Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nhà hướng Đông hợp và không hợp phong thủy? (P2)

Thứ Ba, 20/01/2015 11:00 (GMT+07)

Nhà hướng Đông hợp hay không hợp phong thủy đều có những ảnh hưởng nhất định đến sự nghiệp, sức khỏe, hôn nhân, gia đình. Hiểu được điều này, bạn sẽ đạt được mọi điều như ý.

(Ảnh minh họa)

Ảnh hưởng đối với sự nghiệp

Ngôi nhà có hướng Đông hợp phong thủy sẽ giàu tiềm năng phát triển. Người sống ở đây có thể thích ứng với thực tế, có tinh thần cầu tiến, dễ phát triển sự nghiệp. Nếu chịu khó cố gắng thì nhất định sẽ có thành quả lớn.

Là nhân viên trong công ty, bạn sẽ được cấp trên trọng dụng và đề bạt, là nhà doanh nghiệp thì bạn sẽ có cơ hội phát triển sự nghiệp lớn hơn. Nếu bạn là học giả hay làm nghệ thuật gia thì rất dễ có danh tiếng.

Ngôi nhà hướng Đông không hợp phong thủy sẽ khiến tinh thần người trong nhà bất an, làm việc không tỉnh táo, hay tư lợi cá nhân, dễ mắc lừa người khác. 

Là nhân viên trong công ty thì không được trọng dụng. Khó làm hài lòng cấp trên, dễ xung đột với đồng nghiệp. Vì vậy mà bị bài xích làm ảnh hưởng đến chất lượng công việc. Do bất đắc chí nên họ dễ có hành vi phóng đại sự thật để gây sự chú ý của người khác. Điều này lại càng làm mối quan hệ của họ với người khác xấu đi.

Ảnh hưởng đối với sức khỏe

Hướng Đông có ảnh hưởng đến gan của chúng ta. Ngôi nhà có hướng Đông hợp cách thì chức năng gan của người trong nhà sẽ bình thường, tràn đầy tinh lực, tế bào vận động phát triển và khó bị cảm nhiễm bệnh tật. Trẻ em sống trong ngôi nhà đó cũng vui vẻ, hoạt bát hơn.

Ngược lại, ngôi nhà có hướng Đông không hợp cách sẽ khiến người cảm thấy mệt mỏi, lo âu. Ngoài ra, bạn có thể còn bị bệnh về mắt, nhức đầu, bị ngoại thương… thậm chí trẻ em sống trong ngôi nhà đó dễ gặp trở ngại về khả năng nói.

Ảnh hưởng đối với hôn nhân

Do tác động của phong thủy tốt, nam nữ chưa kết hôn sống trong địa thế này sẽ dễ lựa chọn được bạn đời lý tưởng. Cuộc hôn nhân vì thế sẽ hạnh phúc.

Nếu phong thủy không tốt, bất luận là nam hay nữ khi chọn bạn đời đều quá hấp tấp, gây ra sai lầm. Cuộc sống gia đình không hòa thuận, hay cãi vã. Nhiều khả năng đổ vỡ.  

Ảnh hưởng đối với gia đình

Ngôi nhà có hướng Đông hợp phong thủy sẽ là tổ ấm hạnh phúc, đoàn kết. Gia vận hưng vượng. Người sống trong ngôi nhà này đều có sức khỏe dồi dào. Con cái hiếu thuận, tốt tính.

Nếu phong thủy không tốt sẽ khiến không khí gia đình luôn nặng nề. Các thành viên tự làm theo ý mình, mọi người không hiểu nhau. Tổ ấm lúc này không còn là bến đỗ bình yên mà họ muốn trở về. Cuộc sống gia đình khó đầm ấm.

(Theo Vzone)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X