Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phong thủy vượng tài năm Bính Thân 2016, ai ai cũng phải biết

Thứ Tư, 27/01/2016 10:20 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Các chuyên gia đã đưa ra một số mẹo phong thủy vượng tài năm Bính Thân 2016 cực đơn giản lại hiệu quả. Nhanh tay áp dụng ngay vào ngôi nhà của mình thôi.


Bo tri phong thuy vuong tai trong nam Binh Than 2016 hinh anh
1. Bể cá hướng Tây Nam
Tại sao khi nói về phong thủy vượng tài năm Bính Thân lại nhắc đến bể cá? Đó là bởi vì trong năm Bính Thân, sao Bát Bạch và sao Tài Bạch đại diện cho Vượng và Tài sẽ bay đến Khôn cung, tại đó gặp Thủy trong bể cá giúp tương sinh tiền tài, hơn nữa dòng nước luôn được chuyển động trong bể cá sẽ đem lại năng lượng mạnh mẽ cho gia vận.
2. Cúng bái Thần vị hướng Tây Nam
Nơi cúng bái Thần vị tất có hương hỏa thuộc Hỏa trong Ngũ Hành. Năm 2016, sao Bát Bạch bay đến Khôn cung hình thành sự thịnh vượng do sự gặp gỡ giữa Thổ và Thổ. Bên cạnh đó, Hỏa Thổ tương sinh, hiển nhiên tạo sức mạnh to lớn cho đường tài vận. Vậy nên, nếu trong nhà có cũng bái Thần vị tại hướng Tây Nam rất vượng tài, gia chủ thuận lợi trong các khoản đầu tư.
Những điều cấm kỵ 12 con giáp cần chú ý trong Tết Nguyên Đán 2016
Tết Nguyên Đán luôn được người Việt cẩn thận trong từng lời ăn tiếng nói. Sau đây là một số điều cấm kỵ đối với 12 con giáp trong dịp Tết Bính Thân.

3. Phòng ngủ hướng Tây Nam
Nếu trong năm 2016, phòng ngủ của gia chủ ở hướng Tây Nam, điều này đem đến tiền tài cho gia chủ. Bởi vì, giường ngủ là nơi con người ngủ nghỉ và nạp khí, đóng vai trò quan trọng, nếu được đạt đúng vị trí sẽ có tác dụng rất lớn. Nếu phòng ngủ ở hướng Tây Nam, đầu giường hướng phía Tây, thì trong năm Bính Thân 2016 gia chủ sẽ nhận được món tiền lớn.
4. Phòng bếp hướng Tây Nam
Do phòng bếp trong Ngũ Hành thuộc Hỏa, năm 2016 sinh vượng Thổ của Khôn cung, trợ giúp sao Bát Bạch, nên nếu gia đình có phòng bếp đặt tại hướng Tây Nam, nhất định rất tốt cho tài vận, chuyện tốt không ngừng kéo đến, có tác dụng chiêu tài.
Ngoài ra, trong khuôn viên gia đình ở hướng Tây Nam có hồ, ao hoặc suối nhỏ cũng sẽ giúp cho gia chủ phát tài phát lộc.

Xem ngày tốt xấu để tiến hành các việc đại sự

Chi Nguyễn

Xem Clip Bàn chuyện Lì xì đàu năm

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X