Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Người mệnh khuyết Hỏa chưa biết điều này thì chưa thể giàu có và thành công

Thứ Năm, 18/10/2018 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những NGƯỜI MỆNH KHUYẾT HỎA có khá nhiều đặc điểm dễ nhận biết, bạn có thể áp dụng thêm những biện pháp phong thủy phù hợp để cải vận, có thể thu hút tài lộc, may mắn về mình.

Người mệnh khuyết Hỏa


Người mệnh khuyết Hoả sinh vào mùa Đông: từ 8/11 đến 18/2 dương lịch (Dư Thủy – Thiếu Hỏa).
 
Người sinh vào tháng Hợi, Tý, Sửu và tháng Dần đầu Xuân đều có bát tự lạnh giá, vì Ngũ hành thiếu Hỏa. Do đó, dụng thần là Hỏa, cũng gọi là “mệnh khuyết Hỏa”.

- Những người này đi ngủ có thói quen bật đèn cả đêm, có nghĩa là nếu tắt tất cả đèn trong nhà sẽ ngủ không ngon. Vì từ 21 giờ đến 3 giờ sáng hôm sau là giờ Thủy lạnh (giờ Hợi, Tý, Sửu), đặc biệt, người mệnh khuyết Hỏa cảm thấy thoải mái khi bật đèn phòng vệ sinh và phòng bếp.
 
- Những người này rất thích mua pin, bật lửa. Điện thoại di động của người này luôn nhanh hết pin so với người khác. Lý do là mệnh khuyết Hỏa luôn có xu hướng hấp thu Hỏa trong khi các thiết bị, đồ dùng điện đều bị hút mất Hỏa tính. Vì vậy, đồ dùng điện trong nhà càng nhiều càng tốt.

- Những người này khi về nhà, việc đầu tiên của họ là mở tivi, máy nghe nhạc. Buổi tối khi đi ngủ cũng thích mở tivi suốt đêm, đến giờ Dần (3 giờ đến 5 giờ sáng) mới thức dậy tắt tivi.  
 

Lưu ý với người mệnh khuyết Hỏa

 
- Thời gian dụng thần tốt nhất trong ngày là: 9 giờ sáng đến 15 giờ chiều hoặc 19 giờ đến 21 giờ tối.

- Những người mệnh khuyết Hỏa thì cần bổ sung hành Hỏa, vì thế, nên ưu tiên chọn màu đỏ, tím và hồng. Bạn có thể trang trí nhà cửa, chọn trang phục hàng ngày, mua xe là những mau này sẽ tốt hơn cho bản mệnh.

- Buổi tối khi đi ngủ cũng cần hấp thu Hỏa, vì vậy gối cũng nên chọn 3 màu thuộc hành Hỏa như đỏ, tím, hồng. Ngoài ra có thể sử dụng màu hồng đào, không nhất thiết phải màu đỏ đậm, có thể sử dụng các gam màu ấm. Nếu dùng chăn nệm điện sẽ càng hiệu quả hơn.
 
- Những hình tam giác, chóp nhọn, tất cả hình chim, cò hay hoa văn hình hổ báo, chim mỏ nhọn cũng thuộc Hỏa. Nếu có thể, từ cửa sổ nhìn ra ngoài thấy vật kiến trúc nhọn cũng khá tốt cho những người thiếu Hỏa.
 
nguoi menh khuyet Hoa
 
- Người mệnh khuyết Hỏa nên sống nơi có nhiều ánh nắng mặt trời. Nếu được ở trong căn phòng sáng sớm ngập tràn ánh sáng mặt trời sẽ rất tốt. Tuy nhiên, ánh mặt trời lúc Hoàng hôn là Hỏa không có khí lực, không có công năng này.
 
- Năm 2019, sao Nhất Bạch nhập vào phương Chính Tây, trồng hoặc đặt cây cảnh vào phương vị này, dùng Mộc hấp thu Thủy của sao Nhất Bạch, sau đó sinh Hỏa. Mở cửa sổ hướng này có thể hấp thu được sinh khí. Căn phòng có sinh khí chính là có phong thủy tốt.

Muốn được hành vận, nhất định phải bố trí ngồi ở phương Chính Tây trong công ty. Nhưng phương Tây tương đối lạnh, nên đặt bên cạnh một chiếc máy sưởi. Ngoài ra, dưới chân trải tấm thảm màu đỏ có thể mang lại rất nhiều Hỏa, lại có tác dụng giữ ấm.

- Người mệnh khuyết Hỏa phải biết rằng, những sự cố không may phát sinh trong mỗi năm bắt đầu từ phương vị mà 2 sao Ngũ hoàng và Nhị hắc bay đến, do đó, không nên nằm hay ngồi ở những phương vị này.
 
