Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Người mệnh Kim nên mua ghế massage màu gì hợp phong thủy?

Thứ Hai, 18/07/2022 10:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Với người Á Đông, phong thủy là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới may mắn cuộc sống. Chính vì vậy nhiều người khi mua ghế massage rất quan tâm tới yếu tố phong thủy. Nhiều người thắc mắc mệnh kim nên mua ghế massage màu gì hợp phong thủy. Để giải đáp thắc mắc này bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.
 

1. Các màu sắc tượng trưng cho ngũ hành
 

Theo phong thuỷ vạn vật trên vũ trụ được tạo ra từ 5 hành tố cơ bản: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Các yếu tố này đều có sự tác động qua lại lẫn nhau tạo ra mối quan hệ tương sinh và tương khắc. Với mỗi hành sẽ có nhóm màu sắc đặc trưng đại diện. 
 
Mối quan hệ tương sinh, tương khắc trong ngũ hành được hiểu như sau:
 
- Tương sinh: Đây chính là sự hỗ trợ và nuôi dưỡng để cùng nhau tăng trưởng và phát triển. trong ngũ hành mối quan hệ tương sinh cụ thể như sau: Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim. 
 
Quy luat ngu hanh tuong sinh tuong khac
Ngũ hành tương sinh, tương khắc
 
- Tương khắc: Đây là mối quan hệ sát phạt, khắc chế, kìm kẹp lẫn nhau. Mối quan hệ tương khắc trong ngũ hành là: Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa. 
 
Ngoài mối quan hệ tương sinh, tương khắc ngũ hành còn có mối quan hệ tương vũ và tương thừa (hay còn gọi là phản sinh, phản khắc). 
Dựa vào mối quan hệ giữa các ngũ hành màn chúng ta có thể lựa chọn màu ghế massage phù hợp với mệnh của mình. 
 

2. Người mệnh kim nên mua ghế massage màu gì hợp phong thủy?
 

Mỗi mệnh thường có nhóm màu đặc trưng riêng phù hợp. Với người mệnh Kim màu sắc phù hợp chính là ánh kim, bạc và trắng sáng. Vì vậy nếu bạn chưa biết người mệnh kim nên mua ghế massage màu gì hợp phong thủy thì nên lựa chọn những màu sắc trên. 
 
Bên cạnh đó theo thuyết tương sinh, tương khắc trong ngũ hành Thổ sinh Kim. Vì vậy những người mệnh Kim có thể lựa chọn màu sắc tượng trưng của mệnh Thổ như: vàng, cam đất, vàng đất, nâu nhạt.

Nguoi menh Kim nen mua ghe massage mau gi
Người mệnh Kim nên chọn ghế massage màu gì? 

Đây là những màu sắc không chỉ hợp phong thủy với gia chủ mệnh Kim mà còn là những gam màu thanh lịch, tinh tế, trẻ trung phù hợp với không gian phòng khách của đa số gia đình hiện nay.
 
Việc lựa chọn màu ghế massage hợp phong thủy sẽ góp phần mang lại may mắn, suôn sẻ, thuận lợi trong công việc và cuộc sống. Đồng thời nó sẽ tạo được một tổng thể hài hòa với các đồ vật, nội thất trong nhà tăng tính thẩm mỹ.  
 

3. Gợi ý 3 mẫu ghế massage hợp mệnh Kim
 

3.1. Ghế massage Queen Crown Fantasy X6 màu xám
 

Fantasy X6 là một trong những siêu phẩm đình đám của nhà Queen Crown được các gia đình Việt yêu thích lựa chọn. Đặc biệt với những người mệnh Kim thường rất yêu thích phiên bản màu xám của model này. 
 
Ghe massage mau xam
Fantasy X6 màu xám có thiết kế đẹp mắt

Siêu phẩm Fantasy X6 sở hữu ngoại hình sang trọng, đẹp mắt với các đường viền sọc hai bên sườn ghế và hình họa tiết kim cương trong lòng ghế. Bên cạnh đó ghế còn được bao bọc bởi một lớp da PU cao cấp mang đến cảm giác mềm mại, thoải mái nhất cho người dùng. 
 
Không chỉ chinh phục khách hàng với ngoại hình bắt mắt ghế massage Queen Crown Fantasy X6 màu xám còn ghi điểm với khả năng massage cực đỉnh bằng rô bốt massage 5D. Đặc biệt chiếc ghế này còn tích hợp nhiều tính năng độc quyền như massage đầu gối, massage bắp chân bằng bi lăn,..
 

3.2. Ghế massage Queen Crown Smart A8 màu trắng, vàng
 

Smart A8 là dòng sản phẩm cao cấp của Queen Crown được khách hàng vô cùng yêu thích được đánh giá hoàn hảo từ ngoại hình đến tính năng. Với những người mệnh Kim có thể lựa chọn các phiên bản màu trắng và vàng hợp phong thủy. 
 
Ghe massage
Queen Crown Smart A8 có nhiều tính năng vượt trội

Từng đường nét trong thiết kế của chiếc ghế này đều toát lên vẻ quyền quý xa hoa thu hút mọi ánh nhìn. Vì vậy khi đặt chiếc ghế này tại bất cứ đâu cũng làm không gian trở nên sang trọng, đẳng cấp vượt trội. 
 
