Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đừng đặt những thứ này cạnh GIƯỜNG ngủ của bạn nếu không muốn XUI xẻo

Thứ Ba, 03/10/2023 09:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khi trang trí phòng ngủ, chúng ta thường đặt rất nhiều đồ trang trí ở mọi góc phòng ngủ nhưng bạn nên để ý những những đồ vật không nên để cạnh giường này.

1. Không nên đặt đồng hồ báo thức cạnh giường ngủ
 

nhung do vat khong nen dat canh giuong

Đồng hồ báo thức là một trong những đồ vật không nên đặt cạnh giường


Nhiều khi con người cần đến một chiếc đồng hồ báo thức để tự đánh thức mình, có thể nói là một vật dụng cần thiết trong cuộc sống nhưng không nên đặt cạnh giường ngủ.

Trước hết, đồng hồ có nghĩa là "kết thúc", mang ý nghĩa không tốt, thứ hai, nếu con người bị đồng hồ báo thức đánh thức mỗi ngày sẽ dễ bị cao huyết áp và chất lượng giấc ngủ kém.

Đặt đồng hồ báo thức ở đầu giường sẽ vô thức lo lắng về việc đồng hồ báo thức reo vào ban đêm và suy nghĩ xem khi nào nó sẽ đổ chuông, điều này sẽ làm giảm nghiêm trọng chất lượng giấc ngủ và ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất ở một mức độ nhất định.

Vị trí tốt nhất để đặt đồng hồ báo thức là cách giường 1,8m hoặc xa hơn.
 

2. Không nên đặt hoa giả, cây xanh ở đầu giường
 

Đặt chậu hoa giả ở đầu giường dễ thu hút những điều xui xẻo cho gia chủ, đặc biệt là trong phòng vợ chồng, nếu đặt hoa giả ở đầu giường, theo thời gian, hai người dễ trở nên ghẻ lạnh, thậm chí xích mích với nhau.

Cuối cùng, nhiều cặp đôi sẽ chia tay và gia đình cũng sẽ tan vỡ vì một trong những đồ vật không nên để cạnh giường này.

Còn về chậu cây cảnh, cây xanh có thể thanh lọc không khí, trang trí phòng ngủ nhưng lại thải ra carbon dioxide vào ban đêm, nếu đặt quá gần có thể khiến con người rơi vào môi trường thiếu oxy và ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ.

Đồng thời, cây xanh cũng dễ sinh sâu bệnh, gây hại cho sức khỏe gia chủ. Vì thế nên bạn đừng đặt cây xanh trong phòng ngủ, nếu muốn thì hãy đặt một chậu cây nhỏ ở bàn trang điểm trong phòng ngủ là tốt nhất.
 

3. Không nên đặt những bức tranh trang trí khổ lớn ở đầu giường
 

Đặt bức tranh yêu thích vào khung ảnh tinh xảo bên đầu giường có thể khiến người ta cảm thấy thoải mái, tuy nhiên, bạn nên chú ý khi chọn những bức tranh trang trí đặt cạnh giường ngủ.

Bạn không nên đặt những bức tranh trang trí phức tạp, có khung lớn có thể tạo cho con người cảm giác ngột ngạt và khiến họ không thể ngủ yên.

Ngoài ra, tông màu của tranh phải nhẹ nhàng, không nên chọn tranh có tông màu đen hoặc màu quá tối, hoặc tranh có cảnh mặt trời lặn ở hướng tây, vì những bức tranh này trông nặng nề, buồn bã, khiến người ta chán nản, bi quan, thiếu sức sống.
 

4. Không nên đặt những vật dụng nguy hiểm cạnh giường
 

Khong nen dat nhung vat dung nguy hiem canh giuong
 
Theo phong thủy giường ngủ, đầu giường không thích hợp để đặt hoặc treo các đồ dùng bằng gốm, đồ chạm khắc bằng gỗ, quạt gấp khổng lồ, sừng, da động vật và các đồ thủ công khác.

Ngoài ra, những đồ vật có hại cho cơ thể không được đặt cạnh giường như các vật có tính phóng xạ (điện thoại di động, máy tính xách tay hoặc một số vật dụng kim loại nặng), các vật dụng phát ra khí độc hại....
 

5. Những vật dụng khẩn cấp có thể để cạnh giường
 

Ngoài những đồ vật không nên để cạnh giường, đây là một số vật dụng khẩn cấp hàng ngày có thể được đặt trên bàn cạnh giường ngủ, chẳng hạn như thuốc cấp cứu, nước, đèn pin,...

Thuốc cấp cứu đôi khi có thể cứu sống chúng ta, nhưng có hai căn bệnh chính có thể giết chết con người ngay lập tức: Một là nhồi máu cơ tim, hai là đột quỵ, vì vậy cần phải đặt vài viên aspirin trên bàn cạnh giường ngủ.

Để một cốc nước trên bàn cạnh giường ngủ để bạn không phải ra khỏi giường uống nước khi cảm thấy khát vào ban đêm.

Đặt đèn pin để chuẩn bị cho sự cố mất điện hoặc lắp một chiếc đèn ngủ có ánh sáng nhẹ nhàng để phục vụ cho gia chủ trong trường hợp cần thiết vào ban đêm.

Mời bạn tham khảo thêm tin:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X