Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những linh vật may mắn cho năm Nhâm Thìn (P2)

Thứ Bảy, 04/02/2012 17:06 (GMT+07)

Chuyên gia phong thủy cho biết, theo quan niệm thuật số cổ truyền, vạn vật trong vũ trụ đều mang đặc tính tương sinh tương khắc, những vật có ích riêng cho một tuổi nào đó được coi là “linh vật” của tuổi đó. Bài trí linh vật ở phương vị thích hợp sẽ phát huy được tác dụng sinh vượng hóa sát đặc hữu của nó, giúp ích cho việc cải thiện vận trình cả năm.
 
Tuổi Thìn
 
Nói về linh vật may mắn, long và phượng đều thuộc “tứ linh” và luôn đi đôi với nhau. Một con rồng uy phong lẫm liệt và một con phượng yểu điệu thướt tha, quấn quýt trên tường. Theo chữ Hán, "tường" trong “bờ tường” đồng âm với "tường" trong “cát tường” nên cả ba gộp lại trở thành cảnh tượng tốt lành “Long phượng trình tường”.

Long phượng trình tường

Với người tuổi Thìn thì năm nay là năm bản mệnh, trong cung mệnh có nhiều hung tinh. Nếu muốn hướng cát tránh hung, hãy bày ở hướng Tây trong nhà, trong phòng hoặc ở đầu giường một đôi “long phượng trình tường” bằng đá màu nâu đỏ để hóa giải. Nếu luôn mang bên mình một miếng đá màu vàng có khắc chữ “Long phượng trình tường” làm bùa hộ mệnh thì công hiệu càng nhanh và càng rõ rệt.
 
Tuổi Tỵ
 
Hùng (con gấu) đồng âm với “hồng” (hồng phúc); phức (con dơi) đồng âm với “phúc”. DO đó, một con gấu mạnh mẽ cùng với con dơi gộp lại thành hồng phúc ngất trời. Tổ ong là nơi làm ra và chứa mật (đường), đồng âm với chữ đường (mãn đường). Con gấu xám leo cây tìm mật, trên cây có cả tổ ong và con dơi, cả ba thứ đó gộp lại trở thành biểu tượng cát tường “Hồng phúc mãn đường”, thật vui mắt.

Hồng phúc mãn đường

Người tuổi Tị năm nay vận thế khởi sắc, nhưng vẫn có sóng ngầm. Nếu muốn hướng cát tránh hung, hãy bày ở hướng Tây một đôi “Hồng phúc mãn đường” bằng đá màu nâu xám làm linh vật cho cả năm. Nếu luôn mang bên mình một miếng đá mầu vàng có khắc chữ “Hồng phúc mãn đường” làm bùa hộ mệnh thì công hiệu càng nhanh, càng rõ rệt.
 
Tuổi Ngọ
 
Kỳ lân là con "nhân thú" trứ danh, và là một trong "tứ linh" thời xưa. Lý ngư (cá chép) đồng âm với "lợi" (lý) và "dư" (ngư) nên cũng được yêu thích. Kỳ lân và lý ngư hội ngộ giữa dòng sông dạt dào sóng vỗ, trở thành cảnh tượng cát tường "Kỳ lợi vô cùng".

Kỳ lợi vô cùng

Người tuổi Ngọ năm nay có cát tinh soi chiếu, vận thế đại cát đại lợi nhưng phải đề phòng tai nạn sông nước. Nếu muốn hướng cát tránh hung, hãy bày ở hướng Đông trong nhà hoặc trong phòng hoặc ở đầu giường một đôi "Kỳ lợi vô cùng" bằng đá mầu đen để sinh vượng. Nếu luôn mang bên mình một miếng đá mầu xanh lam có khắc chữ “Kỳ lợi vô cùng” làm bùa hộ mệnh thì công hiệu càng nhanh và càng rõ rệt.
 
Tuổi Mùi
 
Ba con dê/cừu cường tráng ngao du trên đồng cỏ dưới ánh mặt trời trở thành điềm báo cát tường "Tam dương khai thái". Tam dương có nghĩa mặt trời mọc ở đằng Đông, khi ánh dương bừng lên, ám khí tiêu tan vạn vật hân hoan, sinh khí bừng bừng.

 
Người tuổi Mùi năm nay trong cung mệnh có nhiều hung tinh, phải thận trọng. Nếu muốn hướng cát tránh hung, hãy bày ở hướng Đông trong nhà hoặc trong phòng hoặc ở đầu giường một đôi "Tam dương khai thái" bằng đá màu cam để hóa giải. Nếu luôn mang bên mình một miếng đá mầu vàng có khắc chữ “Tam dương khai thái” làm bùa hộ mệnh thì công hiệu càng nhanh và càng rõ rệt.

(Theo Vnmedia.vn)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X