Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nhà đẹp gọn vì biết tận dụng hốc tường

Thứ Hai, 31/05/2010 15:54 (GMT+07)


Phòng khách: Lò sưởi giả và giá sách

 
Theo phong thủy nhà ở, 1 lò sưởi giả được thiết kế với độ dày chính bằng phần dư của cột giúp ngôi nhà của bạn giấu đi những nét gấp khúc do chiếc cột tạo ra. 2 bên của lò sưởi được chuyển hóa thành những chiếc tủ sách hài hòa và duyên dáng.

Phòng giải trí: tivi, đầu DVD và các vật dụng khác

 
Trong phong thủy nhà ở, những hốc tường trong phòng này lại chính là lợi thế. Màn hình LCD, đầu đĩa và các thiết bị âm thanh khác sẽ được những cánh cửa giấu đi khi không sử dụng. 2 bên là những ô nhỏ để chứa CD, DVD và vật dụng khác. Cách trang trí những chiếc cột bằng gạch gốm đem lại cho nơi này một không khí ấm cúng và thân mật.
 
Nhà bếp: 1 giá sách đẹp
 
Dựa vào những chỗ lồi lõm của phòng mà chủ nhân tạo được bức bình phong để ngăn giữa nhà bếp và phòng sinh hoạt chung. Đồng thời, cũng thiết kế luôn 1 giá sách nhỏ quay về phía bàn ăn. Đọc sách khi ăn là phản khoa học nhưng ta có thể làm điều này trong khi chờ đợi món ăn được đưa ra.
 
Phòng tắm - nơi trồng cây tuyệt hảo
 
Chia chỗ lõm trong phòng tắm thành nhiều ô nhỏ, khi đó cách sử dụng sẽ giản tiện hơn nhiều. Có thể đựng các vật dụng cần thiết cho việc tắm rửa và cũng có thể dùng để lọ hoa hay chậu cây.

(Theo Afamily)

 

 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X