Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Yêu động vật nên nhớ: Lưu ý điều này giúp bạn giàu có, dễ thăng chức

Thứ Tư, 30/06/2021 16:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cần quan tâm tới những điều nên và không nên trong phong thủy nuôi thú cưng sau đây vì chúng không bao giờ thừa mà lại còn thúc đẩy phong thủy nhà ở giúp bạn có cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc và giàu có hơn.
 
Những con vật nuôi luôn mang những dòng năng lượng tích cực vào cho gia đình từ đó giúp gia chủ khỏe mạnh, ổn định trong công việc, tiền bạc rủng rỉnh. Thế nhưng một khi năng lượng ấy có tác động lên không gian sống của bạn nghĩa là bạn vẫn phải quan tâm tới một số vấn đề như nên và không nên trong phong thủy nuôi thú cưng sau đây:

Nên làm gì trong phong thủy nuôi thú cưng?


- Nên nuôi thú cưng trong nhà nếu bạn cảm thấy mệt mỏi, chán nản hoặc bế tắc trong cuộc sống. Động vật đại diện cho năng lượng lửa. Tiếp thêm năng lượng lửa cho cuộc sống sẽ khiến bạn tràn đầy năng lượng.

- Nếu bạn thường xuyên không ở nhà nên chọn thú cưng không phải chăm sóc quá nhiều, việc này đòi hỏi bạn phải cân nhắc kỹ, đừng để nuôi con gì cũng làm nó chết thì chỉ mang tới năng lượng tiêu cực trong nhà bạn mà thôi.

- Cho thú cưng của bạn một khu vực đặc biệt dành riêng cho chúng nhưng phải đảm bảo khu vực nuôi thú cưng của bạn luôn sạch sẽ và được bảo dưỡng tốt. Khi chúng có không gian riêng thì phong thủy nhà bạn mới hài hòa, có như thế, trong sự nghiệp, bạn sẽ dễ dàng được công nhận hơn về tài năng và đóng góp của chính mình. 

- Nhớ chăm sóc, yêu thương vật nuôi như một thành viên trong gia đình bạn. Nếu bạn chăm sóc cho chúng thật chu đáo, bằng cách đặc biệt nào đó, chúng cũng sẽ thể hiện tình cảm lại với bạn. 
 
- Chọn màu sắc phong thủy phù hợp:

+ Mèo thuộc về các yếu tố của gỗ, vì vậy các màu sắc phù hợp cho chỗ ngủ của mèo nên là màu xanh, màu đen hoặc màu xanh lá cây. Tránh màu đỏ vì nó là một lựa chọn không tốt, dễ gây tác động tiêu cực tới cuộc sống của gia chủ.
 
+ Nuôi chó phong thủy cần biết chó thuộc về yếu tố đất, do đó, giữ chúng trong một chiếc giỏ màu trắng là không tốt, có thể khiến chúng dễ mắc bệnh. Màu sắc phù hợp hơn sẽ là màu nâu hoặc màu vàng.
 
nen va khong nen trong phong thuy nuoi thu cung
 
- Dọn dẹp sạch sẽ nhà cửa, để ý thường xuyên vật nuôi của bạn. Nhất là đối với những loài như chó, mèo. Tránh để chất thải và đồ ăn của thú cưng tạo mùi hôi thối, chặn dòng năng lượng tốt chạy vào nhà. 

- Đặt vị trí đi vệ sinh cho vật nuôi ở chỗ phù hợp. Các chuyên gia phong thủy luôn cảnh báo mọi người không nên đặt ở những góc gây ảnh hưởng tới mối quan hệ và tài lộc. Ngoài ra, nhớ cho chó mèo một hộp đi vệ sinh sạch sẽ, nơi chúng cảm thấy an toàn và nếu có thể là nơi được bảo vệ bởi hai bức tường xung quanh. Luôn giữ hộp đựng chất thải của chúng sạch sẽ sẽ khiến những người khác có lòng từ bi với bạn hơn.

- Treo bức ảnh về thú cưng trong nhà của bạn. Đặt hình ảnh của chúng ở trung tâm bên phải của ngôi nhà sẽ làm cho chúng cảm thấy mình như một thành viên trong gia đình bạn. Điều này có thể đặc biệt hữu ích khi bạn mới nhận nuôi thú cưng. Trưng bày bức tranh này trong khung được làm bằng gỗ tự nhiên để tăng cường năng lượng lửa trong gia đình bạn.

- Yêu chiều một số sở thích nhất định của thú cưng. Bạn cần quan sát để nhận ra một số chú mèo thích uống từ vòi hơn là bát nước. Một chú chó có thể rất say mê với một món đồ chơi nào đó trong nhà. Trong những trường hợp như thế này, bạn cần xem xét sở thích của chúng có hại không, nếu không thì nên "chiều" hơn là bắt chúng thay đổi. 
 

