Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những lỗi sử dụng màu sắc đại kị trong phong thủy

Thứ Hai, 04/01/2016 09:19 (GMT+07)

Màu sắc trong phong thủy không chỉ mang lại điều may, điềm tốt mà trong một số trường hợp còn gây ra những điều không hay. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để rút ra cho mình những điều cần thiết khi sử dụng các gam màu, đặc biệt là biết các lỗi sử dụng màu sắc nhé.

Nhung loi su dung mau sac dai ki trong phong thuy hinh anh
 
1. Màu vàng thường dẫn đến tai hoạ 
 
Cần chú ý đến sắc độ của màu vàng, nếu ngũ hành không đúng, màu sắc này thường dẫn đến tai nạn. Theo quan điểm của các chuyên gia, Ngũ Hoàng đi liền Ngũ Quỷ, sát chủ hung, đa phần chính là màu vàng. Khi Ngũ Hoàng thiên tinh, Ngũ Hắc thiên tinh thay nhau đến và đi, bệnh tật cũng ghé thăm.
 
2. Màu xanh đen dễ mắc bệnh, mất mát tài sản
 
Đối với màu sắc trong phong thủy, sử dụng màu lam và đen trái ngũ hành dễ mắc bệnh và mất mát tài sản. Vậy nên, khi mặc màu lam và màu đen cần quan tâm đến thời gian và địa điểm. Bên cạnh đó, đối với cửa càng quan trọng, không nên sơn màu đen vì có thể tạo âm sát, dẫn đến tai họa cho gia đình hoặc công ty.
 
3. Màu đỏ dễ sinh sự
 
Xu thế vận mệnh của con người là do quá trình thu nạp khí. Khi chưa bước vào cửa đương nhiên lưu ý đến khí bên ngoài cửa, đồng thời có ý thức chú ý đến màu sắc của cửa. Cũng như khi tiếp xúc với một người, điều đầu tiên có thể quan tâm là quần áo. 
 
Như vậy, màu sắc quần áo mặc trên người tương đối quan trọng.  Đặc biệt là cần chú ý đến màu đỏ. Nếu ngũ hành không đúng, bạn mặc màu đỏ dễ sinh sự với người khác, nóng nảy, mất bình tĩnh.
 
Trang trí nhà cửa, cổng chính có quá nhiều màu đỏ là không phù hợp, là tín hiệu không tốt. Một số người thấy cổng ra vào màu trầm, liền trang trí bên trong nhà màu đỏ để tạo sự tương phản, mà không biết rằng đây là lỗi về màu sắc trong phong thủy. Nó sẽ mang lại tai họa, thành viên trong gia đình hay công ty không hòa hợp, động chạm đến công quyền và tạo nhiều phiền phức.
 
Màu ví tiền ảnh hưởng cực lớn tới độ giàu nghèo của bạn
Ngoài việc lựa chọn kiểu dáng, kích cỡ ví tiền để hút tài lộc thì màu sắc ví cũng là một trong những yếu tố có ảnh hưởng lớn tới nguồn tài vận của chủ nhân.
Về sử dụng màu sắc trong phong thủy cần lưu ý một số điểm như sau:
 
- Nên sử dụng màu sắc phù hợp với ngũ hành của bản thân dù là quần áo mặc thường ngày, màu sắc nhà cửa, vật dụng trong văn phòng hay xe cộ đi lại.
 
- Màu sắc của quần áo hay phòng ốc có thể bổ sung hay khắc chế cho ngũ hành. Nếu ngũ hành thiếu Thủy, nên dùng các màu xanh lam, xanh lam nhạt; người vượng về hành Thổ, không thích hợp với màu cà phê, màu vàng nhạt. Ngoài ra, bạn cần phải nắm được nguyên tắc ngũ hành tương sinh tương khắc: Kim sinh Thuỷ, Thuỷ sinh Mộc, Mộc sinh Thổ, Thổ sinh Kim,… để áp dụng cho chính xác và linh hoạt.
 
- Tình huống khác nhau thì yêu cầu với màu sắc cũng không giống nhau. Ví dụ, khi tới lễ chúc mừng kỵ phối hợp trên đỏ dưới lam; khi phỏng vấn nên tránh trên đen dưới đỏ; khi đến chơi nhà bạn tránh trên đỏ dưới đen.

Xem thêm kiến thức hữu ích cho bạn:

Xem Clip Gieo nhân nào gặt quả ấy để sống thiện lương

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X