Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Người độc thân và biểu tượng phong thủy

Thứ Ba, 04/02/2020 17:20 (GMT+07)

Sự cân bằng về năng lượng âm dương là lợi ích cốt lõi mà các yếu tố phong thủy mang lại. Theo đó, biểu tượng phong thủy gắn liền với những người độc thân phải đảm bảo sự cân bằng âm dương đó.

Bản thân phụ nữ mang năng lượng âm còn đàn ông có năng lượng dương. Do đó, nếu việc trang trí trong ngôi nhà quá thiên về một nguồn năng lượng nào đó (nữ thiên về âm, nam thiên về dương) sẽ gây ra sự mất cân bằng âm dương. Lúc này, nên sử dụng các biểu tượng phong thủy có tác dụng “chấn phong thủy”, mang lại sự hài hòa và thuận lợi cho cuộc sống.

1. Phụ nữ - Biểu tượng rồng thu hút năng lượng dương

Nguoi doc than va bieu tuong phong thuy hinh anh
Ảnh minh họa

Rồng mang năng lượng dương, là biểu tượng vô cùng mạnh mẽ, mang lại may mắn trong tình yêu cho những người phụ nữ sống một mình hoặc ở với mẹ.
Trong trường hợp đó, năng lượng toàn âm sẽ gây mất cân bằng âm dương. Nếu toàn bộ nội thất trong nhà cũng phản ánh năng lượng âm sẽ khiến người phụ nữ khó tìm được người bạn đời và hạnh phúc trong hôn nhân.
Để khắc phục tình trạng thừa âm thì bài trí tượng rồng là giải pháp phù hợp để kích hoạt năng lượng dương, giúp cân bằng âm dương trong ngôi nhà. Nên để tượng rồng trong phòng khách để tạo ra năng lượng dương, tránh để ở phòng ngủ sẽ gây thừa dương, không tốt cho phụ nữ chưa kết hôn.

2. Nam giới – Biểu tượng chim phượng hoàng thu hút năng lượng âm
Chim phượng là biểu tượng của sự dịu dàng, hiền hòa, thích hợp nhất cho những người đàn ông độc thân đang tìm kiếm tình yêu hoặc muốn lập gia đình. 

Nguoi doc than va bieu tuong phong thuy hinh anh 2
Ảnh minh họa

Xét về mặt phong thủy, loài chim này vốn tượng trưng cho năng lượng âm của phụ nữ nhưng lại mang năng lượng dương. Với cả hai dạng năng lượng này, chim phượng hoàng trở thành biểu tượng phong thủy mang lại vận may về hôn nhân cho nam giới độc thân vì sẽ giúp họ chủ động tìm kiếm các mối quan hệ, từ đó đẩy nhanh tiến độ tìm được người bạn đời.
Tương tự như trên, đàn ông độc thân có thể bài trí hình ảnh phượng hoàng trong phòng khách thay vì phòng ngủ để tạo ra nhiều năng lượng âm, giúp hài hòa âm dương trong ngôi nhà. Từ đó mang lại may mắn, mở ra cơ hội mới để họ có thể tiến triển xa hơn trong các mối quan hệ tình ái.
ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X