Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nên và không nên trong phong thủy văn phòng

Thứ Hai, 22/06/2015 11:07 (GMT+07)

Nếu chỉ cặm cụi làm việc mà không chú ý đến vấn đề phong thủy văn phòng, sự nghiệp của bạn sẽ không thực sự thăng hoa và ít gặt hái được thành công lớn.

► Tham khảo thêm những thông tin về: Phong thủy nhà ở và các Vật phẩm phong thủy chuẩn xác nhất

Do đó, nếu thấy dấu hiệu bản thân đã nỗ lực hết mình cho công việc nhưng cơ hội thăng tiến không nhiều, chưa được cấp trên đánh giá cao và đề bạt thì bạn nên xem xét mình đã phạm phải những điều kiêng kị gì trong phong thủy văn phòng để tìm cách hóa giải.
Nên
- Thay đổi chỗ ngồi nếu chỗ cũ ngay gần hoặc đối diện với cửa ra vào. Tốt nhất nên chọn một góc cách cửa ra vào để có được vị trí quyền lực và có thể tập trung nhiều nhất vào công việc.
- Ngồi quay lưng vào tường để tạo điểm tựa vững vàng, hút vận quý nhân phù trợ. Bức tường đóng vai trò như người che chắn phía sau, giúp bạn vượt qua mọi khó khăn trở ngại trong công việc.
- Nếu như vị trí ngồi quay lưng vào cửa sổ thì nên chọn nơi mà phía xa có tòa nhà lớn đối diện. Như vậy, tòa nhà ấy sẽ thành chỗ dựa vững chắc đỡ cho bạn mọi nguy hiểm.

Nen va khong nen trong van thuy van phong hinh anh
Ảnh minh họa

- Đặt máy tính ở phía Bắc và Tây của văn phòng để kích hoạt khả năng sáng tạo không giới hạn. Ngoài ra, có thể chọn hướng Đông Nam nếu bạn muốn có thêm nhiều tiền.
- Đối với doanh nghiệp, nên đặt két sắt ở phía Tây hoặc Tây Bắc của văn phòng sẽ kích thích doanh thu phát triển, làm ăn phát đạt, luôn thuận buồm xuôi gió, dễ dàng vượt qua mọi khó khăn.
- Cân bằng các yếu tố âm dương trong ngũ hành để đạt hiệu quả phong thủy tốt nhất như ánh sáng, màu sắc, độ mềm cứng, mịn thô…
- Đặt bể cá hoặc đài phun nước nhỏ ở phía Đông, Bắc hoặc Đông Nam trong phòng hay trên bàn làm việc sẽ giúp việc kinh doanh thuận lợi hơn. 
- Các loại giấy tờ, tài liệu cần được sắp xếp gọn gàng, cẩn thận vì chúng là đại diện cho các mốc thời gian trong quá khứ, hiện tại, tương lai của công ty bạn nói chung và công việc của bạn nói riêng.
Không nên
- Đặt gương trong phòng làm việc vì nó sẽ tích tụ năng lượng tiêu cực của bạn, nhân viên và cả khách hàng.
- Ngồi ở vị trí đối diện hay quay lưng với cửa ra vào, hành lang hoặc nhìn thấy cầu thang, nhà kho, thang máy hoặc nhà vệ sinh, điều này khiến tiền tài khó tụ.
- Ngồi ở vị trí thẳng cánh cửa ra vào, các luồng khí tiêu cực sẽ xông thẳng vào chỗ ngồi của bạn.

ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X