Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

7 thứ này mang năng lượng XẤU vào nhà bạn, dọn càng sớm càng tốt!

Thứ Sáu, 06/10/2023 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo quy tắc phong thủy cổ xưa, nhà ở luôn cần có năng lượng sạch mới vượng được, hãy tránh xa những điều mang năng lượng xấu vào nhà này nhé.

1. Bạn lười dọn dẹp những món đồ thừa

 
nhung dieu mang nang luong xau vao nha

Đồ thừa là một trong những điều mang năng lượng xấu vào nhà


Báo, chai nhựa, sách cũ... vương vãi khắp nơi, quần áo bẩn hay đống đồ chơi có thể là trở ngại thực sự cho sự tiến bộ của bạn, cả về thể chất lẫn tâm lý.
 
Nếu bạn muốn cảm thấy tự do, khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng, hãy dọn dẹp nhà cửa ít nhất một lần một tuần, đừng xem thường tác hại nhà cửa luộm thuộm.

Hãy loại bỏ những món đồ thừa thãi, không còn tác dụng cho ngôi nhà của bạn bằng cách tặng chúng cho người khác và giải phóng bản thân khỏi xiềng xích của quá khứ để có thể tiếp tục cuộc sống của mình.
 
Có một số thứ chỉ nên ở lại trong quá khứ, nếu chúng không còn hữu ích với bạn thì chúng cũng sẽ không giúp ích gì cho bạn trong tương lai, tốt nhất là hãy dẹp bỏ chúng đi.
 
Ngoài ra, hãy cân nhắc việc quyên góp những món đồ này cho quỹ từ thiện vì cũ người mới ta, bạn không cần nhưng chắc chắn còn nhiều người cần tới, miễn là món đồ còn có thể sử dụng tốt, thứ mà bạn không cần có thể trở thành thứ có ích cho tương lai của người khác.
 

2. Tủ quần áo của bạn quá đầy

 
Tủ quần áo của bạn quá đầy là một dấu hiệu chắc chắn rằng bạn sẽ có một buổi sáng căng thẳng khi tủ quần áo của bạn bừa bộn và bạn không biết những thứ mình cần ở đâu.
 
Ngay lập tức bạn sẽ có thái độ tiêu cực do bạn không biết nên mặc gì hoặc phụ kiện mình cần đang để ở chỗ nào.
 
Đừng tập trung quá nhiều vào bất cứ điều gì, vì bạn có thể rời xa những người có thể giúp đỡ bạn và những người thân thiết với trái tim bạn.
 
Nếu có một món đồ nào đó trong tủ quần áo của bạn mà bạn chưa mặc đến trong vài năm qua, đã đến lúc bạn nên loại bỏ nó hoặc tặng nó cho những người thiếu thốn, vừa gọn tủ vừa giúp được người khác ít nhiều.
 
Để nhường chỗ cho những điều mới mẻ trong cuộc sống, bạn nên loại bỏ ít nhất 1/3 số món đồ trong tủ quần áo của mình.
 

3. Cửa chính của ngôi nhà không được dùng làm lối vào chính

 
Cua chinh cua ngoi nha khong duoc dung lam loi vao chinh
 
Sự nghiệp và cuộc sống cá nhân của bạn đều được đại diện bởi cửa chính của ngôi nhà.
 
Nếu bạn thường xuyên vào nhà qua gara hoặc cửa sau, bạn có nguy cơ nhanh chóng đánh mất dấu những điều mình muốn đạt được trong cuộc sống.
 
Bạn sẽ bị hạn chế các cơ hội thăng tiến và việc làm dành cho mình nếu bạn làm như vậy.

Cửa chính không được sử dụng tử tế cũng ngăn cản bạn thể hiện khả năng sáng tạo của mình và ngăn cản bạn nắm bắt những cơ hội có thể khiến cuộc sống của bạn tốt đẹp hơn.
 
Khi bạn phải đi ra ngoài hay về nhà, hãy ra vào nhà bằng cửa chính chứ đừng đi bằng cửa khác, có như vậy thì cát khí mới lưu thông, nguồn năng lượng tốt mới có thể vào nhà bạn.
 

4. Đồng hồ hỏng và lịch cũ

 
Những đồ vật bị vỡ, đặc biệt là đồng hồ bị hỏng cần được loại bỏ khỏi nhà theo đúng nguyên tắc phong thủy. Người ta tin rằng chúng chỉ ra những điều không may mắn trong tương lai.
 
