Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những mẹo dùng đá phong thủy hiệu quả nhất ai cũng nên biết

Thứ Hai, 26/06/2017 14:49 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dưới đây là những mẹo dùng đá phong thủy hiệu quả, dễ dàng phát huy tác dụng như mong muốn mà không phải ai cũng biết. Hãy tham khảo nhé.
 
Đá quý trải qua hàng nghìn năm tích tụ năng lượng đất trời nạp trong mình năng lượng mạnh mẽ, với mỗi loại đá lại có đặc tính riêng, kết cấu riêng có mức từ trường và năng lượng khác nhau do màu sắc do kết cấu đá.

Điều đặc biệt là các loại đá thiên nhiên còn do đá có từ trường, khi để gần cơ thể, từ trường này tác động đến hệ kinh lạc của con người. Nếu sử dụng đúng, sẽ có tác dụng bổ trợ sức khỏe.
 
Vì thế, đừng quên trang trí nhà hoặc văn phòng của bạn với các loại đá tự nhiên vì chúng sẽ mang lại vẻ đẹp rực rỡ, năng lượng vui vẻ cũng như vô số lợi ích phong thủy khác.
 
Đá được sử dụng trong phong thủy theo nhiều cách khác nhau nhưng tất cả chỉ với một mục tiêu duy nhất: Tạo năng lượng tốt cho nhà của bạn.
 
Đá phong thủy được dùng nhiều thế kỷ cho vô số mục đích: Từ chữa bệnh đến trang trí. Ví dụ, đá thạch anh hồng được sử dụng để thu hút tình yêu và sự lãng mạn cũng như hàn gắn trái tim tan vỡ. Không những thế, chúng còn có tỏa ra năng lượng với tần số cụ thể nhằm thúc đẩy chữa bệnh tim. Dưới đây là những mẹo dùng đá phong thủy hiệu quả.

m
 
 

Mẹo dùng đá phong thủy số 1:

 
Hai viên đá thạch anh hồng hình trái tim thường được đặt tại khu vực Tây Nam trong nhà của bạn có thể thúc đẩy năng lượng hạnh phúc trong chuyện tình cảm của gia chủ. Nếu có thể để một chiếc bát được đầy đá thạch anh hồng loại nhỏ đặt trong phòng ngủ bảo vệ tình yêu, bảo vệ hạnh phúc gia đình và giúp những phụ nữ chưa chồng hoặc những đấng nam nhi chưa vợ sớm tìm được tình yêu của mình.
 
Không những thế, thạch anh hồng làm dịu những cơn đau về mặt tình cảm và những vết thương lòng, là lá bùa hộ mệnh giúp cải thiện quan hệ giữa chủ nhân với người khác.
 

Mẹo sử dụng đá phong thủy số 2:
 

Nếu trong nhà có trẻ nhỏ học hành không tập trung, có xu hướng tăng động thì chỉ cần vài mẩu quặng đá hematite sẽ giúp trẻ cân bằng và tập trung năng lượng của mình. Bạn có thể đặt chúng trong phòng của trẻ, hoặc đặt ở khu vực phía Tây. Đá hematite có thể thu hút những nguồn năng lượng tích cực, giúp trẻ có thể bỏ ngoài tai những tạp vật bên ngoài, học hành đạt hiệu quả cao.
 
Trong phong thủy, đá hematite được dùng như là phương thuốc chữa các bệnh về máu, đồng thời dùng để chế tác đồ trang sức, đá hematite ngày nay cũng là một loại đá phong thủy nổi bật nhờ nguồn năng lượng tích tụ được sau khi nằm giữa thiên nhiên hàng chục đến hàng trăm năm.
 
Đá thường có màu đen, xám, đỏ hoặc đỏ nâu, trong đó phổ biến nhất ở Việt Nam là vòng đá hematite màu đen xám.
 
 
meo dung da phong thuy2
 Đá hematite

Mẹo sử dụng đá phong thủy số 3:

 
Không nên chọn đá có hình dáng kỳ lạ để đưa vào nhà hay văn phòng. Đá nên có dạng hình tròn. Đặc biệt là trong phòng khách bởi vì phòng khách là nơi đón tiếp khách, bầu không khí nên hài hòa, dễ chịu. Đặt những hòn đá có góc cạnh kỳ dị dễ tạo tâm lý bất lợi cho người ngồi trong đó, dễ làm hỏng bầu không khí.
 

Mẹo dùng đá phong thủy số 4:

 
Không nên đặt đá nguyên sơ hay các hòn đá chưa qua chế tác, chưa có các yếu tố can thiệp của con người thì không nên sử dụng. Bởi lẽ hung khí của nó còn nặng, dễ khiến gia chủ bất lợi về tài chính. Điều này đặc biệt quan trọng, không phải là cứ là đá nguyên gốc thì tốt hơn.

Meo dung da phong thuy
 
 

Mẹo sử dụng đá phong thủy số 5:

 
Đối với một số người chưa có kinh nghiệm họ xem đá như là một đồ vật thông thường, nên trước khi đem vào nhà thạch anh không được qua khâu tẩy uế. Đá mang năng lượng Thổ, chúng dự trữ một nguồn năng lượng lớn, chứa cả năng lượng âm và dương. Vì vậy, khi đem đá về nhà bạn nên làm sạch năng lượng âm bám vào chúng, cũng như những năng lượng xấu còn chứa trong nó.
 
Với mẹo sử dụng đá phong thủy này, nhớ phải làm sạch đá phong thủy khi vừa mua về hoặc sau khi tặng. Bởi những năng lượng xấu, âm khí có trong đá từ trước sẽ liên tục phát ra và vô tình ảnh hưởng không tốt đến chúng ta.

Việc tẩy rửa năng lượng là điều cần thiết cho một sản phẩm đá vì vậy việc xử lý và nạp năng lượng cho đá là việc làm rất bình thường và luôn được ưu tiên. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X