- Sao Cửu tử cung Ly thuộc Hỏa, là ngôi sao may mắn hàng năm của mệnh khuyết khuyết Hỏa. Nếu ngôi sao này đi vào nơi Thổ sẽ mất đi thế của Hỏa. Mệnh khuyết Hỏa nên dùng đất để trồng 4 chậu cây cảnh, dùng Mộc đến sinh vượng Sao Cửu tử Hỏa tinh. Trên cây nên trang trí vài con bướm, được làm từ dải lụa màu đỏ, cũng có thể dùng dải lụa đỏ quấn lên cây.

- Nên chọn dùng loại đá trang sức có màu đỏ hoặc xanh để tăng cường khí của bản thân. Đây là trang sức cải vận cần thiết của mệnh khuyết Hỏa. 
 
- Tóc, móng tay, móng chân thuộc hành Mộc, là những bộ phận liên quan đến gan. Mệnh khuyết Hỏa có thể tăng vận bằng cách nhuộm tóc màu vàng hoặc có chút màu đỏ. Phụ nữ khi sơn móng tay, móng chân nên chọn hồng đào.
 
- Mỗi tối trước khi đi ngủ, người mệnh khuyết Hỏa nên uống chút rượu vang đỏ hoặc loại rượu có công dụng dưỡng mệnh.
 
- Những người này khá hợp khi ăn lẩu, đồ nướng. Nếu có thể, nên ăn chút ớt, gừng sẽ rất tốt. Ngoài ra có thể ăn tim lợn, thịt dê, bò, sô cô la, tảo tía, thịt bò khô...

- Nếu thích uống trà, hãy đun sôi bình trà, đây là những việc tăng cường Hỏa.
 
- Trong trường hợp cổ họng không có vấn đề, sau 3 giờ chiều ăn một thanh sô cô la vì đây là thức ăn có tác dụng cải vận hiệu quả cho mệnh khuyết Hỏa.

nguoi khuyet Hoa co the nuoi cho
 
 
 
- Những người này nên nuôi mèo, nuôi chó, nuôi rùa. Những vật nuôi này nên chọn có lông màu cafe là tốt nhất.

Xem thêm: 
Mệnh Hỏa có nên nuôi cá, xây hòn non bộ trong nhà?
Việc đặt đúng vị trí bể cá hiện đã đem lại thành công trong sự nghiệp, giàu sang, phú quý, sức khỏe cho rất nhiều người nhưng liệu mệnh Hỏa có nên nuôi cá hay
 
- Những người thiếu Hỏa nên theo tín ngưỡng, thường xuyên thắp hương hoặc thắp nến cũng là Hỏa. 
 
- Hỏa là Quan Đế, tức là Quan Vũ thời Tam Quốc, có thể thờ phụng. Thần tài phương Nam đều là Hỏa, mệnh khuyết Hỏa nên thờ thần tài. 
 
- Bát tự của mệnh khuyết Hỏa sẽ lạnh và nhiều Thủy, vì vậy, người mệnh này kị nhất bị nước nhấn chìm.

- Phòng vệ sinh trong nhà đại diện Ngũ hành Thủy, vì vậy, mệnh khuyết Hỏa muốn hành vận, điều kiện quan trọng là phòng vệ sinh không được để nước rò rỉ và ẩm thấp, đại kỵ phòng vệ sinh bên cạnh phòng bếp hoặc cùng trong 1 phòng. Vì vậy đặt máy hút ẩm, chậu cây cảnh (dùng bùn để trồng) trong phòng vệ sinh có tác dụng cân bằng Ngũ hành Thủy.

- Những người thiếu Hỏa buổi sáng ngủ dậy không nên đi tắm, cũng không nên ở quá lâu trong phòng vệ sinh.

- Tranh phong thủy phù hợp cho người mệnh Hỏa là bức tranh vẽ mặt trời, cây vải, hoa mẫu đơn...

- Những hình ảnh, logo, thương hiệu có hình ngựa, hổ, báo, chó, sói, hồ ly đều rất hợp với người thiếu Hỏa. 
 
- Người mệnh khuyết Hỏa nên tìm bạn đời, đối tác, bạn bè là người có Hỏa cường vượng. 
 
Người sinh vào các thời điểm này sẽ vượng Hỏa: 
 
Người sinh từ ngày 6/6 đến 8/7 dương lịch, là nhiều Hỏa nhất.
 
Người sinh từ ngày 5/5 đến 6/6 dương lịch, đứng thứ hai.
 
Người sinh từ ngày 8/07 đến 7/8 dương lịch, đứng thứ ba.
 
Người sinh từ ngày 19/2 đến 5/3 dương lịch, đứng thứ tư.
 
Người sinh từ ngày 8/10 đến 8/11 dương lịch, đứng thứ năm.
 
Người trong bát tự gặp Tam hợp Hỏa cục: Dần, Ngọ, Tuất
 
Người trong bát tự gặp Tam hội Hỏa cục: Tị, Ngọ, Mùi.

MiMo

Bạn có thể đọc thêm những bài viết liên quan tới mệnh Hỏa
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X