Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mệnh Thủy mua nhà hướng nào tốt, nhanh có tài lộc đầy tay?

Thứ Hai, 26/03/2018 09:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hẳn câu hỏi mệnh Thủy mua nhà hướng nào sẽ được nhiều người quan tâm, bởi mua nhà là chuyện hệ trọng, nếu biết hướng nhà hợp mệnh, gia chủ dễ vượng phát.
 
Mệnh Thủy mua nhà hướng nào? Đây hẳn sẽ là câu hỏi được rất nhiều người mệnh này đặt ra trước khi lựa chọn một ngôi nhà phù hợp với mình, bởi mua nhà vốn là một quyết định rất hệ trọng với mỗi người. Hãy tham khảo những gợi ý trong bài viết dưới đây:
 

1. Hướng tốt nhất: hướng Chính Tây


Nguoi menh thuy mua nha huong nao tot
 
Nếu bạnà đang muốn tìm mua một căn nhà ưng ý, vậy thì đừng bỏ qua những căn nhà hướng Chính Tây nhé. Đây là sự lựa chọn tốt nhất, hợp với người mệnh Thủy.
 
Nhà hướng Tây với khí hậu Việt Nam sẽ không thích hợp cho lắm vì cảm giác nóng nực, khó chịu mà nó đem lại khi bước vào mùa hè nhưng theo phong thủy thì đây là căn nhà ngũ hành thuộc Kim, mà theo ngũ hành tương sinh thì Kim dưỡng cho Thủy, tốt cho người mệnh Thủy. 
 
Với bố cục phong thủy như vậy, căn nhà có hướng này sẽ tác động trực tiếp đến đường tài vận của gia chủ mệnh Thủy, giúp cho vận trình của gia chủ lên nhanh như diều gặp gió, tài lộc, phúc đức chẳng thiếu thứ gì.
 

2. Hướng tốt nhì: Chính Bắc

 
Mệnh Thủy mua nhà hướng nào? Nếu có ai đó giới thiệu cho bạn một căn nhà hướng Chính Bắc mà vừa hay bạn lại mang mệnh Thủy thì nên sắp xếp thời gian đến xem nhà nhé, bởi đó là căn nhà có hướng hợp với mệnh ngũ hành của bạn.

Xem thêm: Mệnh Thủy hợp màu gì kỵ màu gì? Đọc ngay để có những lựa chọn sáng suốt nhất.

nguoi menh thuy nen o nha huong nay
 
 
Hướng nhà này trong phong thủy nhà ở được cho là lấy Huyền Thủy làm chủ, ở một mức độ nào đó có thể bổ sung tinh nguyên bản mệnh cho gia chủ mệnh Thủy.

Do đó mà nếu sống trong căn nhà có hướng tốt như vậy thì sẽ có tác dụng tốt trong việc kích thích vận trình của gia chủ, có lợi cho sự phát triển của cá nhân trong đường công danh sự nghiệp và tài lộc.
 

3. Hướng tốt ba: hướng Chính Nam

 
Đối với người mệnh Thủy thì tính cách của họ cũng bị ảnh hưởng phần nào do ngũ hành bản mệnh nên có phần mềm yếu, nhu thuận. Nếu muốn sự nghiệp phát triển vững vàng thì mệnh chủ cần phải khắc phục được những nhược điểm trong tính cách của mình.
 
Mua nhà hướng Chính Nam sẽ là một lựa chọn không tồi với người mệnh Thủy, vô hình trung có thể tăng thêm quyết tâm của bản thân khi đối phó với những khó khăn, trở ngại trong cuộc sống cũng như trong công việc, tạo được nền tảng vững chắc để phát triển sự nghiệp về sau.
 

4. Hướng xấu vừa: Chính Đông
 

mua nha huong nay cho menh thuy khong tot
 
Xem hướng nhà, căn nhà nằm ở hướng Đông sẽ không tốt với người mệnh Thủy. Nếu bạn ở trong căn nhà có hướng này thì nhất định phải có cải tạo về phong thủy, nếu không thì với yếu tố Mộc quá vượng sẽ gây thất thoát, suy yếu vận trình mệnh chủ.
 
Thủy sinh xuất cho Mộc, nếu tồn tại cách cục phong thủy như trên thì không còn gì phải nghi ngờ, người mệnh Thủy sẽ luôn nằm trong thế bị động, dù làm lụng vất vả, dốc hết sức mình nhưng lại chẳng thể có được những thu hoạch như mong muốn, công danh khó thành, tài lộc khó phát. Tốt nhất bản mệnh nên tránh mua nhà nằm ở hướng Chính Đông.
 

5. Hướng xấu nhất: nhà dưới tầng hầm

 
Theo tử vi, người mệnh Thủy chuyển vào sống trong một căn nhà dưới tầng hầm thì đó cũng là lúc mà cơn ác mộng của gia chủ bắt đầu. Chẳng cần phải nói đến những điểm bất lợi khi sống ở căn nhà có vị thế kém đẹp này mà nếu xét về phong thủy thì đây cũng chẳng phải là điều tốt.
 
Nhà dưới tầng hầm có Thổ khí cực vượng, ngũ hành Thổ khắc Thủy, chính vì thế mà nếu rơi vào tình cảnh phải sống trong căn nhà như này thì vận trình của bản mệnh vốn đã không tốt nay lại càng sa sút hơn nhiều lần.
 
Mệnh chủ bị ngũ hành tương khắc nên khó có được cơ hội để chuyển mình, nhiều cơ hội đến nhưng lại bị cản trở, khó phát huy được năng lực cá nhân, càng không thể khơi gợi được những năng lực còn tiềm tàng. Vận trình cứ thế càng ngày càng đi xuống, không tìm được điểm hưng vượng.
 
Mệnh Thủy mua nhà hướng nào? Bạn đã có được câu trả lời cho câu hỏi này chưa? Nói chung, nếu bạn là người mệnh Thủy và có ý định mua nhà thì nên đặt căn nhà hướng Chính Tây lên vị trí hàng đầu, tiếp đó là hướng Chính Bắc và Chính Nam.

Riêng những căn nhà hướng Chính Đông hay nhà dưới tầng hầm thì nên cân nhắc kĩ càng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X