Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những lưu ý phong thủy cửa chính năm 2017 đón Đinh Dậu thuận buồm xuôi gió

Thứ Tư, 11/01/2017 08:35 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Phong thủy dương trạch chú trọng tới 3 yếu tố chính, trong đó cửa lớn là yếu tố chiếm vai trò cực kì có giá trị. Vì thế, hãy nắm vững những lưu ý về phong thủy cửa chính năm 2017 Đinh Dậu dưới đây để gia trạch bình an, làm ăn phát đạt nhé.


► Tham khảo thêm những thông tin về: Phong thủy phòng ngủ và những ảnh hưởng đến gia chủ

Nhung luu y phong thuy cua chinh nam 2017 don Dinh Dau  hinh anh
Theo phong thủy dương trạch, cửa lớn là nơi đầu tiên tiếp nhận không khí từ bên ngoài vào nhà nên nếu không đẹp, không tốt thì vận khí ắt không trôi chảy. Phong thủy cửa chính xảy ra vấn đề thì người trong nhà tất cả đều liên luỵ. Sự nghiệp thất bại, quan hệ xã giao hiềm khích, sức khoẻ giảm sút, con người tiêu hao. Bởi vậy, những lưu ý phong thủy cửa chính năm 2017 sẽ là bí kíp may mắn cho ngôi nhà của bạn. Ghi nhớ và thực hành ngay nhé.

1. Kị cửa lớn uốn lượn

Từ góc độ phong thủy học mà nói, cửa chính không chỉ là nơi đầu tiên tiếp nhận khí mà còn thể hiện cho địa vị, sự uy nghiêm của gia chủ. Nếu cửa thiết kế hình uốn lượn hoặc bố trí nghiêng sẽ tổn hại tới địa vị của chủ nhà, gián tiếp tạo điều không vui, gây tâm lý bế tắc, tinh thần hoảng hốt, không sáng suốt khi giải quyết vấn đề.

2. Kị cửa lớn đối cửa sổ

Nhà có cửa lớn đối thẳng với cửa sổ là một trong những cấm kị phong thủy cửa chính năm 2017 nguy hiểm nhất. Cửa chính đối cửa sổ thì khí trong nhà bay hết ra ngoài, tiền tài khó tụ, tiền vào cửa trước ra cửa sau, gia đình bất hòa. Nếu vô tình phạm lỗi này thì hãy bố trí rèm che cửa sổ, đặt thêm chậu cây xanh chắn giữa để hóa giải.

3. Kị cửa lớn nhà nhỏ

Phong thủy truyền thống nhấn mạnh tính hung của thế nhà “cửa lớn nhà nhỏ”. Nhiều người cho rằng, cửa ra vào càng rộng rãi, to đẹp thì càng đón lộc rước may vào nhà nên cố làm cửa thật to. Điều này không hoàn toàn chính xác. Kích thước của cửa phải tương xứng với kích thước nhà, nhà to thì cửa to, nhà nhỏ thì cửa nhỏ.
Bởi cửa chính đại diện cho thân phận, địa vị của chủ nhân trong ngôi nhà. Cửa lớn mà nhà nhỏ thì nhà không gánh nổi cửa như chủ nhà không gánh vác được khí bay vào nhà, là đại kị trong phong thủy cửa chính năm 2017.

Nhung luu y phong thuy cua chinh nam 2017 don Dinh Dau  hinh anh

4. Kị cửa chính đối diện đường

Nhà mà có cửa chính đối thẳng ra đường là biểu hiện của thoái tài, cách cục đại hung. Người sống trong nhà thường xuyên đau ốm, tinh thần hoảng hốt tới nỗi ảnh hưởng đến sự nghiệp, tiền của trong nhà có ra mà không có vào.
Cửa chính cũng không thể đối diện ngã ba, nơi vận khí giao nhau thì chủ nhân thiếu quyết đoán, không đưa ra được quyết định sáng suốt, sự nghiệp sa sút.
Cửa chính không thể đối diện ngõ hẻm cụt, khí không lưu thông được nên tích tụ trọc khí, không chỉ khiến người trong nhà đau ốm mà còn làm cho sự nghiệp quẩn quanh, không phát triển được.

5. Kị cửa chính đối diện kiến trúc bất thường

Các kiến trúc bất thường theo phong thủy là: ống khói, miếu tự, chùa đền, công trình tôn giáo, nhà cao tầng,… Tất cả đều phạm phải lỗi phong thủy cửa chính năm 2017, tạo thành hung sát đe doạ tới sự bình an và con đường phát triển sự nghiệp, tài lộc của người trong nhà.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X