Ghế massage Queen Crown Smart A8 còn gây ấn tượng với công nghệ massage 6D độc đáo siêu chân thực. Nhờ vậy ghế có thể càn quét mọi cơn đau nhức trên cơ thể một cách triệt để mang đến sự thoải mái, thư giãn tối đa cho người dùng. 
 
Bên cạnh đó, siêu phẩm này còn được tích hợp vô vàn tính năng hiện đại khác như: tự động dò tìm huyệt đạo, massage chân 6D, massage bắp chân bằng bi lăn, massage không trọng lực, lùi tường,... 
 

3.3. Ghế massage Queen Crown QC A5 Sport màu nâu

 
A5 Sport phiên bản màu nâu cũng là sự lựa chọn lý tưởng cho người mệnh Kim. Siêu phẩm này được thiết kế thon gọn phù hợp với không gian trong các gia đình. Với khả năng chăm sóc toàn diện cơ thể Queen Crown QC A5 Sport sẽ mang đến cho bạn và gia đình trải nghiệm massage tuyệt hảo, thú vị nhất. 
 
Lua chon ly tuong
Queen Crown QC A5 Sport là sự lựa chọn lý tưởng

Nhờ sự kết hợp nhịp nhàng của hệ thống túi khí, rô bốt massage 4D từng bộ phận cơ thể được chăm sóc chuyên sâu đánh bay cơn đau nhức mỏi. Ghế được thiết lập đến 8 bài tập massage tự động theo từng nhu cầu, từng đối tượng sử dụng nên bạn có thể dễ dàng tìm được bài tập phù hợp với mình. 
 
Chắc chắn với những tiêu chí về chất lượng, tính năng và giá thành của khách hàng thì Queen Crown QC A5 Sport có thể đáp ứng được. Vì vậy những gia chủ mệnh Kim không nên bỏ qua model này. 
 

4. Vì sao nên chọn ghế massage theo màu hợp mệnh?

 
Ghế massage là thiết bị chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ điều trị bệnh. Khi mua ghế massage, ngoài kiểu dáng, thiết kế, kích thước, chất liệu thì rất nhiều người quan tâm đến màu sắc của ghế. 
 
Trước hết, màu sắc của ghế massage sẽ góp phần tạo nên một tổng thể hài hòa cho không gian lắp đặt. Sau đó, nếu màu ghế phù hợp với bản mệnh thì sẽ mang đến nhiều may mắn và bình an. Đối người người coi trọng phong thủy thì điều này là rất quan trọng. 
 

5. Địa chỉ mua ghế massage uy tín trên thị trường
 

Queen Crown là một trong số ít đơn vị trên thị trường chiếm được niềm tin tuyệt đối của người tiêu dùng. Vì vậy mỗi khi có nhu cầu mua ghế massage khách hàng lại tìm đến địa chỉ tin cậy này. 
 
Để có được vị thế như ngày hôm nay Queen Crown luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình. Đặc biệt đơn vị luôn giữ chữ “Tín” với khách hàng bằng những sản phẩm chính hãng chất lượng cao cùng chính sách bán hàng đảm bảo. 
 

6. Người mệnh kim sinh năm nào, tính cách người mệnh kim?

Người mệnh kim có các năm sinh sau:
  • Sinh năm 1932, 1992 - Nhâm Thân
  • Sinh năm 1955, 2015 - Ất Mùi
  • Sinh năm 1984, 1924 - Giáp Tý
  • Sinh năm 1933, 1993 - Tuổi Quý Dậu
  • Sinh năm 1962, 2022 - Tuổi Nhâm Dần
  • Sinh năm 1985, 1925 - Tuổi Ất Sửu
  • Sinh năm 1940, 2000 - Tuổi Canh Thìn
  • Sinh năm 1963, 2023 - Tuổi Quý Mão
  • Sinh năm 1941, 2001 - Tuổi Tân Tỵ
  • Sinh năm 1970, 2030 - Tuổi Canh Tuất
  • Sinh năm 1954, 2014 - Tuổi Giáp Ngọ
  • Sinh năm 1971, 2031 - Tuổi Tân Hợi
Ghe massage Qeencrown
Queen Crown là địa chỉ uy tín được các gia đình Việt tin tưởng lựa chọn

Khách hàng khi lựa chọn Queen Crown không phải lo lắng bất cứ điều gì bởi đơn vị luôn đồng hành cả trước và sau mua hàng. Cùng với đó mọi quyền lợi của khách hàng mua ghế massage sẽ được đảm bảo cao nhất với chính sách bảo hành dài hạn lên đến 5 năm, bảo trì trọn đời tại nhà. 
Vì vậy nếu có nhu cầu mua ghế massage bạn có thể tìm đến Queen Crown để mua được sản phẩm chất lượng tốt, hưởng chính sách bán hàng đảm bảo quyền lợi. 
 
Chắc hẳn thông qua bài viết này bạn đã biết người mệnh Kim nên mua ghế massage màu gì hợp phong thủy. Theo đó, người người thuộc mệnh này nên chọn ghế màu xám, trắng, ánh kim hoặc màu vàng, nâu, cam đất,...

Tin bài cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X