Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những bí quyết vượng nhân duyên, chọn đối tác cực chuẩn

Thứ Sáu, 04/08/2017 10:34 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Quan hệ xã giao là một phần quan trọng của cuộc sống, có thể ảnh hưởng tới thành bại được mất về công việc, tình cảm và nhiều phương diện khác. Biết cách tận dụng các mối quan hệ có thể giúp chủ nhân nhận được thành công bất ngờ mà tiết kiệm công sức, thời gian, tiền bạc đáng kể. Cùng áp dụng ngay những bí quyết vượng nhân duyên nhé.
 
Những bí quyết vượng nhân duyên chủ yếu dựa vào quẻ mệnh ngũ hành và quẻ mệnh ngày sinh.
 

1. Chọn đồng nghiệp có ngũ hành bản mệnh tương sinh với mình


Nhung bi quyet vuong nhan duyen, chon doi tac cuc chuan
 
Nhân duyên có tác động rộng rãi tới công việc, hoi vọng thông qua các mối quan hệ quen biết để đạt thành công trong sự nghiệp không phải điều viển vông, vì thế chọn bạn mà chơi, chọn người mà hợp tác là điều không thể không lưu ý. 
 
Bí quyết lựa chọn đối tác là lấy sở trường bù sở đoản, người này bổ sung khiếm khuyết của người kia. Nếu có thể hợp tác với đồng nghiệp có ngũ hành bản mệnh tương sinh với ngũ hành bản mệnh của mình thì sẽ hỗ trợ được rất nhiều.
 

2. Chọn bạn bè có quẻ bản mệnh tương sinh với mình

 
Bát quái chia quẻ bản mệnh của con thành thành 8 quẻ chính là Càn, Chấn, Khôn, Tốn, Cấn, Ly, Khảm. Người có quẻ bản mệnh tương sinh với quẻ bản mệnh của mình sẽ có trợ giúp lớn đồng thời có sự hòa hợp, tốt lành, mang tới may mắn trong cuộc sống.
 
Ngũ hành Mộc là quẻ Chấn và quẻ Tốn, tương sinh với quẻ này là ngũ hành Thủy, quẻ Khảm. Ngũ hành Hỏa quẻ Ly có quẻ bản mệnh tương sinh là ngũ hành Mộc quẻ Chấn, quẻ Tốn.

Ngũ hành Thổ quẻ Khôn, quẻ Cấn có quẻ bản mệnh tương sinh là ngũ hành Hỏa quẻ Ly. Ngũ hành Kim quẻ Càn có quẻ bản mệnh tương sinh là ngũ hành Thổ, quẻ Khôn, quẻ Cấn. Ngũ hành Thủy quẻ Khảm có quẻ bản mệnh tương sinh là ngũ hành Kim quẻ Càn, quẻ Đoài. 
 
Có điều đáng chú ý là người quẻ bản mệnh tương sinh với mình có thể khích lệ, trợ giúp mình tiến lên trong cuộc sống. Còn quẻ bản mệnh của mình tương sinh với của người khác thì bản thân sẽ chiếu cố người đó.
 

3. Đeo lắc tay thủy tinh hồng giúp hòa hoãn quan hệ với nữ giới

 
Khi giao du với nữ giới có thể sẽ xảy ra những tranh chấp phức tạp, đặc biệt là khi quan hệ có trục trặc thì không dễ dàng nối lại tình xưa. Lúc này, hãy sử dụng bí quyết phong thủy vượng nhân duyên là đeo lắc tay bằng thủy tinh hồng. Trên phương diện phong thủy, thủy tinh trong suốt dịu dàng, đại biểu cho tâm ý hòa bình.
 
Mang trên người có thể phát huy sự nhẹ nhàng, khích lệ sự trang nhã bình tĩnh trong mỗi con người, giúp hóa giải mối quan hệ bế tắc. Nữ giới là đối tượng nên đeo loại trang sức này nhất để kiềm chế tính nóng, hình thành nhu hòa, tránh khỏi xích mích đua chen với những người phụ nữ khác.
cach vuong nhan duyen
 
Ngoài ra lắc tay thủy tinh hồng còn tốt cho nhân duyên, vượng đào hoa, thúc đẩy tình yêu và có lợi cho thân thể. 
 

4. Sử dụng Kỳ Lân giải quyết rắc rối xã giao

 
Kỳ Lân trong phong thủy là thần thú có linh lực mạnh mẽ, thông minh lại nhân nghĩa, còn được gọi là nhân thú – thú mang tính người. Kỳ Lân có thể hóa sát, giải quyết tất cả các phân tranh mâu thuẫn, điều chỉnh quan hệ xã giao hữu hiệu. 
 
Chỉ cần đặt Kỳ Lân đã khai quang ở phương vị cát tường trong nhà hoặc trong phòng thì vật phẩm phong thủy hóa sát này có thể làm sạch mọi năng lượng xấu, những phiền toái trong quan hệ xã giao cũng nhanh chóng được giải quyết ổn thỏa. 
 

5. Quan hệ tay ba vượng nhân duyên trong công việc

 
Về tình cảm thì quan hệ tay ba là kiêng kị nhất nhưng trong sự nghiệp thì chính mối quan hệ này lại mang tới điềm lành. Ví dụ như bản thân không hợp với cấp trên, đồng nghiệp thì chính mối quan hệ tay ba sẽ giúp mình không bị cô lập, không bị kẹt giữa rắc rối. 
 
Quan hệ tay ba này là nhắc tới sự đan xen của các quẻ bản mệnh, Ví dụ mình quẻ Càn, cấp trên quẻ Ly thì thường nảy sinh những ý kiến bất đồng vì ngũ hành Kim bất hòa với ngũ hành Hỏa, lúc nào cũng có tranh chấp. Lúc này nếu có đồng nghiệp hoặc người liên quan mệnh ngũ hành Thổ quẻ Khôn, quẻ Cấn đứng giữa điều đình, hòa giải. 
 
Họ không những hiểu rõ ý đồ của người cấp trên mệnh Hỏa mà còn nói rõ, phân tích cho người mệnh Kim. Họ chính là người đứng giữa trong mối quan hệ tay ba để cứu viện, trợ giúp cả hai bên.
 
Những cách vượng nhân duyên ở trên mang tính chất tham khảo, giúp lựa chọn được những người tốt nhất cho cuộc đời của mình, để các mối duyên đều phát triển theo chiều hướng tích cực. 

Tin bài cùng chuyên mục: 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X