Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những kiêng kị phòng khách ai cũng nên biết

Thứ Ba, 17/11/2015 10:58 (GMT+07)

Chỉ cần phạm phải một vài điều kiêng kị phòng khách đơn giản dưới đây, gia chủ coi chừng tài vận khó có lối vào nhà.


1. Phòng khách “ngập ngụa” trong mớ lộn xộn

Nhung kieng ki phong khach ai cung nen biet hinh anh
Phòng khách bừa bãi, lộn xộn không chỉ gây mất mĩ quan mà còn khiến tâm trạng của mọi người không thoải mái, thậm chí khó chịu và muốn đi chỗ khác cho “khuất mắt”. Theo đó, các dòng chảy năng lượng trong nhà cũng không được lưu thông, tiền bạc, công danh bị trì trệ là điều khó tránh.

2. Bài trí phòng khách như khách sạn, hộp đêm


Không ít người thích bài trí phòng khách nhà mình như khách sạn 5 sao, nhà hàng cao cấp hay hộp đêm sôi động để thể hiện cá tính, đẳng cấp, sự giàu có... của mình. Nhìn bề ngoài điều này có vẻ hoàn hảo nhưng lại tối kị trong phong thủy.

Nhung kieng ki phong khach ai cung nen biet hinh anh 2
Sự cầu kì, rắc rối sẽ khiến đường công danh, tài lộc của bạn bị cản trở. Các mối quan hệ giữa thành viên trong gia đình bị ảnh hưởng vì ai nấy đều nghĩ rằng mình sống trong khách sạn chứ không phải nhà mình.

3. Lắp đặt điều hòa ngay trên sofa

Nhung kieng ki phong khach ai cung nen biet hinh anh 2
Đây là việc làm sai phong thủy. Người ngồi ngay dưới điều hòa sẽ chịu áp lực từ luồng khí lạnh thổi trực tiếp, ảnh hưởng lớn tới sức khỏe mọi thành viên trong gia đình.

4. Bày hoa khô, sừng, lông, da hoặc đầu động vật

Nhung kieng ki phong khach ai cung nen biet hinh anh 2
Hoa khô, sừng, lông, da hoặc đầu động vật... đều được chế tác từ những vật thể đã chết. Nếu đặt chúng trong phòng khách sẽ gây ra uế khí và vi khuẩn ảnh hưởng tiêu cực đến môi trường sống của con người. Đồng thời theo quan điểm phong thủy, sự nghiệp và công việc kinh doanh của bạn cũng đi xuống.

5. Đặt linh vật hoặc đồ trang trí hỗn loạn


Nhung kieng ki phong khach ai cung nen biet hinh anh 2
Mọi người thường bày hòn non bộ, hồ cá và những vật phẩm phong thủy trong phòng khách để thu hút tài lộc. Nhưng để phát huy đúng yếu tố phong thủy, chủ nhân cần có kiến thức nhất định để biết cách khai quang, điểm nhãn và vị trí đặt một cách chính xác. Nếu đặt sai vị trí, thay vì thu hút may mắn, chúng lại mang đến cho gia đình tai ương.

6. Treo tranh hay đồ phong thủy lung tung

Nhung kieng ki phong khach ai cung nen biet hinh anh 2
Tranh hay những vật phẩm phong thủy chỉ phát huy tác dụng với  chủ nhà nếu như được lựa chọn và bài trí hợp mệnh. Tuy nhiên, có 4 loại tranh phù hợp với mọi gia chủ như tranh hoa mẫu đơn, tranh sơn thủy, tranh cá và tranh tre trúc.

7. Dùng vật sắc nhọn để trang trí trong phòng khách

Nhung kieng ki phong khach ai cung nen biet hinh anh 2
Những đồ vật sắc nhọn như đao, kiếm, rìu... sẽ thu hút rủi ro, khiến gia chủ gặp những tai nạn đáng tiếc chứ không hề có tác dụng chấn phong thủy.

► Lichngaytot.com cung cấp công cụ xem thước lỗ ban online chuẩn xác

Theo Khám phá




Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X