Không nên làm gì trong phong thủy nuôi thú cưng?

 
khong duoc bo be viec cham soc thu cung
 
- Không nhốt thú cưng trong một cái lồng quá thường xuyên vì nó sẽ hạn chế sự di chuyển và giảm đi dòng chảy năng lượng tích cực và tạo nên âm khí xấu cho ngôi nhà. Còn đối với loài cá thì đương nhiên phải nuôi chúng trong bể cá. Tuy nhiên, nên lưu ý bể cá phải thật thoáng, rộng và sạch sẽ để phù hợp cho chúng bơi lội thoải mái.

- Nếu bạn đã có gia đình, hạn chế ngủ chung với chúng, có thể sẽ ảnh hưởng đến tình yêu và mối quan hệ hôn nhân của chính bạn. Nhiều người vì quá yêu thú cưng nên luôn đặt vật nuôi của họ lên ưu tiên hàng đầu trong mọi hoàn cảnh điều này đã tác động tiêu cực tới mối quan hệ và đời sống hạnh phúc của bạn. Điều này không có nghĩa là bạn phải cho mèo hoặc con chó của mình đi chỉ vì bạn vừa kết hôn. Điều bạn cần lưu ý là không nên đối xử với thú cưng của mình như một người tình hoặc xem chúng như một đứa trẻ.

- Ngó lơ, không chăm sóc hay thường xuyên bỏ rơi hoặc không cho ăn, tắm và nuôi dưỡng thú cưng của bạn đúng cách, phong thủy nhà ở của bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng, bạn sẽ gặp phải điều xui xẻo, tự rước vận rủi về mình.
 
Ví dụ như một bể cá bị bẩn, nước tồn đọng lâu ngày có thể khiến tài chính hao hụt. Một chú chó có bộ lông xù có thể khiến bạn bị mất đi cơ hội thăng chức. Một chú mèo quá cân có thể làm mất đi cơ hội cải thiện tình cảm. Có thể bạn không nhận ra, nhưng cách bạn đối xử với mọi người, vật nuôi và cây cối có ảnh hưởng lớn đến hình ảnh của chính bạn. Do đó, nhớ lưu ý điều chỉnh hành vi của bạn cho phù hợp.

- Nếu bạn vẫn còn độc thân, cần tìm kiếm một mối quan hệ tình yêu, tốt nhất đừng bao giờ treo quá nhiều hình ảnh thú cưng trong nhà.
Cuộc sống và tình yêu của bạn cần được cân bằng, không nên quá cuồng nhiệt, để chúng ảnh hưởng quá nhiều đến bạn.

nuoi cho meo can quan tam phong thuy
 
- Không nên để chúng quá tự do đi lại trong nhà vì chúng sẽ đi ngược lại với trật tự tự nhiên của cuộc sống của con người. Nếu bạn không đảm nhận được vị trí chủ nhà ngay trong chính ngôi nhà của mình thì trong cuộc sống, mọi người sẽ liên tục lợi dụng. Hãy giới hạn chúng ở một số vị trí nhất định trong nhà mà thôi. 

- Hạn chế việc cho động vật ăn thức ăn thừa, nếu cứ đến bữa ăn nó cứ sán lại gần để mong được cho đồ ăn, lâu dần thói quen này sẽ ảnh hưởng tới từng bữa ăn trong gia đình bạn, việc này vô tình làm tiêu hao năng lượng của bạn mà bạn không hay biết.

- Không nên có quá nhiều vật nuôi trong nhà:

Dù bạn rất yêu chúng, muốn có càng nhiều càng tốt nhưng rất cần bạn phải đánh giá không gian sống của mình trước khi muốn nuôi thêm nhiều động vật hơn. Có nhiều chó, mèo hay con vật gì khác trong một căn hộ nhỏ sẽ không tốt cho bạn hoặc chính cho những con vật mà bạn yêu quý.

Nuôi quá nhiều vật nuôi có thể là biểu tượng của một người đang trốn tránh các mối quan hệ giữa con người với nhau. Điều này có thể gây ra các vấn đề thực sự về tinh thần, thể chất và cảm xúc của gia chủ. Nếu bạn thực sự muốn làm điều gì vì quyền lợi động vật, hãy nuôi một vài con và thử làm tình nguyện viên chăm sóc chúng tại một nơi nào đó chuyên nuôi, chăm sóc các con vật bị bỏ rơi.

- Không nên sợ cảm giác mất mát lặp lại khi nuôi thêm thú cưng khác: Thông thường, những người từng mất đi một con mèo, chó mà từng có thời gian gắn bó với mình thường tránh nhận nuôi một con khác. Thực tế là động vật sẽ mang lại cho bạn một nguồn vui to lớn. Bằng cách chấp nhận một con vật thay thế bạn vẫn sẽ tạo ra một kết nối yêu thương với chúng. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X