Ngoài ra, lịch cũ còn là thỏi nam châm thu hút năng lượng bất lợi và xui xẻo. Theo quan niệm phong thủy, nếu bạn chưa lật trang về tháng hiện tại hoặc lịch đã lỗi thời thì điều này là không tốt.
 
Lịch là sự thể hiện sự trôi qua của thời gian và một số người tin rằng nếu sử dụng không đúng cách có thể ảnh hưởng đến cuộc sống và tương lai của các thành viên trong gia đình, nếu bạn lười xé lịch thì tốt nhất là không nên dùng lịch giấy, hãy dùng lịch điện tử.
 

5. Gương đối diện giường

 
Guong doi dien giuong
 
Theo vị trí treo gương trong nhà, đặt một chiếc gương đối diện với giường có thể gây khó khăn và xui xẻo cho bạn trong đường tình duyên.

Để gương đối diện giường ngủ khiến bạn trằn trọc khó ngủ, ngủ không yên giấc về lâu dài khiến cho giấc ngủ bị ảnh hưởng, tâm tính dễ cáu gắt, khó chịu, người bứt rứt, stress, tinh thần đi xuống. Đời sống vợ chồng khó hòa hợp, dễ dẫn đến mâu thuẫn.

Để chiếc gương ở gần giường của bạn là một quyết định sai lầm vì nó mang tới những ảnh hưởng tiêu cực đến một mối quan hệ lành mạnh và chất lượng.
 
Nếu gần đây bạn đang tranh cãi với người ấy và trùng hợp là bạn cũng có một chiếc gương chĩa vào giường thì đây có thể là lý do chính khiến 2 bạn cãi nhau.
 
Khuyên bạn nên tháo nó ra khỏi phòng ngủ hoặc đặt nó ở vị trí khác và xem điều gì sẽ xảy ra, những tấm gương ngay từ đầu đã không thích hợp để ở cạnh giường, tháo nó ra càng sớm càng tốt. Những khó khăn của bạn có thể sẽ tự tan biến.
 

6. Cây giả và xương rồng

 
Theo khía cạnh thẩm mỹ, nhìn vẻ bề ngoài thì cũng không có gì là xấu hay không tốt ở đây. Tuy nhiên, xét trên quan niệm phong thủy về lâu về dài thì điều này lại có ảnh hưởng không nhỏ đến gia chủ.

Theo phong thủy, cây giả được coi là nguồn gốc của điều xui xẻo, nó là một trong những điều mang năng lượng xấu vào nhà.
 
Vì thực vật là biểu tượng của sự phát triển và thành công nên việc giữ cây giả hoặc cây khô là điều không thể chấp nhận được.
 
Những vật sắc nhọn, chẳng hạn như cây có gai thường mời những năng lượng tiêu cực không mong muốn vào nhà bạn. Chúng tôi đặc biệt khuyên bạn không nên mua xương rồng hoặc đồ nội thất có cạnh sắc.
 
Nếu đang có cây xương rồng, cây giả, bạn nên mang chúng ra khỏi nhà một thời gian và quan sát xem có gì thay đổi hay không nhé.

Tuyệt đối phải tránh dùng cây giả trang trí phòng tân hôn vì sẽ khiến các cặp đôi khó thăng hoa về tình cảm, mâu thuẫn nảy sinh.
 

7. Để nhiều giày trước cửa ra vào

 
Giày dép thực sự là “nam châm năng lượng tiêu cực” và việc để chúng ở trước cửa nhà quá nhiều là không tốt.

Giày, đặc biệt là giày bẩn chính là nam châm thu hút năng lượng tiêu cực lớn hơn so với giày sạch.
 
Vì chúng cũng là vật phẩm thường xuyên tiếp xúc với bụi bẩn, năng lượng tiêu cực ở ngoài đường nên hãy đối xử với chúng một cách đặc biệt.

Ngôi nhà của bạn giống như một ngôi đền và bạn sẽ không muốn bất cứ ai vào đó với đôi giày bẩn, đúng không nhỉ? 
 
Đừng bao giờ để chúng ở ngoài cửa, làm như vậy có thể có tác động xấu đến hạnh phúc và sức khỏe của bạn. Thay vào đó hãy giũ bớt đất cát và sắp xếp chúng gọn gàng ở trong tủ giày.

Đối với những gia đình có cửa ra vào đối diện với hành lang, tủ giày còn có tác dụng như bình phong, có thể cản lại những luồng khí không tốt ở ngoài cửa.

Mời bạn tham khảo thêm tin:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X