Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những mối đe dọa với phong thủy hiện đại

Thứ Bảy, 10/03/2012 14:00 (GMT+07)

Ngày nay, rất nhiều người đang sống không đúng với nguyên lý quan trọng của phong thủy: hòa hợp và cân bằng với môi trường. Cuộc sống thường ngày của chúng ta chịu đựng vô vàn những mối nguy hiểm đe dọa.

1. Âm thanh: Nhiều người vẫn đang sống trong những khu vực với tiếng ồn đinh tai nhức óc, vô cùng khó chịu như cạnh khu sân bay hoặc gần đường cao tốc. Thậm chí sống trên đường phố đông đúc cũng có thể gây kích thích và khó ngủ. Gần các trung tâm thương mại với tiếng ồn ào không ngớt của máy móc, xe cộ sẽ khiến căng thẳng thần kinh và ảnh hưởng đến khả năng tập trung.

Sống gần sân bay ồn ào đến mức khó chịu

2. Tiếng mọi người tranh cãi cũng có thể là nguyên nhân gây stress. Do đó, nếu hàng xóm nhà bạn gây phiền nhiễu, bạn nên nói cho họ biết điều đó.

3. Rạp chiếu phim và các khu vực công cộng với tần số của nhạc tăng cao đến mức gây nguy hiểm. Giải pháp đơn giản chỉ là giảm âm lượng về mức thích hợp.

4. Điện trường: Điện trường của điện thoại di động, tivi, lò vi sóng và máy vi tính đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và thần kinh của chúng ta.

5. Ô nhiễm: Tất cả các loại ô nhiễm như nước, không khí…đều đáng để chúng ta để ý. Lắp đặt hệ thống lọc không khí và nước trong nhà là giải pháp cần thiết về mặt phong thủy.

6. Vật liệu tổng hợp như thảm, sơn tường hay  đồ nội thất có thể tạo ra khí độc sau nhiều năm sử dụng. Do vậy, theo phong thủy, nên sử dụng các sản phẩm tự nhiên và hữu cơ.

7. Không khí được tái chế ở các tòa nhà thương mại và máy bay có thể tích tụ vi trùng, virút, làm tăng nguy cơ mắc bệnh.

8. Nhìn vào rác, các hình vẽ trên tường và chai lọ vỡ có thể làm ức chế hệ miễn dịch của con người.

9. Con người sống trong các căn hộ chật hẹp sẽ trái với quy luật tự nhiên và bị cạn kiệt sức lực. Sinh hoạt trong nhà sẽ khiến cơ thể bị thiếu những dưỡng chất cần thiết của ánh sáng mặt trời. Ví dụ, thiếu vitamin D, ảnh hưởng đến khả năng hấp thụ canxi và làm mờ mắt.

10. Nấm, mốc độc hại có mặt trong các ngôi nhà có thể là nguyên nhân gây bệnh từ mức độ nhẹ đến nặng, thậm chí tử vong.

Sau khi nhiều năm giam hãm mình trong cuộc sống không cân bằng, con người mới nhận thức được tầm quan trọng của việc sống hợp với tự nhiên và tránh xa những độc hại của thời hiện đại. Tuy nhiên, giải pháp phòng tránh được thực hiện vẫn rất chậm chạp. Như vậy, nếu không sống cân bằng, hợp phong thủy, con người sẽ ngày một suy yếu trong tương lai không xa.

(Theo Ezinearticles)


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X