Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những đồ phong thủy trong vườn (P2)

Thứ Hai, 14/11/2011 21:00 (GMT+07)

Phần trước là những yếu tố cơ bản cho một khu vườn ngập tràn vượng khí phong thủy. Dưới đây sẽ là một số thiết kế kiến trúc phong thủy vườn tược phổ biến ở các nước Á châu.

6. Đường tròn đá

 
Không phải ngẫu nhiên mà người Nhật Bản ưa chuộng các viên gạch tròn bằng đá để làm con đường nhỏ trong khu vườn. Theo phong thủy, ngoài việc đem lại vẻ đẹp thẩm mĩ cho cả khu vườn, con đường bằng đá còn là nơi để kết nối và hàn gắn vượng khí.

7. Vị trí nghỉ ngơi

 
Chỗ nghỉ ngơi sau khi đi dạo trong khu vườn chính là điểm cốt yếu của một khu vườn phong thủy. Đó sẽ là địa điểm lý tưởng để lắng nghe sự bình yên, hấp thụ khí trời mà không phải ở đâu cũng có.

8. Cầu thủy tinh

 
Quả cầu gương còn gọi là cầu phong thủy, có thể làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau. Kết cấu hình cầu giúp ta liên tưởng đến sự hoàn hảo tuyệt đối của phong thủy. Đây cũng là cách cân bằng nguồn năng lượng trong khu vườn khi nó phản chiếu các nguồn sáng chiếu đến từ nhiều vị trí khác nhau.

9. Các họa tiết nghệ thuật

 
Nếu trong vườn có góc trống, cần phát huy nguồn năng lượng ở đó. Hãy biến nó thành 1t công trình nghệ thuật. Các mảng tường "trần trụi" khiến con người cảm thấy tuyệt vọng và chán nản. Ngược lại, những mảng tường giàu tính nghệ thuật sẽ khiến tinh thần trở nên thư thái hơn.

(Theo Nguoilanhdao)

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X