Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuổi Ngọ thờ Phật nào - Phật độ mệnh cho tuổi Ngọ là ai?

Thứ Ba, 04/07/2017 15:17 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Người tuổi Ngọ thờ Phật nào để được hạnh phúc, bình an và tăng may mắn? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây, hãy cùng theo dõi nhé.
  
Mọi người thường dùng Long Mã để chúc phúc, cầu phúc cho mình bởi rồng và ngựa là hai con vật cát tường, có nhiều ý nghĩa tốt đẹp.

Ngoài ra, mỗi cầm tinh đều có một bản mệnh Phật bảo vệ, che chở. Vậy người tuổi Ngọ thờ Phật nào? Thủ hộ thần của người tuổi Ngọ là Đại Thế Chí Bồ Tát. 
 


1. Bản mệnh Phật của người tuổi Ngọ

 
Nói tới Phật bản mệnh 12 con giáp, bạn có biêt vị Phật nào độ mệnh cho người tuổi Ngọ? Chính là Đại Thế Chí Bồ Tát. Tuổi Ngọ nhiệt tình thoải mái, thích giao lưu với người khác, thích hợp tác, năng lực ưu tú, giỏi nịnh nọt và cũng rất thích được nịnh. Nhưng lời thật thường khó nghe, khi người khác ý kiến, góp ý thì lại khó chịu, không tiếp thu.  
 
Đeo bản mệnh Phật Đại Thế Chí Bồ Tát giúp cho người tuổi Ngọ bớt thị phi, tránh bị tiểu nhân lợi dụng. Đồng thời vị Bồ Tát này tượng trưng cho quang minh, trí tuệ nên bản mệnh sáng suốt hơn khi nhìn nhận vấn đề, dễ mang tới thành công.

Nguoi tuoi Ngo tho Phat nao
 
Người tuổi Ngọ sinh năm 1942, 1954, 1966, 1978, 1990, 2002 đều có thể thỉnh bản mệnh Phật Đại Thế Chí Bồ Tát về đeo. Bất luận nam hay nữ, già hay trẻ, chỉ cần có lòng, có nguyện đều hợp để dùng. 
 
Nhiều người nói rằng trong năm bản mệnh không nên đeo bản mệnh Phật, điều này là không chính xác. Thủ hộ thần của mỗi cầm tinh là cố định, theo suốt đời, năm nào cũng có thể thỉnh về dùng như thường, có tác dụng đón cát tránh hung.
 

2. Tác dụng của bản mệnh Phật

 
Đại Thế Chí Bồ Tát, ban cho người tuổi Ngọ ánh sáng trí tuệ, giúp đường đời được thuận buồm xuôi gió, sự nghiệp hanh thông.
 
Ánh sáng vĩnh hằng Phật pháp sẽ hóa sát trừ hung, ban điều như ý cát tường, chỉ lối dẫn đường cho người tuổi Ngọ phát huy năng lực để đạt đến lý tưởng cao nhất. 
 

3. Những lưu ý khi đeo bản mệnh Phật


Ban menh Phat cua nguoi tuoi Ngo
 
Không riêng gì người tuổi Ngọ mà bất kì ai đeo bản mệnh Phật bên người đều cần nghiêm cẩn giữ mình, không làm điều buông thả, không làm điêu ác điều xấu, nhất tâm hướng tới thiện lương. Một điểm nữa nhắc nhở là không tùy tiện lấy bản mệnh Phật xuống cho người khác chơi đùa hoặc để người khác sờ vào, sẽ mất linh khí. 
 
Khi thỉnh bản mệnh Phật về nên khai quang để phát huy linh lực, gia trì cho chủ nhân. Đây là thánh phẩm Phật giáo, cần giữ gìn thận trọng, lau sạch bằng nước tinh khiết, khi không tiện mang theo thì tự mình tháo xuống đặt ở nơi tin cậy an toàn, tránh va đập. 
 
Chất liệu dùng làm bản mệnh Phật nên chọn loại tốt, đẹp, có ý nghĩa cát tường như ngọc, hắc diệu thạch, mã não, thủy tinh,…

Thỉnh bản mệnh Phật đeo phúc bên người, chọn loại càng tốt thì phúc khí càng tăng cao.
 
Bản mệnh Phật của người tuổi Ngọ là vật hộ thân, càng đeo lâu linh lực càng mạnh, có mối liên hệ mật thiết giữa người và vật. Không chỉ giúp nâng cao vận trình, tăng may tăng phúc mà có Đại Thế Chí Bồ Tát bên mình nhắc nhở sẽ khiến người tuổi Ngọ kiềm chế tính tình, hướng tới chân – thiện – mỹ, được ánh sáng trí tuệ của người soi tỏ, càng ngày càng vững vàng hơn.

Xem thêm Phật độ mệnh cho các tuổi khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X