không nổi. Vì thế, hiếm khi nhìn thấy người nào thành công, giàu có mà lại duy trì tật xấu này.

Cổ nhân cho rằng, cần phải lưu khí (giữ gìn khí chất, hình ảnh) thì mới có thể lưu tài (có được tiền tài). Phong thủy rất chú trọng tới “tàng phong nạp khí”, còn việc nhổ nước bọt lại mang ý nhổ đi tài khí, không hề có lợi về tài vận.

Phong thủy nhà ở sớm mang tin vui cho các cặp vợ chồng
(Lichngaytot.com) – Nếu vợ chồng bạn hoàn toàn khỏe mạnh mà mãi không có con, nên chú ý tới một số yếu tố phong thủy nhà ở dưới đây, nó sẽ rất hữu ích cho việc
5. Thói quen cắn môi


Người có thói quen này thường không thành thật, dù là nam hay nữ, hay nói dối, nói được nhưng làm không được, gây bất lợi cho vận mệnh suốt cuộc đời.

6. Cắn móng tay

Đây là hành động thường thấy khi bạn cảm thấy căng thẳng, thiếu cảm giác an toàn, đa nghi hoặc có tâm sự gì thầm kín trong lòng không thể nói ra. Thói quen này cũng ảnh hưởng xấu tới vận khí của mỗi người, đặc biệt là tài khí.

Nhung thoi quen gay hao tai ton cua can phai bo ngay hinh anh 3
7. Thường vuốt mũi


Thường xuyên vuốt mũi, sờ mũi, ngoáy mũi, vò đầu, bứt tai... là biểu hiện của sự chột dạ, thiếu tự tin. Người không tin vào chính bản thân mình thì làm việc gì cũng khó. Tiền bạc chẳng thể tự chui vào túi bạn đâu.

8. Đi nhón chân


Người có kiểu đi nhón chân thông thường chỉ đi bằng mũi bàn chân, cả bàn chân hầu như không chạm đất. Cổ ngữ có câu: “Chân không chạm đất, e sẽ chết trẻ”, ý chỉ tướng đi này không tốt, là tướng có tuổi thọ ngắn.

Theo góc độ nhân tướng học, người có tướng đi này, dù là nam hay nữ đều có cơ thể suy nhược, làm việc không có đầu có cuối, khó mà thành công chứ đừng nói tới việc đạt được thành tựu nào to lớn, tuổi thọ cũng không cao.

9. Nháy mắt liên tục


Nếu không phải do bệnh lý mà bạn vẫn có thói quen nháy mắt liên tục, chứng tỏ vận khí của bạn không tốt, trong đời gặp nhiều chuyện hung hơn cát.

Ngọc Diệp

Cách hóa giải đơn giản quan hệ tương khắc trong các cặp con giáp
(Lichngaytot.com) – Đôi khi mối quan hệ tương khắc gây ra không ít phiền toái cho chính bạn và những người xung quanh. Nếu muốn hóa giải các mâu thuẫn, giúp
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X