Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Muốn đường công việc thuận lợi thì đừng để những đồ vật này trong phòng làm việc!

Thứ Năm, 05/05/2022 16:18 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đây là những đồ vật không nên để trong phòng làm việc kẻo công việc tụt dốc không phanh, tiểu nhân đeo bám, ai cũng cần phải lưu ý nếu muốn sự nghiệp hanh thông.

1. Búp bê hình người

 
nhung do vat khong nen de trong phong lam viec

Búp bê chiêu mộ hung khí


Tại sao luôn có người gây rắc rối cho bạn liên tục? Tại sao mọi người luôn nói xấu bạn sau lưng? Tại sao một việc đã gần thành công lại bị người khác quấy rầy, phá hoại? Điều này cho thấy bạn đang đắc tội với kẻ ác.
 
Theo danh sách những đồ vật không nên để trong phòng làm việc, búp bê hình người mang ý nghĩa phong thủy chiêu mộ hung khí, trên bàn làm việc có những con búp bê hình người thực sự không tốt chút nào.
 
Để búp bê hình người trong phòng làm việc khác gì để hung khí này vây quanh bạn. Tuyệt đối không nên đặt búp bê trên bàn làm việc của bạn.
 

2. Cây xanh có gai

 
Những loại cây xanh như xương rồng, hoa hồng có gai có thể làm tan bức xạ máy tính nên nhiều bạn đã đặt những loại cây như vậy trên bàn làm việc.
 
Phải nói rằng, những loại cây xanh có gai nhìn rất bắt mắt, màu sắc nhã nhặn tô điểm cho phòng làm việc rất tốt, thêm vào đó là những chậu cây nhỏ có hình dáng độc đáo, để trong phòng làm việc trông rất hợp.
 
Tuy nhiên, theo phong thủy, những loại cây xanh có gai có khả năng kích động tiểu nhân, dẫn bạn đi đến những tranh cãi bất lợi.
 
Nếu bạn đặt những cây xanh gai góc như vậy trong phòng làm việc thì chẳng khác gì đặt thêm xui xẻo cho bản thân mình cả!
 
Nếu muốn đặt cây xanh trên bàn làm việc để thanh lọc không khí, bạn nên chọn những loại cây xanh có cành, lá tròn, thân không có gai hoặc tham khảo loại cây cảnh để bàn cho 12 con giáp để bứt phá ngoạn mục ở nơi làm việc.
 
Nó không chỉ phát huy tác dụng làm đẹp cho căn phòng mà còn tạo ra luồng khí tốt lành và tô điểm thêm cho tài vận của bạn.
 

3. Đồ trang trí kỳ lạ 

 
Nhiều người thích đặt đồ thủ công mỹ nghệ và đồ trang trí trong phòng làm việc. Nhưng những đồ trang trí có hình thù kỳ dị, mang ý nghĩa không may mắn là một điều cấm kỵ trong phong thủy, có thể dẫn đến điều tiếng, tai nạn, đánh nhau,...
 
Bạn nên đặt những bức tranh đơn giản như tranh cây cối, hoa lá, phong cảnh, ảnh của bản thân mình hoặc gia đình trong phòng làm việc hoặc những đồ vật trang trí đơn giản để tránh được xui xẻo.
 

4. Hoa giả

 
Hoa gia
 
Nhiều người vì không muốn chăm hoa hàng ngày nên họ thường chọn sử dụng hoa giả thay vì hoa thật. Họ cho rằng để hoa giả thì tiện lợi, không cần thay nước, chăm sóc, tốn tiền mua hoa mới mà vẫn có thể trang trí cho căn phòng được.
 
Có thể bạn chưa biết, điều này vô tình sẽ làm giảm tài lộc của bạn. Vì hoa giả mang ý nghĩa chết chóc không có sự sống và không thể thanh lọc không khí xung quanh bạn.
 
Nếu thấy công việc không như ý, hãy chọn hoa tươi có màu sắc hợp mệnh để trong phòng, nó sẽ giúp ích cho tài lộc và sự nghiệp của bạn.
 

5. Vật kim loại sắc nhọn

 
Phòng làm việc cũng có thể để những đồ trang trí nhỏ đặc trưng, nhưng cần đề phòng những vật kim loại sắc nhọn, không nên mang chúng vào phòng kẻo rước họa vào thân.
 
Theo danh sách những đồ vật không nên để trong phòng làm việc, góc sắc nhọn của kim loại là điều cấm kỵ vì nó luôn khiến người ta cảm thấy áp lực ngày càng lớn hơn, tâm trạng mệt mỏi, hay đề cao cảnh giác với những người xung quanh.
 
Những vật trang trí sắc nhọn không chỉ làm lãng phí sức lực và sự chú ý của bạn mà còn có thể gây nguy hiểm. Vì vậy, những vật dụng như vậy nên được cất càng xa càng tốt, và nếu không tiện cất giữ thì cũng nên hướng đầu nhọn về các hướng khác.
 

6. Cây khô héo

 
Đặt những chậu cây nhỏ trên bàn làm việc hoặc trong phòng làm việc là niềm yêu thích của nhiều người, chúng không chỉ có tác dụng điều hòa từ trường xung quanh về mặt phong thủy mà còn mang lại cho con người trạng thái tinh thần thoải mái.
 
Cây càng phát triển xanh tốt thì chủ nhân càng thịnh vượng, nó thể hiện cho sự thịnh vượng, vượng khí trong công việc bạn đang làm.
 
Ngược lại, nếu cây khô héo, suy tàn thì nên điều chỉnh ngay, hoặc loại bỏ, nếu không, vượng khí suy giảm sẽ dẫn đến tài lộc suy giảm.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X