Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuyệt đối đừng để trống những thứ này trong nhà nếu như bạn không muốn tài lộc trôi sạch

Thứ Năm, 07/04/2022 16:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đây là những đồ vật trong nhà không được để trống mà ai cũng phải biết để tránh được tình trạng thất thoát tài lộc, may mắn cho gia đình.

1. Không được để trống phòng

 
nhung do vat trong nha khong duoc de trong

Đừng bỏ trống phòng


Một số gia đình có khá nhiều phòng trong nhà hoặc ở hữu nhiều ngôi nhà dẫn đến tình trạng bỏ trống phòng.
 
Sở hữu một căn nhà có phòng trống, lâu không có người là điều không nên, thỉnh thoảng nên về ở hoặc tận dụng làm nhà kho hoặc cho khách vào ngủ tạm thì tốt hơn.
 
Phòng trống tạo cho người ta cảm giác lạnh lẽo, mất cân bằng âm dương theo phong thủy. Về lâu về dài sẽ ảnh hưởng đến vận khí của gia chủ và những người trong nhà, hay ốm đau, mệt mỏi và cáu gắt.
 

2. Tủ lạnh không được để trống

 
Tủ lạnh có quan hệ mật thiết với bữa ăn của gia đình, thực phẩm trong tủ đủ no tượng trưng cho một gia đình không phải lo cơm áo. Còn tủ lạnh trống rỗng là cái xấu gây ra điều kiện kinh tế kém.
 
Vì vậy, hãy nhớ giữ cho tủ lạnh của bạn luôn đầy thực phẩm thường xuyên. Đây là đặc điểm của sự dồi dào, sung túc, không nên để trống, người ngoài nhìn vào cái tủ lạnh trống không còn lắc đầu chứ chưa nói đến người trong nhà.
 
Ngoài ra bạn cũng không nên tận dụng nóc tủ lạnh để đặt những đồ vật linh tinh trên đó.Ta thường thấy có người nhằm để tiết kiệm không gian, nên đã đặt lò vi sóng, lò nướng hay máy xay sinh tố lên nóc tủ lạnh. 
 
Chưa nói về góc độ phong thủy, thì về khoa học, sóng điện từ do các thiết bị điện này phát ra đã ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe người sử dụng.
 

3. Nhà bếp không được để trống

 
Nhà bếp tượng trưng cho kho tài lộc của một gia đình. Vì vậy những chiếc tủ bếp hoặc tủ lạnh ở trong bếp luôn luôn phải có đồ ở trong đó, đừng để trống, ít nhiều cũng phải để vào đó.
 
Ngoài ra bạn cũng nên sử dụng bếp với tần suất đều đặn. Đừng để căn bếp lạnh lẽo, lâu ngày không nấu nướng gì cả sẽ ảnh hưởng rất mạnh đến vận khí của gia đình, lâu ngày sẽ khiến các thành viên xa cách, dễ xích mích.
 

4. Chậu hoa không được để trống 

 
Bản thân vai trò của chậu hoa rỗng là ươm hoa và tạo không gian cho cây sinh sống.
 
Tuy nhiên, nếu không có cây hoặc đất trên đó, bạn nên vứt bỏ hoặc đặt cây lên đó, nếu không muỗi sẽ dễ dàng sinh sản, không tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.
 

5. Thùng gạo không được để trống

 
Thung gao khong duoc de trong
 
Theo danh sách những đồ vật trong nhà không được để trống, hũ (thùng, tủ) gạo trong bếp được xem như là kho gạo, kho tài sản và sự hưng thịnh về tài vật, hạnh phúc của gia đình nên tuyệt đối không được để trống.
 
Việc đổ đầy thùng gạo tượng trưng cho sự an toàn của một gia đình, không phải bận tâm quá nhiều về cơm ăn áo mặc. Đây là điều đặc biệt quan trọng trong văn hóa gia đình của người xưa.
 
Bạn không nên để thùng gạo trống rỗng, cạn kiệt vì đó có thể tượng trưng cho việc của cải, may mắn không còn. Cho nên, khi gạo gần hết phải mua tiếp đợt gạo tiếp theo để cho vào hũ.
 
Hũ gạo phải đặt ở nơi thật kín đáo trong khu bếp và phải được kê lên để chống ẩm. Tuy vậy, hũ gạo cũng không nên đặt quá cao so với nền bếp.
 
Gạo từ lúa trồng từ đất mà ra nên thuộc mệnh Thổ. Vì thế nên đặt hũ gạo ở phương vị Thổ (Tây Nam và Đông Bắc) là tốt nhất, đây được gọi là vị trí đại lợi cho gia đình.

6. Không được để trống phòng làm việc

 
Phòng học và phòng làm việc ở nhà không nên để trống, nên để sách vở, máy tính, đồ dùng học tập thì mới có lợi.
 
Trên bàn làm việc bố trí giấy tờ cũng như máy vi tính gọn gàng. Các bạn cần lưu ý máy vi tính cũng cần được xếp cho đúng hướng. Chồng hồ sơ bên trái nên đặt cao hơn bên phải (Tả Thanh Long, Hữu Bạch Hổ).
 
Bàn làm việc phải sạch sẽ, gọn gàng, thông thoáng, để sinh khí luân chuyển, tránh các dòng khí bị ngưng trệ.
 
Bản thân điều đó thôi cũng đã tạo cho người sử dụng cảm giác dễ chịu, một tinh thần sảng khoái, tâm lý thoải mái thì mới có thể làm việc tốt hơn, đó là ý nghĩa cao quý nhất của thuật phong thủy. Bạn nên biết thêm về những lỗi phong thủy hao tài để hiểu rõ điều này.
 

7. Bể cá trống rỗng

 
Bể cá hư hỏng không kịp sử dụng, không hỏng hóc mà không muốn nuôi cá thì tốt nhất bạn nên đậy nắp lại. Một bể cá trống rỗng là một ngụ ý rất xấu rằng của cải của bạn đang trống rỗng.
 
Vì vậy, khi chưa tìm được cách thanh lý bể cá cũ thì chúng ta phải đổ đầy nước vào bể cá, tác dụng của nó tuy không lớn nhưng không thể xua đuổi tà ma, nhưng cũng không thu hút được sát khí.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X