Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nhất Bạch lưu niên ảnh hưởng tới phong thủy nhà ở

Thứ Ba, 27/10/2015 15:22 (GMT+07)

Phong thủy Huyền Không dựa vào Cửu tinh để luận đoán cát hung. Lưu niên phi tinh là hướng bay tới của các sao trong một năm, ảnh hưởng tới cách cục của ngôi nhà. Luận giải vấn đề này, bắt đầu từ Nhất Bạch lưu niên. 


Nhat Bach luu nien anh huong toi phong thuy nha o hinh anh
Phi tinh Nhất Bạch hay còn gọi là Tham Lang, ngũ hành thuộc Thủy, màu sắc là trắng, phương vị Hậu thiên Bát quái thuộc cung Khảm, chủ về tài quan, danh tiếng, chức tước và sự học hành. Khi Nhất Bạch lưu niên bay tới các cung khác nhau sẽ tạo ra sự hung cát khác nhau cho ngôi nhà.
Nhất Bạch đến phương Khảm, Trạch Kinh có viết: “Nhất Bạch ứng với quan tinh, chúa tể văn chương”. Chủ về học hành, thi cử hanh thông, thuận lợi. Tốt cho quan văn, danh tiếng và chức tước.
Nhất Bạch đến cung Cấn: phát tài, lợi cho điền sản, dựng cơ nghiệp.
Nhất Bạch đến phương Chấn: chủ trong nhà có người di chuyển hoặc đi xa, tỳ khí quá nóng.
Nhất Bạch đến phương Tốn: “Nhất, Tứ đồng cung” chủ về học hành thuận lợi, đỗ đạt cao, vang danh bốn bể, người bình thường cũng có thể thi đỗ, có nhiều tiến bộ hoặc đạt thành tích cao trong học tập.
Nhất Bạch đến phương Ly: Thủy Hỏa tương giao, chủ về thuận lợi, vui mừng.
Nhất Bạch đến phương Khôn: chủ về nữ nhân nắm quyền, người trong nhà dễ bị mắc bệnh đường ruột, hệ tiêu hóa.
Nhất Bạch nhập trung cung, Trạch Kinh viết: “Nhất đi với Nhị, Ngũ trai tráng thương vong”, chủ về bệnh tật, thương vong.
Nhất Bạch đến phương Càn: chủ thông minh, tài trí, có danh tiếng, phát tài nhỏ.
Nhất Bạch đến phương Đoài: người trong nhà hiếu động, dễ có việc cưới hỏi, hỷ sự, Nhất Bạch đúng vận là Đào hoa vận, khác vận là Đào hoa sát.
Nếu phương vị đó là những vị trí quan trọng như cổng, cửa, bếp, giường ngủ,… đồng thời có những vật kích hoạt thì tính ứng nghiệm sẽ khá cao.

Theo Phong thủy Huyền không
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X