Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Người tuổi Sửu trồng cây gì hợp mệnh để tài lộc luôn vững vàng?

Thứ Sáu, 27/10/2017 09:34 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bài viết chia sẻ tuổi Sửu trồng cây gì hợp mệnh và cụ thể là những người tuổi Kỷ Sửu, Tân Sửu, Quý Sửu, Ất Sửu, Đinh Sửu nên chọn cây gì để luôn gặp may trong cuộc sống.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Việc trồng cây cảnh hợp mệnh phong thủy giờ đây rất được nhiều người quan tâm với niềm tin rằng việc này sẽ giúp chúng ta có thêm may mắn để làm việc thuận lợi hơn, thu về nhiều tài lộc cho mình hơn.

Khi đi tìm câu trả lời cho câu hỏi: Người tuổi Sửu trồng cây gì cho hợp mệnh, chúng ta phải lưu ý rằng với mỗi tuổi hợp với mệnh khác nhau nên cần chọn lựa những loại cây khác nhau. 

Khi lựa chọn cây cảnh hợp mệnh chủ yếu dựa vào tính tương sinh tương khắc của ngũ hành để nhận định cây đó sẽ mang đến may mắn hoặc bất lợi cho bạn. 
 
Nguoi tuoi Suu trong cay gi cho hop menh
 

1. Tuổi Kỷ Sửu

Tuổi Kỷ Sửu là những người sinh năm 1949, sinh năm 2009. thuộc ngũ hành Hỏa. 
 
Người tuổi Sửu trồng cây gì hợp mệnh nếu người đó tuổi Kỷ Sửu thì khác gì với những người tuổi Sửu khác? Thực ra họ là người mệnh Hỏa nên chọn cây cảnh trồng trong nhà có hoa và lá màu xanh lá cây hoặc đỏ, hồng, cam, tím. Xem thêm bài viết: Người mệnh Hỏa hợp mày gì để phát may mắn? 

Một số loại cây thích hợp đó là: Hoa trạng nguyên, phát tài, phát lộc, cây kim tiền, cây hồng môn, cây tùng, cây bạch mã hoàng tử, cây hoa cúc, hoa mai, cây tre cảnh, cây trúc, cây sung cây phú quý, cây lộc vừng,… sẽ giúp gia chủ tuổi Kỷ Sửu làm ăn phát đạt, giàu sang phú quý.

Mộc sinh Hỏa nên bản chất cây xanh là Mộc đã phù hợp với người mệnh Hỏa rồi. Do đó, việc trồng thêm cây cảnh trong nhà sẽ làm gia tăng đáng kể tài lộc, may mắn cho những người mệnh Hỏa.
 
Theo phong thủy ngũ hành, Thủy khắc chế Hỏa nên những người tuổi Kỷ Sửu không nên chọn cây cảnh thuộc hành Thủy như cây có màu xanh dương, nếu không gia đình sẽ dễ bị thất thoát tiền bạc và gia đình lục đục, sống không yên ổn.
 

2. Tuổi Tân Sửu

 
Tuổi Tân Sửu là những người sinh năm 1961, 2021, thuộc ngũ hành Thổ. 
 
Theo phong thủy ngũ hành, với người tuổi Tân Sửu tương ứng với mệnh Thổ nên chọn cây cảnh màu đỏ, hồng, cam, tím hoặc nâu. Xem thêm bài viết: Người mệnh Thổ hợp màu gì để thu hút hỷ khí? 

Một số loại cây thích hợp đó là: Cây hồng môn, vạn lộc, sống đời, cây hoa đào, cây hoa đồng tiền, cây hoa giấy, cây hoa hồng, cây hoa sứ, cây hoa trạng nguyên… sẽ mang lại nhiều tài lộc cũng như may mắn.
 
Bên cạnh đó, do Mộc khắc Thổ nên người tuổi Tân Sửu không nên chọn cây cảnh có mang nhiều mệnh Mộc quá như cây có nhiều màu xanh lá  toàn bộ từ thân đến lá. 
 
cay hop nguoi menh Moc - Quy Suu
 

3. Tuổi Quý Sửu


Tuổi Quý Sửu là những người sinh năm 1973, thuộc ngũ hành Mộc. 
 
Người tuổi Sửu trồng cây gì cho hợp mệnh? Người mệnh Mộc - tuổi Quý Sửu nên chọn cây cảnh có màu xanh dương và xanh lá như: Phát tài, tùng, trúc, cúc, mai, thiên tuế, vạn tuế, cây cau tiểu tram, cây cung điện đỏ, cây bách thủy tiên, thanh tâm, tùng la hán, ngọc bích, sen, xương rồng, kim ngân, ngọc ngân, cây đế vương, cây cau cảnh… sẽ giúp gia đình luôn ăn nên làm ra, không phải lo nghĩ quá nhiều. 

Xem thêm bài viết: Người mệnh Mộc hợp màu gì?

Thủy sinh Mộc nên người mệnh Mộc có thể trồng các loại cây thủy sinh trong nhà cũng có tác dụng giúp mang lại may mắn, tài lộc, sức khỏe dồi dào cho gia chủ. 
 
Vì Kim khắc chế Mộc nên những người này không nên chọn loại cây thuộc hành Kim vì chúng sẽ mang đến vận xui cho gia chủ.
 

4. Tuổi Ất Sửu

Tuổi Ất Sửu là những người sinh năm 1985 thuộc ngũ hành Kim. 
 
Với những người tuổi Ất Sửu, thuộc mệnh Kim nên chọn mua cây cảnh có màu nâu, màu trắng. Xem thêm bài viết: Người mệnh Kim hợp màu gì? 

Một số loại cây mệnh Kim người tuổi Ất Sửu có thể lựa chọn như: Cây ngọc ngân, kim tiền, cọ nhật, trúc phát tài, cây đế vương, cây búp sen, cau nhật, phát tài… sẽ giúp gia đình tăng sự ấm no và hạnh phúc. 

Bên cạnh đó, họ nhất định phải tránh chọn mua cây cảnh có màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc hành Hỏa vì trong ngũ hành Hòa khắc Kim.
 
Cay Kim Ngan hop tuoi At Suu
 

5. Tuổi Đinh Sửu


Tuổi Đinh Sửu là những người sinh năm 1997 thuộc ngũ hành Thủy. 
 
Với những người tuổi Đinh Sửu, mệnh Thủy nên chọn cây cảnh có màu trắng hoặc màu xanh dương theo ngũ hành.

Một số loại cây phù hợp với người tuổi Đinh Sửu như cây: mầm xanh, cọ nhật, lan chi, phát tài, lộc nhung, vạn niên tùng, cây sung, cây lộc vừng, thiên tuế, vạn tuế, hoa lan, cây thanh lâm… để gia đình tăng thịnh vượng và luôn an khang.

Ngoài ra, trồng cây cảnh hợp mệnh phong thủy đối với những người thuộc nhóm này nên là những loại cây có dáng vẻ mềm mại. Như thế, các loại cây thân leo sẽ hợp phong thủy với người mệnh Thủy như: hoa hồng leo, hoa cẩm cù, hoa lan, hoa ti gôn,…

Cần tránh chọn mua cây cảnh có màu nâu thuộc Thổ vì trong ngũ hành Thổ khắc Thủy. 

Đinh Sửu mệnh Thủy nên xem thêm bài viết: Người mệnh Thủy hợp màu gì để tài lộc luôn rộn ràng?

Cây phong thủy hợp mệnh cho các tuổi con giáp khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X