Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nên chọn giường cưới như thế nào cho nhà mới?

Thứ Năm, 23/09/2010 10:08 (GMT+07)

Chiếc giường được coi là trái tim phòng ngủ. Đặc biệt là đối với các cặp vợ chồng mới cưới. Khi lựa chọn giường cưới nên chú ý những điều sau:

Thứ nhất: đầu giường phải thoải mái, đây là ưu tiên số một. Chúng ta thường thích nửa nằm nửa ngồi trên giường, do đó buộc đầu chúng ta phải dựa vào thành giường để đỡ nửa thân trên của chúng ta, làm vậy sẽ ảnh hưởng tới cột sống, do đó dù là thiết kế đầu giường mềm hay cứng, thẳng hay lệch, vẫn phải đảm bảo cổ và lưng thoải mái. Khi tựa vào thành giường, chúng ta có thể kê chiếc đệm mềm ở phía sau. Nếu có điều kiện nên chọn loại giường có thể xê dịch phần đầu. Có nghĩa là chúng ta có thể điều chỉnh độ cao của đầu giường cho phù hợp với nhu cầu của mình.

Thứ hai, tủ đầu giường nhất thiết phải linh hoạt. Nên chọn loại tủ có bánh xe, để có thể di chuyển dễ dàng, hơn nữa có thể cất giữ những đồ vật nhỏ thân thiết của chúng ta. Một yếu tố quan trọng là ngăn kéo tủ đầu giường nhất thiết phải làm bằng chất liệu tốt, có nghĩa là kéo ra kéo vào dễ dàng, chứ không đến nỗi nửa đêm thức dậy, phải gồng lưng gắng sức mới kéo được ngăn tủ ra. Hay có thể chọn loại tủ mà thành giường và tủ đầu giường kết thành một khối, chỉ có chức năng của mặt tủ, song lại có thể sử dụng làm thành giường. Sự linh hoạt chính là ở chỗ đó.

Thứ ba, đầu giường tốt nhất có chỗ đặt đồ vật. Chúng ta thường thích mang theo một số đồ vật nhỏ bên mình, dù là đi ngủ cũng vậy. Ngoài ra, chúng ta còn thích đọc sách trước khi đi ngủ hoặc cầm điều khiển từ xa để bấm xem các kênh truyền hình yêu thích, hoặc cần đặt đồng hồ báo thức,... tất cả những điều này đòi hỏi đầu giường của chúng ta phải có chức năng chứa đựng. Giường là nơi đòi hỏi mang lại sự thoải mái, để được những thứ mình cần trên giường chính là một phần của sự thoải mái này, mà không cần phải mất công sức chạy đi lấy, do đó vô cùng tiện lợi.

(Theo Phong thủy rước lộc vào nhà)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X