Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những đuôi số điện thoại may mắn nhất tháng 7

Thứ Sáu, 22/07/2016 08:59 (GMT+07)

Số điện thoại di động không đơn giản chỉ là một dãy số để liên lạc, nó còn có sự ảnh hưởng nhất định tới vận trình của người sử dụng. Trong tháng 7 Âm lịch những người sở hữu số di động có đuôi là 0 hoặc 8 thì tài vận sẽ vượng, may mắn liên tiếp đến.

đuôi số điện thoại may mắn cho chủ nhân trong tháng 7 Âm lịch:


Nhung duoi so dien thoai may man nhat thang 7 hinh anh
 

Số 8 

Mọi người đều biết 8 là con số may mắn, biểu thị sự “phát” trong “phát tài, phát lộc”. Điều này ám chỉ chủ nhân của dãy số điện thoại di động có đuôi là 8 thì trong tháng 7 này sẽ đại phát đại tài. Hơn nữa, số 8 mang ngũ hành Mộc, chỉ vạn vật hưng thịnh, sinh sôi nảy nở. Như vậy, những người sở hữu đuôi số điện thoại may mắn có đuôi là 8 thì sẽ phát tài phát lộc, vạn sự thuận buồm xuôi gió.

Bạn có biết về Phong thủy 4 số cuối điện thoại vô cùng chuẩn xác?
 

Số 6

 
Giống như số 8, số 6 cũng là một con số may mắn, số 6 là “lục”, hài âm gần giống với “lộc”, chủ mọi sự đều thuận lợi và phát đạt. Bên cạnh đó, số 6 cũng mang ngũ hành Thủy mà Thủy là lợi tài. Vậy nên, những người sở hữu số điện thoại có đuôi là 6 thì trong tháng 7 này cũng đón nhận nhiều niềm vui, mọi sự thuận lợi, tài nguyên cuồn cuộn, bất kể là chính tài hay thiên tài thì đều có thu hoạch lớn.
 

Số 0

Số 0 tượng trưng cho sự viên mãn, sự hoàn mỹ, vạn vật được như ý muốn, số 0 còn ám chỉ hiện tượng gặp dữ hóa lành, sinh ý đắc lợi. Những người có số đuôi điện thoại là 0 thường có một sự nghiệp tốt, một cuộc sống tốt, đặc biệt là trong tháng 7, những người sở hữu số điện thoại có đuôi là 00 (hai số 0) thì có nhiều cơ hội đầu tư thành công và gặt hái được những thành tựu lớn.
 

Số 7

 
Số 7 trùng với số tháng – tháng 7. Số 7 cũng mang ngũ hành Hỏa, khi Hỏa vượng thì sẽ tạo ra sức mạnh rất lớn. Những người may mắn sở hữu đuôi số điện thoại may mắn là số 7 thì trong tháng này tới tấp đón nhận may mắn, tài vận hưng thịnh, luôn có quý nhân phù trợ.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X